Síða 1 af 1
bremsurör
Posted: 09.feb 2012, 23:05
frá otterpoo
Sælir hverjir eru ódyrastir í bremsurörum?
Og önnur spurning, er hægt að setja nýja nipla á gömul en óryðguð og óskemmd bremsurör?
Re: bremsurör
Posted: 09.feb 2012, 23:14
frá Freyr
Ekkert mál að setja nippla á gömul rör svo lengi sem þau eru óryðguð.
Re: bremsurör
Posted: 09.feb 2012, 23:20
frá otterpoo
Freyr wrote:Ekkert mál að setja nippla á gömul rör svo lengi sem þau eru óryðguð.
Ókey önnur spurning. Er hægt að setja saman gamla heila rörið við bút af öðru heilu Nýju og nippil á það?
Eða ætli það borgi sig að kaupa allt rörið nýtt ?
Re: bremsurör
Posted: 09.feb 2012, 23:27
frá juddi
Barki eða Mekanomen
Re: bremsurör
Posted: 10.feb 2012, 00:05
frá Freyr
otterpoo wrote:Freyr wrote:Ekkert mál að setja nippla á gömul rör svo lengi sem þau eru óryðguð.
Ókey önnur spurning. Er hægt að setja saman gamla heila rörið við bút af öðru heilu Nýju og nippil á það?
Eða ætli það borgi sig að kaupa allt rörið nýtt ?
Já, svo lengi sem rör er ekki ryðgað virka gömul rör nákv. eins og ný og notast hvernig sem þér líkar. Eina undantekningin eru stálrör sem eru í sumum bílum, þau geturðu ekki kónað og varla beygt með góðum árangri. Hef reyndar einu sinni kónað stálrör þar sem það var nauðsynlegt, það gekk ekki fyrr en ég forhitaði það duglega með gasi.
Re: bremsurör
Posted: 10.feb 2012, 07:43
frá Sævar Örn
Mekkonomen eru lang ódýrastir í koparrörunum en þeir eru að vísu ekki með evrópuvottun sem er frekar asnalegt því fyrirtækið er sænskt minnir mig ,,,,, en bilar hafa sloppið gegnum skoðun með þessu rör þó ég hafi sett þau í bila
Re: bremsurör
Posted: 10.feb 2012, 17:45
frá Gunnar G
Vökvakerfi Dugguvogi 23 langbestir í þessu og með kopar og venjuleg bremsurör og margt fleira!!!!
Re: bremsurör
Posted: 10.feb 2012, 18:06
frá StefánDal
Hvernig í ósköpunum á skoðunarmaður að sjá hvort bremsurör sé með hommavottun?
Re: bremsurör
Posted: 10.feb 2012, 18:27
frá Sævar Örn
Hæhæ rörin frá Stillingu og N1( sömu rör og í barka) eru með áletrun sem sést ábyggilega í einhverja mánuði, rörin frá Mekonomen eru ómerkt.
Re: bremsurör
Posted: 10.feb 2012, 20:22
frá helgiaxel
sælir, ég er búinn að kynna mér þetta nokkuð,
Það má ekki nota koparrör í bremsulagnir, þetta verður að vera stálrör eða stálblönduð eirrör, Þau eru stífari en koparrörin en mjög auðvelt að beygja og kóna, riðga ekki. Þau eru nokkuð dýr, en samt borgar sig illa að vera að skeyta mikið saman rörum þar sem samsetningarkónar eru rándýrir, en það fer auðvitað eftir því hversu mikið af gömlum rörum þú ert að endurnýta.
Kv
Helgi Axel
Re: bremsurör
Posted: 10.feb 2012, 23:49
frá Freyr
Rörin sem mest eru notuð í þetta heita "kunifer" (örugglega vitlaust skrifað) og eru einmitt blanda af kopar o.fl.
Re: bremsurör
Posted: 11.feb 2012, 20:33
frá sigmar gislason
otterpoo wrote:Sælir hverjir eru ódyrastir í bremsurörum?
Og önnur spurning, er hægt að setja nýja nipla á gömul en óryðguð og óskemmd bremsurör?
Sæll þei í N1 felsmúla smíða þessirör fyrir þig eftir máli
Re: bremsurör
Posted: 20.apr 2013, 10:07
frá hobo
Hverjir eru að kóna bremsurör á laugardögum?
Re: bremsurör
Posted: 20.apr 2013, 11:36
frá Gilson
Það er opið í stillingu í skeifunni í dag. Þeir ættu að geta kónað fyrir þig, svo lengi sem þú ert með þetta í höndunum.
kv Gísli
Re: bremsurör
Posted: 20.apr 2013, 14:52
frá hobo
Sá þetta aðeins of seint. En ég gat gert þetta sjálfur og geri það héreftir :)
Re: bremsurör
Posted: 20.apr 2013, 14:57
frá juddi
Rörin í Mecanomen standast evrópustaðla enda seld útí evrópu hef einu sinni lent í því að bíll var stoppaður í skoðun útaf þeim og þurfti að frammvísa pappírum í skoðun
Re: bremsurör
Posted: 20.apr 2013, 16:45
frá Svenni87
Cu/ni/fer Kopar nikkel og Járn ;)
Svo er sitthvor hluturinn að kóna og Flera.
Re: bremsurör
Posted: 04.maí 2013, 23:42
frá Biggiinga
otterpoo wrote:Sælir hverjir eru ódyrastir í bremsurörum?
Og önnur spurning, er hægt að setja nýja nipla á gömul en óryðguð og óskemmd bremsurör?
Sæll Landvélar eru með flestar stærðir og báðar tegundirnar stál og kunifer nippla og samtengi .