fjölskyldujeppi


Höfundur þráðar
tiv
Innlegg: 2
Skráður: 10.mar 2012, 20:16
Fullt nafn: Teitur Ingi Valmundsson

fjölskyldujeppi

Postfrá tiv » 10.mar 2012, 20:38

er að keyra um á Jeep Grand Cherokee árg. 2002 með ítalskri dísil vél. Virkar fínt (hef verið á honum í 5 ár) en nú þarf ég stærri bíl vegna fjölgunar í fjölskyldunni. Með hverju mælið þið 7-8 manna? Við viljum helst ekki breyttann eða lítið breyttann en þurfum þó að komast inn í Veiðivötn og helstu fjallvegi. Erum við að tala um LandCruser, Pajero, Patrol eða eitthvað annað??? Budgetið er max 2,5 milljónir.... Er kannski einhver með eitthvað spennandi og til í skipti?




Höfundur þráðar
tiv
Innlegg: 2
Skráður: 10.mar 2012, 20:16
Fullt nafn: Teitur Ingi Valmundsson

Re: fjölskyldujeppi

Postfrá tiv » 10.mar 2012, 22:39

einhver sagði mér að skoða Dodge Durango og þá frekar 4,7 vél en 5,7 Hemi. Hef aldrei sest upp í svoleiðis bíl þannig að ég veit ekki meir. Einhverjar hugmyndir eða athugasemdir um þá?

User avatar

Palli
Innlegg: 82
Skráður: 06.feb 2010, 20:18
Fullt nafn: Páll I. Pálsson
Staðsetning: Akranes city

Re: fjölskyldujeppi

Postfrá Palli » 10.mar 2012, 22:46

mér var sagt af mörgum að halda mig sem lengst frá 4.7 þegar ég var að versla cherokee.. ekki áræðanlegur mótor

User avatar

Trosturn
Innlegg: 90
Skráður: 14.feb 2012, 22:43
Fullt nafn: Þröstur njálsson
Bíltegund: DATZUN 36"
Staðsetning: Oftast þarsem ad eg stend eða sit:)

Re: fjölskyldujeppi

Postfrá Trosturn » 11.mar 2012, 12:08

E er med patrol y61 1998 7 manna og þegar eg er kominn med konu barn hund og einn farþega og fullt skottid af farangri þa er hann enn med sama kraftleysi en eydir samt enn þessu 12/14 á hundradi og farangurinn sem ad passar i hann er otrulegur minnkar natturulega þegar öftustu sætin er notud:) mæli med patrol allavega herna megin og reyndar a vinur minn cruser 1999 og hann er massivt ad gera sig lika:)


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 27 gestir