Vantar að vita hvað hluturinn heitir....

Höfundur þráðar
Einar Kr
Skráður: 09.maí 2010, 04:29
Fullt nafn: Einar Kristinn Brynjólfsson

Vantar að vita hvað hluturinn heitir....

Postfrá Einar Kr » 17.feb 2012, 13:57

Góðan daginn drengir sem allt vita......
Þannig er mál með vexti að ég er með í höndunum X-Trail kvikindi sem karl faðir minn á og það eru farnar fóðringar í stífum í afturhjólabúnaði. Það eru 4 stífur allt í allt, tvær á hvert dekk. Tvær vísa fram og tvær aftur.....Hvað myndi þetta vera kallað á útlenskunni (hvað kalla menn þetta á íslenskunni...ekki verra að vita það líka ) svo ég geti með góðu móti athugað með að fá þetta á lægri kjörum en 130 kall hjá umboði

Fyrirfram þökk
Einar Kr

HaffiTopp
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Vantar að vita hvað hluturinn heitir....

Postfrá HaffiTopp » 17.feb 2012, 14:11

Kallast stífur, fóðringastífur er gúmmíið sem þú ert að leita að (ert með það íslenska orð á hreinu:)) og kallast þetta ýmsum nöfnum á ensku, s.s stangirnar. En fóðringarnar heita bushings á ensku eða álíka og þá er það bara suspension-bushings eða link-bushings mundi ég halda. Trailing arm er líka notað held ég.
Kv. Haffi

Höfundur þráðar
Einar Kr
Skráður: 09.maí 2010, 04:29
Fullt nafn: Einar Kristinn Brynjólfsson

Postfrá Einar Kr » 17.feb 2012, 14:50

Já var kominn með fóðringarnar á hreint...en ekki virðist vera hægt að fá bara fóðringarnar. En þá er að vita hvaða arma/stífur maður á að biðja um. trailing arm er nærri lagi, en á þeim fáu stöðum þar sem ég finn það fyrirbæri þá er það ekki beint í líkingu við það sem ég er með í höndunum? Einhversstaðar heyrði ég að hægt væri að láta "steypa" svona fóðringar, veit einhver eitthvað meira um það?

Sævar Örn
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Postfrá Sævar Örn » 17.feb 2012, 16:59

Hæhæ, Xtrailinn er með lokaðan rótenda út við hjól í þveru spyrnunum líkt og MMC outlander,,, veit ekki hvernig er að fá þær en þær heita alveg pottþétt ekki bushings á ensku,,,
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur