rafmagns vesen í patrol 2000


Höfundur þráðar
hmg300
Innlegg: 7
Skráður: 02.mar 2012, 20:21
Fullt nafn: hörður már guðmundsson
Bíltegund: patrol

rafmagns vesen í patrol 2000

Postfrá hmg300 » 02.mar 2012, 20:33

getur enhver sagt mér hvað er að þegar stöðuljós hægrameginn og mælaborðsljós sprengja öriggi
lásinn áskiftistönginni vikar ekki heldur þe hann sleppir ekki .
allar hugmindir vel þegnar.
er búin að skipta um dagljósarely



User avatar

heimir páll
Innlegg: 64
Skráður: 24.okt 2010, 22:26
Fullt nafn: Heimir Páll Birgisson
Bíltegund: patrol 95 38"
Staðsetning: Akureyri eða A-Hún eftir hvort henntar betur

Re: rafmagns vesen í patrol 2000

Postfrá heimir páll » 02.mar 2012, 20:46

ertu að meina að sjálfskiftisstönginn losni ekki þegar stigið er á bremsuna (þegar tekið úr parki) nema ít sé á rauða takkan við stöngina.
allavegana í 2006 bílnum gerist þetta vegna þess að bremsuljósinn í stuðaranum eyðilegjast vegna grjótkast og fleiri ástæðna ig sprengja öriggið fyrir bremsuljósinn.
Ég stend hann flatan hann kemst bara ekki hraðar

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: rafmagns vesen í patrol 2000

Postfrá Freyr » 02.mar 2012, 22:31

Eins og komið hefur fram getur þetta gerst vegna vandræða í bremsuljósum í stuðara, oftast eru það vírnarnir sem klikka þar sem þeir fara inn í tengin, þeir tærast í sundur. EInnig getur ástæðan legið í bremsuljósalögninni sem fer í kerrutengilinn.


Höfundur þráðar
hmg300
Innlegg: 7
Skráður: 02.mar 2012, 20:21
Fullt nafn: hörður már guðmundsson
Bíltegund: patrol

Re: rafmagns vesen í patrol 2000

Postfrá hmg300 » 03.mar 2012, 12:50

takk fyrir þetta, verð að skoða vírana betur .Frágangurinn er ekki til fyrirmyndar hjá japananum þarna á stuðaranum.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 63 gestir