Felgupúl

User avatar

Höfundur þráðar
muggur
Innlegg: 354
Skráður: 12.okt 2011, 15:16
Fullt nafn: Guðmundur Þórðarson

Felgupúl

Postfrá muggur » 16.feb 2012, 22:49

Sælir
Ákvað að reyna að þrífa og pússa upp felgurnar á jeppanum mínum. Þetta eru svona ansi þreyttar álfelgur og eftir að hafa lesið þráð hérna um daginn sem og horfa á nokkur myndbönd á youtube ákvað ég að vinda mér í þetta. Þannig að vopnaður stálull, fínum sandpappír (250), blautpappír (500p og 2000p) og autosol lét ég til skarar skríða. Eftir tveggja tíma púl var ég bara nokkuð sáttur við árangurinn sbr myndina.

PajeroFelgurHreinar.JPG


Vandamálið er að nú á ég eftir þrjár felgur og það sem ég þrái er einhverskonar sveppur sem hægt er að festa framan á borvél til að auðvelda manni pússið. Sá svona í einu myndbandinu, þá var gaurinn með fína sandpappírsstrimla á festa í nokkurskonar bolta framan á borvél. Með þessu náði hann burtu allri drullu og svo var hann með annan svona svepp til að pússa með. Er einhverstaðar hægt að fá svona hér á landi? Annars er hætta á að ég muni aldrei klára nema þessa einu felgu.
kv.


----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000 24V


KÁRIMAGG
Innlegg: 579
Skráður: 01.feb 2010, 12:59
Fullt nafn: Kári Freyr Magnússon

Re: Felgupúl

Postfrá KÁRIMAGG » 16.feb 2012, 23:19

Prófaðu að tala við Sindra eða Wurth eða jafnvel Poulsen

User avatar

ssjo
Innlegg: 56
Skráður: 05.apr 2010, 10:27
Fullt nafn: Sigurður Sveinn Jónsson
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavík

Re: Felgupúl

Postfrá ssjo » 16.feb 2012, 23:24

Well done, hef oft spáð í þetta. Er ekki lakkhúð á felgunum? Það sem hefur fælt mig frá svona tilraunum eru skilin þar sem lakkið hefur losnað frá og álið byrjað að tærast, og þar sem lakkið er heilt. Ef maður fer að hamast á því með einhverjum slípiefnum þá er hætt við að það verði allt tómt klúður. En, þetta er að koma vel út hjá þér.

User avatar

MattiH
Innlegg: 477
Skráður: 21.jún 2010, 12:29
Fullt nafn: Matthías Hálfdánarson
Bíltegund: LC90

Re: Felgupúl

Postfrá MattiH » 16.feb 2012, 23:31

Poulsen eru með eitthvað nálægt því sem þú leitar að.
Annars flott hjá þér, svaka munur ;)
Toyota LC90 41" Irok


risinn
Innlegg: 195
Skráður: 22.des 2010, 21:09
Fullt nafn: Ragnar Páll Jónsson

Re: Felgupúl

Postfrá risinn » 17.feb 2012, 00:22

Nú bara að setja glæru yfir felgurnar að þessu loknu, 2-3 umferðir þá verða þær betri en nýjar.

Kv Ragnar Páll.

User avatar

Höfundur þráðar
muggur
Innlegg: 354
Skráður: 12.okt 2011, 15:16
Fullt nafn: Guðmundur Þórðarson

Re: Felgupúl

Postfrá muggur » 17.feb 2012, 08:34

ssjo wrote:Well done, hef oft spáð í þetta. Er ekki lakkhúð á felgunum? Það sem hefur fælt mig frá svona tilraunum eru skilin þar sem lakkið hefur losnað frá og álið byrjað að tærast, og þar sem lakkið er heilt. Ef maður fer að hamast á því með einhverjum slípiefnum þá er hætt við að það verði allt tómt klúður. En, þetta er að koma vel út hjá þér.


Já einmitt af þessum sökum hef var ég hikandi við að gera þetta. En röksemdafærslan mín var sú að:
- Felgurnar eru 10-20 þús króna virði (mv. bland.is og t.d. hér)
- Felgunar svona grábrúnar draga bílinn mikið niður sem lítur annars ágætlega út (lakk gott m.v. aldur).
- Ef þetta verður klúður þá get ég keypt mikið skárri felgur fyrir svona ca 40 þús.
- Ætla að vera með tvo ganga, þannig að ég get þá dundað mér við að pússa þetta aftur upp í sumar.

Þannig að ég taldi mig ekki hafa neinu að tapa í sjálfum sér. En ég myndi ekki leggja út í þetta með felgur sem litu mikið betur út.

risinn wrote:Nú bara að setja glæru yfir felgurnar að þessu loknu, 2-3 umferðir þá verða þær betri en nýjar.

Kv Ragnar Páll.


Það eru nú nokkuð deildar meiningar um glæruna. Sumir segja að hún sé aldrei til friðs, betra sé að halda þessu svo góðu með Autosol álmassa og bóni. Ætla að reyna það, en ef ég þarf að djöflast á þessu í hverri viku þá mun ég prófa glæruna.

En mun tékka á þessum búðum sem bent hefur verið á (Poulsen, Wurth og Sindra), takk fyrir ábendingarnar.

kv
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000 24V

User avatar

Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Felgupúl

Postfrá Groddi » 17.feb 2012, 09:29

risinn wrote:Nú bara að setja glæru yfir felgurnar að þessu loknu, 2-3 umferðir þá verða þær betri en nýjar.

Kv Ragnar Páll.



Ég myndi heldur leggja í powdercoat... það er þó til friðs, það er hægt að fá mjög flott ál/króm lookað-duft.


Kristofer
Innlegg: 14
Skráður: 25.apr 2011, 15:11
Fullt nafn: Kristófer Örn Ásgrímsson

Re: Felgupúl

Postfrá Kristofer » 17.feb 2012, 17:20

Það er til efni í einhverjum málingarbúðum sem að heitir Felgusýra og er alveg dúndur stöff. Hún væri tilvalin á álfelgur eins og þessar. Þetta tekur málingu af stálfelgum...

User avatar

LFS
Innlegg: 579
Skráður: 10.apr 2010, 11:39
Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
Bíltegund: nissan patrol y60

Re: Felgupúl

Postfrá LFS » 17.feb 2012, 17:43

en að lata sandblasa felgurnar og pussa svo held að þa'ð gæti verið hentugt !
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"


Turboboy
Innlegg: 266
Skráður: 10.feb 2011, 03:08
Fullt nafn: Kjartan Steinar Lorange
Bíltegund: 2 jafn fljótir
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Re: Felgupúl

Postfrá Turboboy » 17.feb 2012, 17:58

Heyrðu, þú getur keypt svona púða framan á borvél í höfðabílum ! Snilldar dót!
Kjartan Steinar Lorange
7766056


Hrannifox
Innlegg: 374
Skráður: 19.sep 2011, 20:14
Fullt nafn: Hrannar Sigfússon
Bíltegund: Musso Sport 37''
Staðsetning: Hveragerði

Re: Felgupúl

Postfrá Hrannifox » 17.feb 2012, 22:15

49cm wrote:en að lata sandblasa felgurnar og pussa svo held að þa'ð gæti verið hentugt !


gæti verið svo rosalega gróft eftir sandblásturinn ? mikil vinna við að pússa, og hvernig er að halda felgunum góðum eftir að þú sandblæst? verðuru ekki að glæra þær eða mala eftir svoleiðis ævintýri?

ég myndi frekar nota glersalla mikið finni áferð og hreinsar miklu betur( sallinn virkar ekki á galv eða zink húðaðarfelgur) nema þú hafir allan tíma heimsins og viljir verða elli smellur við að blása 1 felgu
Hranni Fúsa
Ssangyong Musso sport 37''
Jeep Grand Cherokee WJ


vippi
Innlegg: 136
Skráður: 05.feb 2010, 23:51
Fullt nafn: Viðar Jóelsson
Staðsetning: Búðardalur

Re: Felgupúl

Postfrá vippi » 18.feb 2012, 02:39

þetta eru assskoti myndarleg dekk á myndinni :D

User avatar

Höfundur þráðar
muggur
Innlegg: 354
Skráður: 12.okt 2011, 15:16
Fullt nafn: Guðmundur Þórðarson

Re: Felgupúl

Postfrá muggur » 18.feb 2012, 10:53

himmijr wrote:Heyrðu, þú getur keypt svona púða framan á borvél í höfðabílum ! Snilldar dót!


En er það ekki bílasala með notaða bíla?
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000 24V

User avatar

GeiriLC
Innlegg: 117
Skráður: 29.nóv 2011, 17:50
Fullt nafn: Ásgeir Bogi Arngrímsson
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Felgupúl

Postfrá GeiriLC » 18.feb 2012, 16:31

eg er ný buinn að taka í gegn stálfelgur af vinnulyftum og það besta til þess verks að mínu mati er grófur vírbursti framan á slípirokk eða flókaskífa fraaman á borvél (rafmagns ekki betterís) ef þú notar vírburstan mæli ég með því að nota þykka vinnu hanska og hylja andlit og háls mjög vel

User avatar

DABBI SIG
Innlegg: 306
Skráður: 01.feb 2010, 00:02
Fullt nafn: Davíð Þór Sigurðsson
Staðsetning: Garðabær
Hafa samband:

Re: Felgupúl

Postfrá DABBI SIG » 18.feb 2012, 17:53

muggur wrote:
Það eru nú nokkuð deildar meiningar um glæruna. Sumir segja að hún sé aldrei til friðs, betra sé að halda þessu svo góðu með Autosol álmassa og bóni. Ætla að reyna það, en ef ég þarf að djöflast á þessu í hverri viku þá mun ég prófa glæruna.

En mun tékka á þessum búðum sem bent hefur verið á (Poulsen, Wurth og Sindra), takk fyrir ábendingarnar.

kv


Ég er nokkuð viss um að það verður púl að halda þeim við, þ.e. jafn flottum og þær eru núna. Við það að fara keyra á þessu sest bremsuryk og drulla í felgurnar og það verður mjög flótt að festast ef þú ert ekki duglegur að þrífa af. Ég myndi segja að á svona jeppa með tilheyrandi notkun þyrfti a.m.k. að sápuþvo þetta 1x í viku og bóna eða nota autosol á þetta hálfsmánaðarlega ef þetta á að endast flott. Ég hef prufað svona með póleraðar álfelgur og það er dass vesen að viðhalda.
Hinsvegar er glæran ekkert mikið skárri, þar er hættan á að glæran brotni og fái óhreinindi undir sig og þá nærðu þessu aldrei góðu.
-Defender 110 44"-

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Felgupúl

Postfrá jeepson » 18.feb 2012, 18:24

Ég tók svona nákvæmlega eins felgur sem voru orðnar svona brúnar og skrúbbaði þær með extreme wheel cleaner frá turtle wax. Og þær urðu ein og nýjar. Ekkert púl. Spreyja efninu á og láta það liggja á í mínútu og skrúbba svo smá með uppþvottarbursta. Egandi bílsins hélt að ég hefði skipt um felgur þegar ég skilaði honum.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Dreki
Innlegg: 80
Skráður: 06.apr 2010, 20:24
Fullt nafn: Smári Einarsson

Re: Felgupúl

Postfrá Dreki » 18.feb 2012, 21:24

Bæring sem að er að vinna á Höfðabílum er með umboð fyrir mothers þvottavörurnar
Smári Einarsson
Audi Q7
Dodge Ram 2500 38"
Blazer 1979 44"


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 18 gestir