Síða 1 af 1

EGR ventlar

Posted: 17.mar 2012, 22:58
frá atlimann
Sælir spjallverjar,

mig langar að forvitnast hvort þið vitið eitthvað um þessa fja.... EGR ventla sem eru í flestum ef ekki öllum bílvélum í dag.
Þannig er málið að ég var að fá mér Isuzu D-max 2007 árg. á 35"dekkjum og ég er búin að eiga hann í einn og hálfan mánuð og núna í vikunni kom upp vélar ljós í mælaborðinu og ég fór með bílinn til B&L i bilanagreiningu og þá var mér sagt að EGR ventilinn væri ónýtur og það þyrfti að skipta um hann.

Ventillinn kostar 45þús og svo átti að kosta 20þús að skipta um hann.

Ég er búin að vera að googla þetta og þetta virðist ekki vera flókin aðgerð að skipta um hann þ.e.a.s. ef maður getur keypt hann á skikkanlegu verði.

Vitið þið hvar er hægt að kaupa svona varahlut annarstaðar en í umboðinu?

Og eitt að lokum.... hvernig líst ykkur á svona lagfæringar...?

http://www.youtube.com/watch?v=8YRq2Xl5 ... re=related

Re: EGR ventlar

Posted: 17.mar 2012, 23:14
frá bragig
Best væri að losa sig við þennan óskunda. EGR (exhaust gas recirculation) er búnaður sem að hleypir afgasi (pústi) inn á vélina í hæggangi til að minnka ákveðna tegund af mengun. Er komið í alla bíla í evrópu og víðar vegna staðbundinnar mengunnar í borgum. Þetta er mjög heimskulegt vegna þess að þetta eykur slit á vél í öllum tilfellum. Sumir umhverfisverndarsinner eru á móti þessu líka. Veit ekki hvort að það megi afnema þennan búnað í svona nýlegri vél án þess að vélartölvan gefi ljós. Er sjálfur búinn að afnema þennan búnað og setja blindflans í báðum mínum bílum, ( hilux ´99 og M.Benz ´93) og vil ekki sjá þetta.

Re: EGR ventlar

Posted: 18.mar 2012, 00:04
frá Freyr
bragig wrote:Best væri að losa sig við þennan óskunda. EGR (exhaust gas recirculation) er búnaður sem að hleypir afgasi (pústi) inn á vélina í hæggangi til að minnka ákveðna tegund af mengun. Er komið í alla bíla í evrópu og víðar vegna staðbundinnar mengunnar í borgum. Þetta er mjög heimskulegt vegna þess að þetta eykur slit á vél í öllum tilfellum. Sumir umhverfisverndarsinner eru á móti þessu líka. Veit ekki hvort að það megi afnema þennan búnað í svona nýlegri vél án þess að vélartölvan gefi ljós. Er sjálfur búinn að afnema þennan búnað og setja blindflans í báðum mínum bílum, ( hilux ´99 og M.Benz ´93) og vil ekki sjá þetta.



EGR búnaðurinn virkar ekki bara í hægagangi heldur getur komið inn við ýmsar aðstæður, með því að hleypa afgasinu inn lækkar O2 hlutfallið í strokkunum sem lækkar brunahitann og dregur úr NOX í útblæstri, þetta s.s. vinnur beinlínis á móti túrbínunni með því að draga úr afli og eins og fram hefur komið hefur þetta einnig slæm áhrif á vélina þar sem þetta hleypir sóti og drullu inn á hana.

Varðandi D-maxinn þá tel ég engar líkur á að vélartölvan sætti sig við að missa ventilinn út, þafnvel þótt allt sé tengt og til staðar en rásin bara blokkuð með plötu

Kv. Freyr

Re: EGR ventlar

Posted: 18.mar 2012, 00:52
frá Gunnar
bara að gelda þetta hið snarasta, hef gert það í tveimur bílum og þeir bara bötnuðu við það

Re: EGR ventlar

Posted: 18.mar 2012, 09:59
frá Freyr
Gunnar wrote:bara að gelda þetta hið snarasta, hef gert það í tveimur bílum og þeir bara bötnuðu við það


Sammála því að bílar batna svo lengi sem tölvan fattar ekkert. Hinsvegar er þessi bíll með "particular filter" (sótsíu í pústi) og þ.a.l. með tvo þrýstiskynjara og tvo hitanema í pústinu og tölvan veit upp á hár hvort EGR búnaðurinn virkar eða ekki. Þessir tveir bílar sem þú blindaðir þetta í voru áreiðanlega ekki sótsíubílar heldur eldra dót.

Freyr

Re: EGR ventlar

Posted: 18.mar 2012, 11:25
frá Gísli Þór
2007 Izusu var ekki með DPF svo ekkert mál að blinda bara muna að gera það fyrir egr ventilinn ekki eftir svo hann haldi ekki áfram að safna sóti inn á sig.
kv Gísli
ps ég hef fjarlægt dpf úr Nissan Navarra og virkaði það vel meiri kraftur og minni eiðsla, kúturinn var tekinn burtu en allir nemar settir aftur í púststubbinn sem settur var í staðin og "fattaði" því tölvan ekki neitt
DPF= diesel particle filter eða sótsía = leiðindabúnaður sem eikur eiðslu og minnkar kraft :)

Re: EGR ventlar

Posted: 18.mar 2012, 12:33
frá atlimann
Takk fyrir svörin drengir,

en hvernig fer ég þá að þessu svo að tölvan "fatti" ekki neitt?

skoðuðu þið myndbandið á Youtube?
Virkar eitthvað að setja svona á milli til að blokka EGR ventilinn?

Re: EGR ventlar

Posted: 18.mar 2012, 13:21
frá Freyr
Gísli Þór wrote:2007 Izusu var ekki með DPF svo ekkert mál að blinda bara muna að gera það fyrir egr ventilinn ekki eftir svo hann haldi ekki áfram að safna sóti inn á sig.
kv Gísli
ps ég hef fjarlægt dpf úr Nissan Navarra og virkaði það vel meiri kraftur og minni eiðsla, kúturinn var tekinn burtu en allir nemar settir aftur í púststubbinn sem settur var í staðin og "fattaði" því tölvan ekki neitt
DPF= diesel particle filter eða sótsía = leiðindabúnaður sem eikur eiðslu og minnkar kraft :)


Mín mistök að fullyrða að hann væri með sótsíu, afsakið það. Fyrst hún er ekki til staðar þá er um að gera að blinda þetta.

Freyr

Re: EGR ventlar

Posted: 18.mar 2012, 15:32
frá Hagalín
Er patrol 2001 3.0l með sótsíu.

Re: EGR ventlar

Posted: 18.mar 2012, 15:43
frá HaffiTopp
Það er afar ólíklegt að það sé sótagnasía í Patrol 2001 #
Kv. Haffi

Re: EGR ventlar

Posted: 18.mar 2012, 16:28
frá Freyr
Hagalín wrote:Er patrol 2001 3.0l með sótsíu.


nei