2,4tdi og 44''


Höfundur þráðar
Heiðar Brodda
Innlegg: 623
Skráður: 08.mar 2010, 19:59
Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
Bíltegund: 4Runner '87 38''
Staðsetning: Egilsstaðir

2,4tdi og 44''

Postfrá Heiðar Brodda » 15.jan 2012, 03:25

Sælir félagi minn er á hilux á 5:71 hlutföllum og tdi 2,4 sleppur ekki að keyra þessa bíla á 44'' án milligírs og svo er hann að spá í að gormavæða er ekki fínt að færa aturhásingu um 30-35cm og 2-4 cm að framan,einnig er ekki hægt að nota pajero stífur að framan til að gormavæða eða eru notaðar aðrar stýfur jeppinn er loft læstur framan og aftan p.s vantar stýrismaskinu og allt hitt til að gormavæða að framan p.s.s hvað eru þið að láta túrbínuna blása hef heyrt 16psi

kv Heiðar



User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá -Hjalti- » 15.jan 2012, 03:35

Vastu ekki með þessum í jeppaferð um helgina?
Er ekki kjörlð að ræða bara við Arnór? Hann er reyndar á 5.29 hlutföllum. Hann getur örugglega sagt þér hvernig hann er án lága lága gírsins
Image
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


Höfundur þráðar
Heiðar Brodda
Innlegg: 623
Skráður: 08.mar 2010, 19:59
Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
Bíltegund: 4Runner '87 38''
Staðsetning: Egilsstaðir

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá Heiðar Brodda » 15.jan 2012, 03:40

jú en hann er með lógír hringi í hann á morgun og spyr út í málið kv Heiðar

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá -Hjalti- » 15.jan 2012, 04:22

Já hann hlítur að hafa prufað að keyra í snjó ekki í lógír
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá Valdi B » 16.jan 2012, 16:48

jújú það þarf ekkert lógír... og ég er voða hrifinn af range rover framstífum... tilað nota að framan...notaði þær í minn...

og ég er með minn á 5.71 hlutföllum. en ekki búinn að ná að prófa hann á 44" ennþá en þessi stutti spölur sem´eg keyrði hann á 44" þá virkaði hann sæmilega
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000


Magnús Ingi
Innlegg: 167
Skráður: 18.feb 2010, 15:34
Fullt nafn: Magnús Ingi Gunnarsson
Bíltegund: Toyota 4Runner

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá Magnús Ingi » 16.jan 2012, 16:53

ég myndi persónulega ekki nota 5:71 held að það sé alltof veik drif fyrir 44".


gudjonarnarr
Innlegg: 65
Skráður: 09.okt 2011, 00:08
Fullt nafn: Guðjón Arnar Einarsson

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá gudjonarnarr » 16.jan 2012, 18:32

ég er á hilux á 44" með 5:71 hlutföll og jújú það virkar vínt en eins og færið var hjá okkur í snæfells ferðinni þá dugði ekkert annað en low gír enn prufaði hitt svosem ekkert mikið hefði sjálfsagt sloppið en maður þarf bara að vera meðvitaður um að drifin eru ekkert sérstaklega sterk þá er þetta ekkert mál,

ég er með range rover stífur að framan enn persónulega myndi ég tala við Rúnar á egs sem græjaði bílinn minn hann veit mjög mikið um þessa breitingu

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá Stebbi » 16.jan 2012, 21:01

Heiðar Brodda wrote: p.s.s hvað eru þið að láta túrbínuna blása hef heyrt 16psi

kv Heiðar



Það er frekar mikið á 2.4 toyota, þær eru ekkert sérlega hrifnar af miklu lofti. 7-11 psi er algengt.

Er þetta orginal turbo mótor?
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Nóri 2
Innlegg: 197
Skráður: 03.feb 2010, 18:37
Fullt nafn: Arnór Ari Sigurðsson

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá Nóri 2 » 16.jan 2012, 22:54

sæll heiðar. afturhásingin er fín í svona milli 30-40 að aftan og ekki minna en 8 að framan. range rovera er bara þægilegt og (auðvelt að smíða undir) og það eru svo margir með þannig að það er ekkert mál að skoða undir einhverja þessara bíla hérna og fá hugmyndir út frá þeim. ég er að láta minn blása 16 og hann er ekki orginal turbo, margir eru hræddir við að láta þá blása svona mikið en það hefur ekki enþá sínt sig hjá mér. svo tala margir um að 10-12 sé hámark. það er ekki spurning um annað en að keyra á 5,71 en menn verða að keyra í samræmi við það og kaupa svo 5,29 þegar það brotnar. lógír er eingin skylda á 44'' en ekki verra að hafa hann.


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá Valdi B » 16.jan 2012, 23:42

sko ég hef enga reynslu af 5.29 en ég hef alveg heyrt af bílum sem að hafav erið að mölbrjóta þau hægri vinstri... aloveg eins og 5.71.... ég er með 5.71 og bíllinn hjá mér hefur fengið að spóla á þurru malbiki... þau eru óbrotin eftir meira en eittár í stöðugum hamagangi... það er mjög sniðugt ef maður er með 5.71 hlutföll að ef það er komið svarf í olíu þegar maður skiptir um olíu á drifum að taka drifin úr og stilla þau inn aftur.. og reyna ekki mikið á bílinn afturábak...þá er þetta allt í lagi...


passaðu þig bara á að hlusta ekki of mikið á eitthvern einn og einn einstakling.. eki það að ég ´se að segja með neinn hérna... en það er bara vitleysa að taka mið af einum einstaklingi og gera síðan allt eins og hann vill gera það..


til dæmis þá keyrði pabbi minn bílinn sinn 230.000 km á 5.71 hlutföllum(sömu hlutföllunum og aldri brotnaði neitt á 38" hilux...og hann var alveg notaður almennilega..... en um leið og hann sá vott um svarf í olíu á drifum þá tók hann þau úr og stillti þau inn aftur....
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá Valdi B » 16.jan 2012, 23:43

og margir hafa verið að blása 16 psi inná nonturbo mótora sem er búið að setja turbo á.. semsagt 2.4 hilux mótora...

ég hef látið minn blása í botn síðasta hálfa árið sem hann var í notkun... hann er búinn að vera í breytingafríi núna í 10 mánuði hehe :D
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000


Höfundur þráðar
Heiðar Brodda
Innlegg: 623
Skráður: 08.mar 2010, 19:59
Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
Bíltegund: 4Runner '87 38''
Staðsetning: Egilsstaðir

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá Heiðar Brodda » 17.jan 2012, 00:32

sæll Valdibenz hef sjálfur átt hilux 2,4 d á 5:71 með no-spin að aftan 38'' sem var notaður bæði til fjalla og innan bæjar í rvk og braut aldrei neitt svo hitti maður kalla sem voru á sínu öðru eða þriðja hlutfalli á einum vetri náði þessu aldrei,held að þetta sé líka málið hver stillir inn drifið er að búa til þennan þráð fyrir félaga minn setti minn á gorma að aftan en var alltaf með fjaðrir að framan,á núna 2,4efi 4runner á gormum hringin og er sáttur með það og verð sáttari þegar ég skipti gormunum út að aftan og hækka hann aðeins upp kv Heiðar
p.s. vill þakka mönnum fyrir svörin vona að menn geti nýtt sér þessa visku

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá Stebbi » 17.jan 2012, 12:51

Sumir eru bara alltaf að brjóta drif alveg eins og sumir eru alltaf að affelga eða rífa dekk. Það segir oftast meira um mannin en drif og dekk. 5.71 og 5.29 eru með sömu pinion stærð (7 tennur minnir mig) þannig að það er ekki gífurlegur styrktarmunur þar á milli.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

arniph
Innlegg: 95
Skráður: 02.okt 2011, 16:13
Fullt nafn: Árni Páll Haraldsson

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá arniph » 17.jan 2012, 14:00

Sælir, Nú er ég á 96 módelinu af hilux á 44 DC með 5,29 hlutföll 2,4 turbo sem er að blása 9psi og stundum með því að pína hann þá fer hann í 10 psi en um daginn í snjónum þá notaði ég ekkert milligírinn nema þegar maður var að prufa hann annars var bara lága drifið notað og virkaði fínt.


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá Valdi B » 17.jan 2012, 19:00

Stebbi wrote:Sumir eru bara alltaf að brjóta drif alveg eins og sumir eru alltaf að affelga eða rífa dekk. Það segir oftast meira um mannin en drif og dekk. 5.71 og 5.29 eru með sömu pinion stærð (7 tennur minnir mig) þannig að það er ekki gífurlegur styrktarmunur þar á milli.


þar er ég sammála... ég allavega held að ég muni halda áfram með 5.71...
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000


Nóri 2
Innlegg: 197
Skráður: 03.feb 2010, 18:37
Fullt nafn: Arnór Ari Sigurðsson

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá Nóri 2 » 17.jan 2012, 19:38

já það er ekkert að því að vera á 5,71 margir hafa verið á þessu og farið illa með en samt gerist ekkert gerst hjá þeim. bíllin hjá mér var á 5,71 þegar að ég keypti hann, ég veit svo sem ekki hvað var búið að ganga á áður en að ég keypti hann, nema að þegar að ég var nýlega búinn að kaupa og var eithvað að leika mér tókst mér að brjóta bæði fram og afturdrifið en var samt als ekki að böðlast neit.


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá Valdi B » 23.jan 2012, 11:12

það sama gerðist hjá félaga mínum með 2.4 non turbo hilux á 5.71... það brotnaði hjá honum framdrif en það gerðist reyndar vegna þess að hann er með gömlu arb loftlásana með 4 boltum og það losnuðu þrír boltar í framdrifinu hjá honum.... hann er núna búinn að vera á gamla aukadrifinu mínu í meira en hálft ár og ekkert gerst.... það er gamalt afturdrif sem ég átti...

en olían var svo þykk á drifunum hjá honum þegar hann fékk hann og ætlaði að skipta um hana að hún lak ekki einu sinni af .... þurftum að sprauta wd 40 inní og snúa dekkjunum tilað hún myndi renna af...
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000


Höfundur þráðar
Heiðar Brodda
Innlegg: 623
Skráður: 08.mar 2010, 19:59
Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
Bíltegund: 4Runner '87 38''
Staðsetning: Egilsstaðir

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá Heiðar Brodda » 24.jan 2012, 01:35

á svona loft lás 4 bolta og er að skipta út boltunum og láta bora hana í 12 bolta lás þá klikkar ekkert


juddi
Innlegg: 1242
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá juddi » 24.jan 2012, 08:30

Spurning að vera með dýrari og betri gírolíu fæst td í Stál og stönsum og setja jafnvel prolong lýka
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: 2,4tdi og 44''

Postfrá Valdi B » 24.jan 2012, 08:40

juddi wrote:Spurning að vera með dýrari og betri gírolíu fæst td í Stál og stönsum og setja jafnvel prolong lýka


ástæðan fyriri þessu olíusulli hjá félaga mínum var að fyrri eigandi hafði bara trassað á olíuskiptum... bíllin hafði staðið ofan í á í minnir mig nokkra daga áður en félagi minn keypti hann og var olían orðin að sulli...

já það hefur nú virkað að herða þessa 4 bolta í og sjóða punkt við hausinn á þeim svo þeir geti ekki losnað
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 62 gestir