Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

User avatar

Höfundur þráðar
Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá Svenni30 » 27.des 2011, 14:49

Var á leiðinni í ferð í morgun (Eyjafjarðardeild Brennuferð) komst ekki lengra en á bensínstöðina. Farinn hjólalega að aftan.
Image
Fékk far með þessum.

Image

Image
kominn á lyftu 2tímum seinna

Image
Byrjað að rífa

Image

Image
Búinn að ná í varahluti.
Er að verða tilbúinn núna.

Ætla að kaupa og eiga legur á lager.
Síðast breytt af Svenni30 þann 27.des 2011, 19:23, breytt 1 sinni samtals.


Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá ellisnorra » 27.des 2011, 14:58

Það er meira leguvesenið á þér, samt ekki jafn mikið vesen eins og síðast sýnist mér :)
http://www.jeppafelgur.is/


G,J.
Innlegg: 91
Skráður: 20.feb 2011, 13:51
Fullt nafn: Guðmann Jónasson
Staðsetning: Blönduós

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá G,J. » 27.des 2011, 15:01

Man eftir þessu hjólalegu veseni frá því back in the days....ef maður skiptir um þær árlega
þá eru þær til friðs :)

Kv.GJ
Toyota Hilux DC 89. 36"
Grand Cherokee 94. 38"
Daewoo Musso 98. 35"
Segway i2

User avatar

Höfundur þráðar
Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá Svenni30 » 27.des 2011, 15:18

elliofur wrote:Það er meira leguvesenið á þér, samt ekki jafn mikið vesen eins og síðast sýnist mér :)


Já segðu, þetta er miklu minna mál en síðast, sem betur fer.
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"


Hjörvar Orri
Innlegg: 301
Skráður: 22.apr 2010, 18:38
Fullt nafn: Hjörvar Orri Arason
Bíltegund: 4runner 3.0 diesel

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá Hjörvar Orri » 27.des 2011, 15:34

Sælir. Ég átti 90 árgerð af diesel hilux sem ég breytti fyrir "38. Þegar ég breytti honum var hann ekinn 190000 km. Þegar ég seldi hann var hann ekinn 247000 km. Ég ferðaðist mikið á honum og hlífði honum lítið. Allan tíman var ég með sömu hjólalegurnar að aftan og voru í þegar ég keypti hann. Ég var annar eigandinn af þessum bíl, og fyrri eigandinn hafði skipt einu sinni um hjólalegur að aftan. Nú spyr ég, eru sterkari hjólaglegur í diesel hilux?


Hilmar Örn
Innlegg: 116
Skráður: 07.feb 2011, 18:05
Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
Bíltegund: 44" 4Runner
Staðsetning: Kópavogur

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá Hilmar Örn » 27.des 2011, 16:48

Ég setti keflalegur að aftan og færði pakkdósina út fyrir þannig að það er alltaf gírolía á legunum. Gerði þetta 2002 hef ekki þurft að skifta um legu síðan, er á 38" og 44" dekkjum og 15,5" og 16,5" breiðum felgum.

Orginal kúlulegurnar þola ekki stórudekkin, og þegar legurnar fara þá geta öxlarnir skemmst og fara svo í sundur með tímanum.

User avatar

Höfundur þráðar
Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá Svenni30 » 27.des 2011, 17:52

Komið saman. Ég þarf svo að skipta um hina líka það er farið að heyrast í henni.
Ætla að skipta um aðra á framan líka, þá eru komnar nýjar legur hringinn.
Alveg glatað að lenta í þessu þegar maður ætal á fjöll.


Var mikð mál að græja þetta svona Hilmar. Væri óvitlaust að gera þetta. Svo legurnar verði til friðs
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"


Hjörvar Orri
Innlegg: 301
Skráður: 22.apr 2010, 18:38
Fullt nafn: Hjörvar Orri Arason
Bíltegund: 4runner 3.0 diesel

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá Hjörvar Orri » 27.des 2011, 18:06

Vertu samt feginn því að hafa ekki lent í þessu uppi á fjöllum ;)


Nóri 2
Innlegg: 197
Skráður: 03.feb 2010, 18:37
Fullt nafn: Arnór Ari Sigurðsson

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá Nóri 2 » 27.des 2011, 18:18

ég boraði og snittaði í leguhúsið hjá mér að framan svo að ég get sett gírolíu inn á legurnar og þá eiga þær að vera til friðs er bara ný búinn að gera þetta en menn hafa gert þetta hérna og seigja að leguvandamálin hverfi. legurnar voru altaf ónýtar hjá mér að framan og gaman að sjá hvort að þetta virki ekki. hef ekkert verið í veseni með þær að aftan en vonandi að þu komist á stað í ferðina


Hilmar Örn
Innlegg: 116
Skráður: 07.feb 2011, 18:05
Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
Bíltegund: 44" 4Runner
Staðsetning: Kópavogur

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá Hilmar Örn » 28.des 2011, 00:17

Var mikð mál að græja þetta svona Hilmar. Væri óvitlaust að gera þetta. Svo legurnar verði til friðs


Nei þetta var ekkert mál, legurnar passa í stað orginal og svo er notuð pakkdós sem passar þar sem drulluskafan er.

Það þarf ekkert að smíða eða græja bara að raða saman og þú sleppur við að kaupa pakkdósina í hásinguna ;)

Keflalegurnar eru að vísu nokkuð dýrar en það sparast fljótt með betri endingu. Svo er bara hægt að keyra og keyra án þess að hafa áhyggjur.

Það er alltaf smá slag í hjólinu með þessum legum en það er vegna þess að legurna eru þannig gerðar að þær ganga til hliðar, veit ekki hvernig ég á að útskýta það nákvæmlega, en það er sennilega einn af kostunum við þessar legur. Þetta er samt ekki það mikið að það sé sett út á það í skoðun


Hilmar Örn
Innlegg: 116
Skráður: 07.feb 2011, 18:05
Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
Bíltegund: 44" 4Runner
Staðsetning: Kópavogur

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá Hilmar Örn » 28.des 2011, 00:21

ég boraði og snittaði í leguhúsið hjá mér að framan svo að ég get sett gírolíu inn á legurnar og þá eiga þær að vera til friðs


Ég er mikið búinn að vera að spá í þetta, hvernig er það helst olían inn í nafinu. eru pakkdósirnar nógu góðar og lekur ekki olían út með driflokunni.


Nóri 2
Innlegg: 197
Skráður: 03.feb 2010, 18:37
Fullt nafn: Arnór Ari Sigurðsson

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá Nóri 2 » 28.des 2011, 00:51

já þær virðast þola þetta. er bara ný búinn að gera þetta hjá mér þannig að ég á eftir að sjá hvernig þetta reynist en veit um nokra sem hafa gert þetta og hef ekki heyrt að þetta sé neit vesen


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá Izan » 28.des 2011, 13:11

Sælir

Ég er með svona útbúið eins og Nóri, sennilega sömu mennirnir sem héldu á snittappanum í báðum tilfellum, en lekavandamál meðfram lokunni er ekki vandamál heldur að drullan lekur inn í liðhúsin. Ég leysti það bara með því að kaupa ódýrustu gerð af koppafeiti og smekkfyllti húsin til að stoppa gírolíuna. Þetta virkar ágætlega.

Ég hinsvegar setti legurnar í koppafeiti upphaflega og bætti svo gírolíunni inn á svo að það er ekki hrein gírolía á hjólalegunum heldur einhver olíudrulla og svo hafa einhverjir bætt um betur og sett dass af sjálfskiptiolíu á með, bara svona að gamni.

Þetta er á Patrol og í þokkabót er ég búinn að tæma driflokuhúsin nánast því alveg. Lokurnar eru s.s. fastar á og lokuhúsið tómt og prýðs olíubað fyrir gírolíuna.

Kv Jón Garðar

P.s. það var til í Olís einhverntíma feitisdrulla, ógeðslegur miðill en magnað smurefni, sem er eitthvað pínulítið þykkari en þessi gírolíudrulla sem ég notaði mikið og þannig entust hjólalegur hjá mér alveg ágætlega.

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá Óskar - Einfari » 28.des 2011, 20:40

Ég kláraði alveg minn skammt af svona véseni með afturhásinguna í sumar eftir að hafa átt Hiluxinn minn í 4 ár. Ég leysti málið hjá mér með því að skipta hásingunni út fyrir Patrol aftuhásingu... þannig fékk ég tvöfaldar keflalegur, sterkara drif, sterkari öxla og efnisþykkara rör..... kanski doldið róttæk aðgerð en ég fékk líka alveg nóg eftir 11 hjólalegur, 4 öxla og tvö drif á 115þ km akstur......
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


Hörður Aðils
Innlegg: 37
Skráður: 01.feb 2010, 11:37
Fullt nafn: Hörður Aðils Vilhelmsson

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá Hörður Aðils » 28.des 2011, 20:59

Ertu ekki bara með vitlaust backspace á felgunum hjá þér ef þú ert alltaf í leguvandamálum? Ég átti Hilux á 38" og lenti aldrei í leguvandamálum

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá -Hjalti- » 28.des 2011, 22:38

Óskar - Einfari wrote:Ég kláraði alveg minn skammt af svona véseni með afturhásinguna í sumar eftir að hafa átt Hiluxinn minn í 4 ár. Ég leysti málið hjá mér með því að skipta hásingunni út fyrir Patrol aftuhásingu... þannig fékk ég tvöfaldar keflalegur, sterkara drif, sterkari öxla og efnisþykkara rör..... kanski doldið róttæk aðgerð en ég fékk líka alveg nóg eftir 11 hjólalegur, 4 öxla og tvö drif á 115þ km akstur......


Ég kannast ekki við afturleguvandamál í þeim toyotum sem ég hef átt. Er búin að keyra minn um það bil 25.000km á 44" dick cepek og aldrei þurft að hugsa út í afturlhjólalegur. Þar á undan keyrði ég 38" 4runner 60.000km og skipti einusinni um legu en þá hafði bíllin staðið óhreyfður í 18 mánuði þar á undan.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá ellisnorra » 29.des 2011, 00:43

Mínar afturhjólalegur eru komnar yfir 100þús síðan ég skipti, en ég er líka bara á 33-35"
http://www.jeppafelgur.is/


ulfr
Innlegg: 46
Skráður: 13.júl 2010, 21:54
Fullt nafn: Samúel Úlfur Þór Guðjónsson

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá ulfr » 29.des 2011, 01:15

Það getur ekki verið! Farin afturhjólalager í Toyotu! Guð minn góður. Mér finnst ég kannast við þetta, á 10þús km fresti...

P.s. Hjalti, yeaaaa rite.

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá -Hjalti- » 29.des 2011, 01:26

ulfr wrote:
P.s. Hjalti, yeaaaa rite.


Jú lýg því ég hef einusinni skipt um hjólalegu að aftan hjá mér á 44" bílnum
En aulaðist reyndar til að skipta um vitlausa legu. Og skipti út góðri legu. Sú sem var ónýt að mati mikills sérfræðings er enn undir 3500km seinna og rúllar fínt hehe
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


ulfr
Innlegg: 46
Skráður: 13.júl 2010, 21:54
Fullt nafn: Samúel Úlfur Þór Guðjónsson

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá ulfr » 29.des 2011, 01:30

Bíddu bara, það þíðir ekkert að hringja í mig og biðja mig um að rúlla með tjakk og drasl þegar dótið hrynur undan. heh heh

Annars man ég ekki betur en að einhver hafi beðið í næstum 3 tíma eftir þér því að það fór lega í jeppanum þegar fara átti á Skjaldbreiður hér um árið? Þegar túrbínan fór ekki hjá mér. *hóst* *hóst*
:P

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá -Hjalti- » 29.des 2011, 01:34

ulfr wrote:Annars man ég ekki betur en að einhver hafi beðið í næstum 3 tíma eftir þér því að það fór lega í jeppanum þegar fara átti á Skjaldbreiður hér um árið? Þegar túrbínan fór ekki hjá mér. *hóst* *hóst*
:P


Ég held að það hafi bara verið léleg afsökun á þynkumorgni og allmennri leti:P
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


Hr hilux
Innlegg: 32
Skráður: 18.feb 2010, 13:20
Fullt nafn: Jón Þór Jóhannsson

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá Hr hilux » 29.des 2011, 10:43

Kvar er ódýrast að kaupa hjólalegur í hilux.

User avatar

stjani39
Innlegg: 65
Skráður: 12.des 2011, 13:23
Fullt nafn: Kristján Guðmundsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá stjani39 » 03.jan 2012, 00:58

Hr hilux wrote:Kvar er ódýrast að kaupa hjólalegur í hilux.



eftir að hafa starfað sem vélstjóri síðan 1979 þá spekulera ég aldrei hvar ég fæ ódírar legur því að þær endast ekkert ég kaupi einfaldlega SKF eða FAG því að þær endast og eiga þessir leguframleiðendur yfirleitt til legu kitt í flesta bíla, sumar útfærslurnar hjá ykkur eru athyglisverðar ég hef langa reinslu af því að hafa tvöfalda pakkdós fyrir innan legurnar og tvöfalda fyrir utan og gírolíu 85-90 á legunni, má blanda með millitek eða prolong þetta er mjög þæilegt þar sem gert er ráð fyrir abs skinjurum. annars bara smá handavinna
Musso, 1998, 3.0L OM 606 TD, 35", 12000 punda spil.
Stjáni

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá jeepson » 03.jan 2012, 01:12

stjani39 wrote:
Hr hilux wrote:Kvar er ódýrast að kaupa hjólalegur í hilux.



eftir að hafa starfað sem vélstjóri síðan 1979 þá spekulera ég aldrei hvar ég fæ ódírar legur því að þær endast ekkert ég kaupi einfaldlega SKF eða FAG því að þær endast og eiga þessir leguframleiðendur yfirleitt til legu kitt í flesta bíla, sumar útfærslurnar hjá ykkur eru athyglisverðar ég hef langa reinslu af því að hafa tvöfalda pakkdós fyrir innan legurnar og tvöfalda fyrir utan og gírolíu 85-90 á legunni, má blanda með millitek eða prolong þetta er mjög þæilegt þar sem gert er ráð fyrir abs skinjurum. annars bara smá handavinna


Styð eindregið þetta með að kaupa SKF legur. Ég kaupi ekkert annað. Bara skoða legu nr vel og ef að menn eru að hringja í verslanir og biðja um legur í sýna bíl tegund. Þá endilega spyrja í leiðinni frá hverjum legan er.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

aae
Innlegg: 127
Skráður: 27.apr 2010, 22:23
Fullt nafn: Andri Ægisson

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá aae » 03.jan 2012, 11:02

Ég var að skipta um aftruhjólalegu í Subaru impressa og hún var ódýrust í Landvélum og kom í umbúðum frá SKF en var samt frá nipparts.
Stál og stansar hafa verið ódýrastir í framhjólalegum í hilux/4runner/LC þegar mig hefur vantað slíkt síðustu misseri. Fálkinn yfirleitt ódýrari í afturhjólalegum.
Annars hringja bara á alla staði og tékka þetta er breytilegt.
Kv Andri


sfinnur
Innlegg: 299
Skráður: 23.apr 2010, 19:40
Fullt nafn: Sveinn Finnur helgason
Bíltegund: 4runner Dísel
Staðsetning: Vogum

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá sfinnur » 17.nóv 2014, 12:26

Veit einhver stærð og gerð á þessari pakkdós?


Hilmar Örn
Innlegg: 116
Skráður: 07.feb 2011, 18:05
Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
Bíltegund: 44" 4Runner
Staðsetning: Kópavogur

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá Hilmar Örn » 17.nóv 2014, 21:58

Sæll Finnur

Hér er númerið á legunni 21308
Keflalega úr kúlulegusölunni sem Bílanaust keypti http://www.mbl.is/greinasafn/grein/1069222/

Hér er númerið á pakkdósinni frá toyota 90311-48010

kv Hilmar


sfinnur
Innlegg: 299
Skráður: 23.apr 2010, 19:40
Fullt nafn: Sveinn Finnur helgason
Bíltegund: 4runner Dísel
Staðsetning: Vogum

Re: Meira vesenið á þessu Toyotu dóti

Postfrá sfinnur » 17.nóv 2014, 22:17

Takk fyrir


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: kaos og 66 gestir