2 gírkassar smíðair saman
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 483
- Skráður: 03.feb 2010, 16:03
- Fullt nafn: Jóhann Snær Arnaldsson
2 gírkassar smíðair saman
Góða kvöldið, ég er með þannig búnað í bílnum hjá mér. Þ.e.a.s. gírkassi, gírkassi og millikassi.
eru ekki einhverjir á þessu spjalli sem þekkja til svona smíða?
eru ekki einhverjir á þessu spjalli sem þekkja til svona smíða?
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Spjallaðu við 'Arna Brynjólfsson rennismið í Hafnafirði hann smíðaði settið sem er í bílnum hjá þér
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 483
- Skráður: 03.feb 2010, 16:03
- Fullt nafn: Jóhann Snær Arnaldsson
Re: 2 gírkassar smíðair saman
okey, þakka þér kærlega
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Þar sem ég var coari og 2 bílstjóri á þessum bíl fyrir nokkrum árum síðan hjá fyrri eigenda þá veit það að þetta er toppurinn á milligíramöguleikum og er að þrælvirka . Að mínu mati einn besti búnaður sem ég hef kynnst.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 483
- Skráður: 03.feb 2010, 16:03
- Fullt nafn: Jóhann Snær Arnaldsson
Re: 2 gírkassar smíðair saman
já þetta er algjör snilld, virkar alveg svakalega vel.
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur
-
- Innlegg: 123
- Skráður: 11.feb 2010, 22:13
- Fullt nafn: Hjalti Melsted
Re: 2 gírkassar smíðair saman
ég er einmitt að þessu núna í 86 model af patrol.. er að herma samt eftir öðrum sem segir að þetta sé það eina sem virkar. er lika að kosta brota brot af lógírs kosnaði.
-
- Innlegg: 319
- Skráður: 01.feb 2010, 00:32
- Fullt nafn: Einar Steinsson
- Staðsetning: Austurríki
- Hafa samband:
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Hefur verið prófað að stilla saman sjálfskiptingu og gírkassa?
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Já það er einhver Ford pikkari með 6,9 C6 4 gíra trukkabox og svo millikassa 4:10 hlutföll og 49" dekk
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1069
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Það var einhvern tímann löng súkka með volla mótor og bæði skiptingu og gírkassa þar aftaná. Brynjar Gylfa átti hann.
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Svo er líka til Volvo Lapplander hérna á klakanum með 6x6 og 49" dekkjum og 6,5dísel með 2 skiftingum. Bara skriðdreki.
Kv. Biggi
Kv. Biggi
Kveðja, Birgir
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: 2 gírkassar smíðair saman
birgthor wrote:Svo er líka til Volvo Lapplander hérna á klakanum með 6x6 og 49" dekkjum og 6,5dísel með 2 skiftingum. Bara skriðdreki.
Kv. Biggi
What afhverju hefur maður aldrei séð það ??
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1069
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Hann var alltaf í Skútahrauni í Hafnarfirði. Hef ekki séð hann á ferðinni.
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Sælir,
þessi Volvo er alveg svaðaleg græja, þeir áttu hann hjá Sandi hf. og voru eitthvað að nota hann á söndunum skilst mér, var víst smíðaður svona af pústmann bæði svo að þeir gætu notað díselvélina sem ljósavél líka, og svo að þessi var óstöðvandi í sandinum þó það væri mikil sandbleyta.

Lítill er nú Suburbaninn við hliðina á honum

Virkar vel!
Segðu mér, er hann búinn að vera þar lengi? Hef ekki séð hann í svolítinn tíma. Er einhver sem veit meira um bílinn?
Væri alveg mikið til í að bæta þessum í safnið.....
kv.
Markús
þessi Volvo er alveg svaðaleg græja, þeir áttu hann hjá Sandi hf. og voru eitthvað að nota hann á söndunum skilst mér, var víst smíðaður svona af pústmann bæði svo að þeir gætu notað díselvélina sem ljósavél líka, og svo að þessi var óstöðvandi í sandinum þó það væri mikil sandbleyta.

Lítill er nú Suburbaninn við hliðina á honum

Virkar vel!
gislisveri wrote:Hann var alltaf í Skútahrauni í Hafnarfirði. Hef ekki séð hann á ferðinni.
Segðu mér, er hann búinn að vera þar lengi? Hef ekki séð hann í svolítinn tíma. Er einhver sem veit meira um bílinn?
Væri alveg mikið til í að bæta þessum í safnið.....
kv.
Markús
-
- Innlegg: 319
- Skráður: 01.feb 2010, 00:32
- Fullt nafn: Einar Steinsson
- Staðsetning: Austurríki
- Hafa samband:
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Þetta er ekki Lapplander (C202/L3314) heldur stóri bróðir hans C306. Þeir voru líka til sem 4x4 (C303) og aðeins minni 6x6 (C304). Þeir eru orginal með læsingum og niðurgírun út við hjól (eins og Unimog), vélin var 6 sílendra B30.
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Hann er núna með 6.5 og örugglega í eigu Kidda í Björgun
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Ég er lengi búinn að vera forvitinn um þennan Volvo.Sá hann á bílasölunni Hraun fyrir eitthverjum árum.Hafði ekki tíma til að skoða hann alminnilega.Mig minnir að það hafi ekki verið vél frammi í honum en hann var með þennan kassa á pallinum.Getið þið frætt mig og restina af netheimum hvernig að þetta er græjað?
Kveðja Bessi Gunnarsson
-
- Innlegg: 319
- Skráður: 01.feb 2010, 00:32
- Fullt nafn: Einar Steinsson
- Staðsetning: Austurríki
- Hafa samband:
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Ef þið hafið áhuga á svona tæki þá á þessi Dani hérna 45 stykki með kassa og 52 stykki með palli:
http://www.staaling.dk/default.asp?page ... e&id=27798
http://www.staaling.dk/default.asp?page ... e&id=27797
og síðan á hann eitthvað af C303 4x4:
http://www.staaling.dk/default.asp?page ... e&id=27799
http://www.staaling.dk/default.asp?page ... e&id=27798
http://www.staaling.dk/default.asp?page ... e&id=27797
og síðan á hann eitthvað af C303 4x4:
http://www.staaling.dk/default.asp?page ... e&id=27799
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Sælir,
þeir hafa jú alltaf verið kallaðir bara Lappar eða "Valp" eins og Svíarnir kalla þá, þó svo að C202 sé framleiddur í Ungverjalandi undir heitinu L3314, þá var hann kallaður 903 af hernum. C303 var líka kallaður Terrängbil 11 (Tgb 11),
C306 var 4143 eða Tgb 20, C304 var Tgb 13 o.s.fv.
En ég gróf upp upplýsingar sem ég fékk frá skráningarstofu fyrir einhverjum árum og þá leit þetta svona út:
Sæll Markús.
Ég fletti fyrst upp bifreiðum bæði á skrá og eins þær sem búið er að afskrá.
Volvo Lapplander 25
Volvo C202 262
Volvo C303 2
Volvo C306 1
Síðan tók ég bara þá sem eru á skrá í dag. (ATH. þetta var minnir mig frá 2002-2003)
Volvo Lapplander 4
Volvo C202 133
Volvo C303 1
Volvo C306 1
Þessi tegund er ýmist skráð sem Volvo Lapplander eða Volvo C202, C303 eða
C306.
Árgerðirnar eru skráðar hjá okkur ásamt nýskráningardegi.
Kveðja,
Þetta hefur örugglega breyst mikið, en eins og sést þá voru aðalega fluttir inn C202, eða það sem við köllum Lappa,
Nokkrir voru fluttir inn sem pallbílar, og mig minnir að hann heiti Ragnar sem byggði yfir þá, þá litu þeir svona út:

Annars vegar með eina stóra hurð farþegamegin.

Eða svona orginal með tvær litlar hurðar báðu megin
Svo hefur maður séð margar útgáfur af Íslensku hugviti um yfirbyggingar, til dæmis:


Af L3314 var líka til Amfibie útgáfa:


Og líka af C306 týpunni:

C303 bílarnir voru í eigu björgunarsveitanna og voru jú með B30 vélar, hásingarna undan þeim voru vinsælar hjá jeppamönnum hér áður fyrr, og ég heyrði háar upphæðir sem menn borguðu fyrir þessar hásingar. Mig minnir að það sé einn Willis allavega enn með þessar hásingar.
En hérna sést kanski best stærðarmunur á C202 og C303,

Hérna er C303 - C202 - BV og svo SUGGA sem kallað var og mér finnst mjög flott og spennandi
Þessi C306 Lappi sem um ræðir, virðist vera sá eini frá þessum tíma. Fyrir utan þá sem voru fluttir hér inn fyrir 2-3 árum og voru auglýstir mikið, og held ég enn til sölu á um 2 millur

Af C306 eða 4143 voru líka nokkrar útgáfur, mest held ég að hafi verið notað af pallbílunum og svo þessum

Hérna einn heimasmíðaður í heimsreisu:

Toppurinn var kanski það sem aldrei fór í framleiðslu, um 1970, og endaði sem tvær tveggja hásinga kerrur og eitthvað fleira, það var Volvo 8 X 8, hann var 6,1 meter á lengd og með sætum fyrir 20 manns, en bara B30 vél. Hann átti að koma í staðinn fyrir herbílana sem voru orðnir gamlir, frá 1950 - 1960.

kv.
Markús
þeir hafa jú alltaf verið kallaðir bara Lappar eða "Valp" eins og Svíarnir kalla þá, þó svo að C202 sé framleiddur í Ungverjalandi undir heitinu L3314, þá var hann kallaður 903 af hernum. C303 var líka kallaður Terrängbil 11 (Tgb 11),
C306 var 4143 eða Tgb 20, C304 var Tgb 13 o.s.fv.
En ég gróf upp upplýsingar sem ég fékk frá skráningarstofu fyrir einhverjum árum og þá leit þetta svona út:
Sæll Markús.
Ég fletti fyrst upp bifreiðum bæði á skrá og eins þær sem búið er að afskrá.
Volvo Lapplander 25
Volvo C202 262
Volvo C303 2
Volvo C306 1
Síðan tók ég bara þá sem eru á skrá í dag. (ATH. þetta var minnir mig frá 2002-2003)
Volvo Lapplander 4
Volvo C202 133
Volvo C303 1
Volvo C306 1
Þessi tegund er ýmist skráð sem Volvo Lapplander eða Volvo C202, C303 eða
C306.
Árgerðirnar eru skráðar hjá okkur ásamt nýskráningardegi.
Kveðja,
Þetta hefur örugglega breyst mikið, en eins og sést þá voru aðalega fluttir inn C202, eða það sem við köllum Lappa,
Nokkrir voru fluttir inn sem pallbílar, og mig minnir að hann heiti Ragnar sem byggði yfir þá, þá litu þeir svona út:

Annars vegar með eina stóra hurð farþegamegin.

Eða svona orginal með tvær litlar hurðar báðu megin
Svo hefur maður séð margar útgáfur af Íslensku hugviti um yfirbyggingar, til dæmis:


Af L3314 var líka til Amfibie útgáfa:


Og líka af C306 týpunni:

C303 bílarnir voru í eigu björgunarsveitanna og voru jú með B30 vélar, hásingarna undan þeim voru vinsælar hjá jeppamönnum hér áður fyrr, og ég heyrði háar upphæðir sem menn borguðu fyrir þessar hásingar. Mig minnir að það sé einn Willis allavega enn með þessar hásingar.
En hérna sést kanski best stærðarmunur á C202 og C303,

Hérna er C303 - C202 - BV og svo SUGGA sem kallað var og mér finnst mjög flott og spennandi
Þessi C306 Lappi sem um ræðir, virðist vera sá eini frá þessum tíma. Fyrir utan þá sem voru fluttir hér inn fyrir 2-3 árum og voru auglýstir mikið, og held ég enn til sölu á um 2 millur

Af C306 eða 4143 voru líka nokkrar útgáfur, mest held ég að hafi verið notað af pallbílunum og svo þessum

Hérna einn heimasmíðaður í heimsreisu:

Toppurinn var kanski það sem aldrei fór í framleiðslu, um 1970, og endaði sem tvær tveggja hásinga kerrur og eitthvað fleira, það var Volvo 8 X 8, hann var 6,1 meter á lengd og með sætum fyrir 20 manns, en bara B30 vél. Hann átti að koma í staðinn fyrir herbílana sem voru orðnir gamlir, frá 1950 - 1960.

kv.
Markús
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Bessi wrote:Ég er lengi búinn að vera forvitinn um þennan Volvo.Sá hann á bílasölunni Hraun fyrir eitthverjum árum.Hafði ekki tíma til að skoða hann alminnilega.Mig minnir að það hafi ekki verið vél frammi í honum en hann var með þennan kassa á pallinum.Getið þið frætt mig og restina af netheimum hvernig að þetta er græjað?
Vélin (6,5) var á pallinum og var notuð sém ljósvél líka. Veit ekki hvernig þetta var gert, en vel smíðað var mér sagt.
Mér bauðst á sínum tíma að fá B30 vélina og kassan sem var í honum, kanski um 10 ár síðan, en gat ekki tekið það á þeim tíma. Mér skildist fyrir um 3 árum að vélin og kassin væri enn á bretti uppí hillu hjá Sandi hf uppá Höfða. Sel það ekki dýrara en heyrði.
Kv.
Markús
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Krúsi wrote:Sælir,
þessi Volvo er alveg svaðaleg græja, þeir áttu hann hjá Sandi hf. og voru eitthvað að nota hann á söndunum skilst mér, var víst smíðaður svona af pústmann bæði svo að þeir gætu notað díselvélina sem ljósavél líka, og svo að þessi var óstöðvandi í sandinum þó það væri mikil sandbleyta.
Lítill er nú Suburbaninn við hliðina á honum
Virkar vel!gislisveri wrote:Hann var alltaf í Skútahrauni í Hafnarfirði. Hef ekki séð hann á ferðinni.
Segðu mér, er hann búinn að vera þar lengi? Hef ekki séð hann í svolítinn tíma. Er einhver sem veit meira um bílinn?
Væri alveg mikið til í að bæta þessum í safnið.....
kv.
Markús
vá hvað mig langar feitt í þennan :p
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Þú ert ekki einn um það....... væri jafnvel til í að gefa vinstri hendina fyrir hann...... :-)
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Krúsi wrote:Sælir,Er nokkuð ein kvr af þessom Volvo Lapplander jeppum til sölu
þeir hafa jú alltaf verið kallaðir bara Lappar eða "Valp" eins og Svíarnir kalla þá, þó svo að C202 sé framleiddur í Ungverjalandi undir heitinu L3314, þá var hann kallaður 903 af hernum. C303 var líka kallaður Terrängbil 11 (Tgb 11),
C306 var 4143 eða Tgb 20, C304 var Tgb 13 o.s.fv.
En ég gróf upp upplýsingar sem ég fékk frá skráningarstofu fyrir einhverjum árum og þá leit þetta svona út:
Sæll Markús.
Ég fletti fyrst upp bifreiðum bæði á skrá og eins þær sem búið er að afskrá.
Volvo Lapplander 25
Volvo C202 262
Volvo C303 2
Volvo C306 1
Síðan tók ég bara þá sem eru á skrá í dag. (ATH. þetta var minnir mig frá 2002-2003)
Volvo Lapplander 4
Volvo C202 133
Volvo C303 1
Volvo C306 1
Þessi tegund er ýmist skráð sem Volvo Lapplander eða Volvo C202, C303 eða
C306.
Árgerðirnar eru skráðar hjá okkur ásamt nýskráningardegi.
Kveðja,
Þetta hefur örugglega breyst mikið, en eins og sést þá voru aðalega fluttir inn C202, eða það sem við köllum Lappa,
Nokkrir voru fluttir inn sem pallbílar, og mig minnir að hann heiti Ragnar sem byggði yfir þá, þá litu þeir svona út:
Annars vegar með eina stóra hurð farþegamegin.
Eða svona orginal með tvær litlar hurðar báðu megin
Svo hefur maður séð margar útgáfur af Íslensku hugviti um yfirbyggingar, til dæmis:
Af L3314 var líka til Amfibie útgáfa:
Og líka af C306 týpunni:
C303 bílarnir voru í eigu björgunarsveitanna og voru jú með B30 vélar, hásingarna undan þeim voru vinsælar hjá jeppamönnum hér áður fyrr, og ég heyrði háar upphæðir sem menn borguðu fyrir þessar hásingar. Mig minnir að það sé einn Willis allavega enn með þessar hásingar.
En hérna sést kanski best stærðarmunur á C202 og C303,
Hérna er C303 - C202 - BV og svo SUGGA sem kallað var og mér finnst mjög flott og spennandi
Þessi C306 Lappi sem um ræðir, virðist vera sá eini frá þessum tíma. Fyrir utan þá sem voru fluttir hér inn fyrir 2-3 árum og voru auglýstir mikið, og held ég enn til sölu á um 2 millur
Af C306 eða 4143 voru líka nokkrar útgáfur, mest held ég að hafi verið notað af pallbílunum og svo þessum
Hérna einn heimasmíðaður í heimsreisu:
Toppurinn var kanski það sem aldrei fór í framleiðslu, um 1970, og endaði sem tvær tveggja hásinga kerrur og eitthvað fleira, það var Volvo 8 X 8, hann var 6,1 meter á lengd og með sætum fyrir 20 manns, en bara B30 vél. Hann átti að koma í staðinn fyrir herbílana sem voru orðnir gamlir, frá 1950 - 1960.
kv.
Markús
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Eru nokkuð ein kver þessara Volvo Lapplander jeppa til sölu ég er búin að ver að leita að sona bíl leingi kansg búin að fina en er ekki vis þar að skóða fleiri Jónas
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Þetta er nú meiri volvo þráðurinn, sem átti að vera um tvo gírkassa :)
Ég á dodge powerwagon sem er langtímaverkefni hjá mér, einnig á ég 4 bolta 350 mótor keyrðan 18þúsund mílur með 4l80e sjálfskiptingu fyrir afturdrifsbíl. Síðan á ég sm465 gírkassa með 208 millikassa og þessa lengju er ég að spá í að prufa í doddanum.
Gaman væri ef einhver gæti sagt sögur af sjálfskiptingu + gírkassa.
Ég á dodge powerwagon sem er langtímaverkefni hjá mér, einnig á ég 4 bolta 350 mótor keyrðan 18þúsund mílur með 4l80e sjálfskiptingu fyrir afturdrifsbíl. Síðan á ég sm465 gírkassa með 208 millikassa og þessa lengju er ég að spá í að prufa í doddanum.
Gaman væri ef einhver gæti sagt sögur af sjálfskiptingu + gírkassa.
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 202
- Skráður: 13.sep 2011, 10:32
- Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
- Bíltegund: súzúkí
Re: 2 gírkassar smíðair saman
Krúsi wrote:Sælir,
þessi Volvo er alveg svaðaleg græja, þeir áttu hann hjá Sandi hf. og voru eitthvað að nota hann á söndunum skilst mér, var víst smíðaður svona af pústmann bæði svo að þeir gætu notað díselvélina sem ljósavél líka, og svo að þessi var óstöðvandi í sandinum þó það væri mikil sandbleyta.
Lítill er nú Suburbaninn við hliðina á honum
Virkar vel!gislisveri wrote:Hann var alltaf í Skútahrauni í Hafnarfirði. Hef ekki séð hann á ferðinni.
Segðu mér, er hann búinn að vera þar lengi? Hef ekki séð hann í svolítinn tíma. Er einhver sem veit meira um bílinn?
Væri alveg mikið til í að bæta þessum í safnið.....
kv.
Markús
Hann kiddi ì björgun a vist þennan bìl (hann var vìst með aðstöðu þarna inni hafnafirði) og notar hann á söndonum við leitina af gullskipinu, mer skilst að ì bìlnum sé einning allskonar dòterì og mælitæki til þess, svo veit èg að einhverntimann var hann að velta þvi fyrir sèr að fá sèr gùmmìbelti fyrir öftustu 4 hjòlin, grunar að hann hafi ekki látið verða af þvì.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur