Opna augun aðeins


Höfundur þráðar
Ofsi
Innlegg: 278
Skráður: 31.jan 2010, 22:32
Fullt nafn: Jón Garðar Snæland

Opna augun aðeins

Postfrá Ofsi » 01.mar 2012, 22:12

http://www.facebook.com/profile.php?id= ... rdafrelsi/

Mér langar að benda ykkur á nýjustu umræðunar um ferðafrelsismál. Ég tel hana skipta ykkur máli. sérsarklega það sem margir af ykkur eru frekar nýjir í jeppamennskunni. í nýjast þræðinum er verið að fjalla um lokanir í Vatnajökulsþjóðgarði sem áttu sér stað í gær. Ég mæli með því að þið gerist öll félagar á ferðafrelsissíðunni. Með samstöður er einhver möguleiki að þið fáið að aka á hálendinu í framtíðinni en einsog staðan er núna þá eigi þið ykkur ekki framtíð á hálendinu, frekar í bakgarðinum heima.
kv Jón G Snæland



User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Opna augun aðeins

Postfrá hobo » 02.mar 2012, 08:47

Ég skal skrifa nafnið mitt einhversstaðar til stuðnings ferðafrelsis, en ekki á skráningarsíðu facebook :)


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Opna augun aðeins

Postfrá ivar » 02.mar 2012, 10:26

Kæri Jón Snæland.

Þetta er svoldið erfitt mál í meðhöndlun að mér finnst. Ég er mikill ferðamaður og ferðast einna helst á Jeppa og er þar af leiðandi mjög lítið hrifinn af þessum lagasetningum, lokunum slóða og heftingu ferðafrelsis.

Gallinn er sá að eftir að hafa skrifað nafn mitt á marga lista, mætt á par fundi og sýnt þessu áhuga finnst mér ekkert hafa breyst og ég engu áorkað.
Ef þú eða einhver annar hefur tillögu að því hvaða aðgerðir eru best til þess fallnar að mótmæla þessu skal ég taka þátt en ég nenni ekki lesa enn einn pistilinn eða fb síðuna þar sem þetta hljómar eins og nöldur úti í horni.
Þá er betra að nota þann tíma sem annars hefði farið í fundarhöld og lestra í að ferðast og hafa gaman á meðan enn er hægt.

Bendi á að mesti skaðvalds-tíminn er eftir af þessu kjörtímabili svo við eigum eftir að sjá hitt og þetta gersta á næstu 12-16 mánuðum sem við verðum miður ánægð með.

Í dag nota ég hvert tækifærið sem býðst til að tala illa um Vinstri græna og þá sérstaklega Svandísi umhverfisráðherra en lítið annað get ég gert. Ég er hennar öfgaskoðunum mjög ósammála og vildi þess helst óska að hún léti af störfum sem ráðherra.
Ég er þó opinn fyrir tillögum og hlusta á röksemdafærslu fyrir þeim aðgerðum sem stungið er uppá.

Vonast eftir málefnalegum og rökstuddum umræðum um þetta mál en hef lítinn áhuga á að hlusta á bull.

Kv. Ívar


Höfundur þráðar
Ofsi
Innlegg: 278
Skráður: 31.jan 2010, 22:32
Fullt nafn: Jón Garðar Snæland

Re: Opna augun aðeins

Postfrá Ofsi » 02.mar 2012, 10:58

Flest rétt hjá þér Ívar.

Vandamál Samút og f4x4 og fleiri aðila er sá, að nú er komið að því að endurmeta stöðuna. Enda hefur mikið vatn runnið til sjávar frá áramótum. Þessi félög þurfa að móta sér stefnu eftir að þjóðgarðsráð ákvað að halda árfam vissum lokunum í Vjþ. Einnig eru mörg önnur stórmál í vinnsu hjá Umhverfisráðuneytinu.


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Opna augun aðeins

Postfrá ivar » 02.mar 2012, 11:34

Ég veit ekki hvernig er best að koma fram aðgerðum um þetta mál, en það þarf að vera gert á þann hátt að það sé:

- Sjáanlegt
- Veki áhuga almennings og fjölmiðla
- Valdi ekki neinum skaða eða tjóni (slíkt vinnur á móti okkur)
- Sýni að mismunandi hópar geti verið í samlindi o.s.fv.
- Rökstyðji eitthvað á móti þessari vitleysu.


Hvernig væri sú tillaga að fara á hinn viðfræga austurvöll á mismunandi fararmátum og setja fram táknræna lokun vegna vjþ? T.d. að vjþ loki veginum fyrir framan alþingi og í röð við lokunina lendi í vandræðum fólk á bílum, jeppum, fjórhjólum, mótorhjólum (og hugsanlega hestum ef við á)
Ekkert að vera með hávaða og leiðindi heldur nánast að setja á svið leikrit þar sem Svandís lokar veginum vegna hættu á skemmdum og fólk verður örvinglað, skoðar kort en vegir á kortum eru lokaðir, kemst ekkert áfram o.s.fv. þarf ekki að vera nema 15-30mín gjörningur til að vekja smá athygli á þessu.

Síðan væri spurning um að hafa "ferðaþjónustuaðila" sem má keyra um alla þessa vegi því hann er með túrista innanborðs.



Skipulagning er lykillinn.

Ívar


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Opna augun aðeins

Postfrá stebbiþ » 02.mar 2012, 15:39

Hvaða nýju fréttir eru þetta Jón? Sé ekkert um þetta á f4x4.
Ég hef reynt að beita mér í þessu mikla hagsmunamáli á margan hátt. Sendi t.d. öllum þingmönnum í umhverfisnefnd bréf fyrir nokkrum mánuðum og einnig elskunni okkar, henni Svandísi. Er búið að ákveða endanlega að loka Vonarskarði? Endilega fræddu okkur um stöðuna. Er ekki á facebook og get þar af leiðandi ekki stutt neitt þar.
Sumir tala hér um að ferðaþjónustubílar megi keyra lokaðar leiðir. Það er ekki svo, samanber slóðann inn Heinabergsdal. Það stóðst ekki jafnræðisreglu að leyfa ferðaþjónustubílum að aka þann slóða en ekki almenningi.
Við megum samt ekki missa okkur í upphrópanir og heimsendaspár. Það stendur ekkert til að loka hálendinu fyrir jeppamönnum þó að einhverjum slóðum verði lokað. Lokanir, án nokkurra ástæðna, eru samt algert rugl sem við verðum að berjast gegn.

Kveðja,
Stebbi Þ.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 32 gestir