V6 4runner 3vze hjálp ?


Höfundur þráðar
Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

V6 4runner 3vze hjálp ?

Postfrá Oskar K » 11.jan 2012, 04:23

væri gaman ef einhver vissi afhverju v6 dótið hjá mér gengur alltaf í 1300-1500 snúningum kaldur og heitur og er greinilega fastur á kaldstarti (hikar á lágum snúning heitur og púst lyktar greinilega af óbrenndu bensíni)
finn voða lítið útúr þessu sjálfur


1992 MMC Pajero SWB

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: V6 4runner 3vze hjálp ?

Postfrá Freyr » 11.jan 2012, 10:42

Byrjaðu á að athuga hvort það vanti á hann frostlög. Ef það eru aðallega loftbólur kringum vatnshitaskynjarann heldur hann að vélin sé alltaf ísköld.

Freyr

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: V6 4runner 3vze hjálp ?

Postfrá Startarinn » 11.jan 2012, 10:52

Kipptu kaldstartspíssinum úr og athugaðu hvort hann er fastur opinn eða lekur
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 643
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: V6 4runner 3vze hjálp ?

Postfrá Hjörturinn » 11.jan 2012, 14:05

Svona lagar þú þetta fyrir fullt og allt:
http://www.pirate4x4.com/forum/showthread.php?t=137361&pp=30
Dents are like tattoos but with better stories.


Höfundur þráðar
Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: V6 4runner 3vze hjálp ?

Postfrá Oskar K » 12.jan 2012, 00:58

Freyr wrote:Byrjaðu á að athuga hvort það vanti á hann frostlög. Ef það eru aðallega loftbólur kringum vatnshitaskynjarann heldur hann að vélin sé alltaf ísköld.

Freyr


loftæmdi um leið og bíllinn hitnaði í fyrsta skipti eftir mótorskiptin, búinn a'ð ath. hvort ég nái meiru lofti af en ekkert kom, báðar miðstöðvar heitar og hiti eðlilegur, hef enga trú á lofttappa

Startarinn wrote:Kipptu kaldstartspíssinum úr og athugaðu hvort hann er fastur opinn eða lekur


hvar finn ég hann minn kæri ?
1992 MMC Pajero SWB


Höfundur þráðar
Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: V6 4runner 3vze hjálp ?

Postfrá Oskar K » 12.jan 2012, 00:59

Hjörturinn wrote:Svona lagar þú þetta fyrir fullt og allt:
http://www.pirate4x4.com/forum/showthread.php?t=137361&pp=30


já, útboraður 3vze með twincam heddum...
takk en takk samt
1992 MMC Pajero SWB

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 643
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: V6 4runner 3vze hjálp ?

Postfrá Hjörturinn » 12.jan 2012, 02:14

já, útboraður 3vze með twincam heddum...
takk en takk samt


5vz er nú töluvert meira en það
Dents are like tattoos but with better stories.

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: V6 4runner 3vze hjálp ?

Postfrá Startarinn » 12.jan 2012, 09:46

Oskar K wrote:
Startarinn wrote:Kipptu kaldstartspíssinum úr og athugaðu hvort hann er fastur opinn eða lekur


hvar finn ég hann minn kæri ?


Hann er á hliðinni á miðri sogreininni ofan við ventlalokið farþegamegin, það er líka möguleiki að ventillinn sem á að gefa auka loft, þegar þessi spíss er virkur, standi opinn. hann er á inngjafarhúsinu (sem inngjafarspjaldið er í) hann á að vera hitastýrður ef ég man rétt og hefur átt það til að festast opinn í þessum vélum.
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: V6 4runner 3vze hjálp ?

Postfrá grimur » 12.jan 2012, 22:32

Það gæti líka verið að leka inn loft með spíssum.
Ef ekkert finnst skv. ráðleggingum að ofan, rífðu þá soggreinina ofan af þangað til þú kemst í spíssana. Upp með þá og allar þéttingar, hreinsa útfellingar og drullu, smyrja smá í þéttingarnar (og kaupa nýjar, sem er betra), troða öllu saman uppá nýtt og vona það besta.

Núlla tölvuna með því að taka eymasambandið af í mínútu.

Taka stöðuna eftir 2-3 daga í notkun, þegar tölvan er búin að stilla sig upp á nýtt.

Þetta breytti alveg fullt hjá mér...munaði kannski 3-4 lítrum á hundraðið.


Höfundur þráðar
Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: V6 4runner 3vze hjálp ?

Postfrá Oskar K » 14.jan 2012, 23:32

ég tók kaldræsispíssinn úr sambandi og það breytt engu, svo mig fór að gruna þennan ventil í spjaldhúsinu, hvernig athugar maður hann ? nú mig grunaði að hann stæði á sér og ég héllt á stóru skrúfjárni, svo ég tók endann á skrúfjárninu og bankaði duglega í spjaldhúsið
og viti menn, lausagangurinn datt niður í 1000 snúninga, en fór auvitað í það sama um leið og maður tipplaði á gjöfina.

veit einhver hvort það dugar að þrýfa þennan ventil eða þarf ég annan? og hvernig kemmst ég að honum ?
1992 MMC Pajero SWB

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: V6 4runner 3vze hjálp ?

Postfrá Startarinn » 15.jan 2012, 00:57

Nú man ég ekki hvort það er rofi í þessu til að gefa tölvunni upplýsingar um inngjafarstöðu, ef svo er, eru yfirgnæfandi líkur á að sá rofi sé að stríða þér fyrst það dugaði að banka í inngjafarhúsið, það eru nánast engar líkur á að það hefði breytt neinu varðandi þennan ventil þó hann væri fastur
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Höfundur þráðar
Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: V6 4runner 3vze hjálp ?

Postfrá Oskar K » 15.jan 2012, 00:58

það er TPS skynjari í honum já, þarf þá að redda mér öðrum og prufa
1992 MMC Pajero SWB


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 82 gestir