Síða 1 af 1
upphækkunarklossar fyrir sport pæju
Posted: 26.des 2011, 18:31
frá biggi72
Daginn.
Vitið þið hvar er hægt að fá upphækkunar klossa fyrir mmc pæju sport.
Einnig hvort það sé hægt að setja klossa undir gormana að framan eins og aftan eða hvort það þurfi að skrúfa upp að framan.
Re: upphækkunarklossar fyrir sport pæju
Posted: 26.des 2011, 19:15
frá haukur p
þú færð klossa í mámlsteipunni hellu í hf og skrúfar hann bara upp að framan
Re: upphækkunarklossar fyrir sport pæju
Posted: 26.des 2011, 23:05
frá HaffiTopp
Er ekki frekar athugandi að setja undir hann lengri gorma og samsvarandi dempara?
Kv. Haffi
Re: upphækkunarklossar fyrir sport pæju
Posted: 26.des 2011, 23:20
frá biggi72
Það er spurning með að kíkja á það.
Ertu ekkert búinn að hækka þinn Haffi?
Re: upphækkunarklossar fyrir sport pæju
Posted: 26.des 2011, 23:57
frá HaffiTopp
Nei hef ekki efni á því eins og er. Hugsunin er að endurbæta þessa takmörkuðu fjöðrunarlengd (sem er ótrúlega takmörkuð að aftan þar sem hásingin er, miðað við að það sé gormafjöðrun) með 2" hækkunargormum og dempurum frá OME í Ástralíu. Tek þá bara í gegnum Bílabúð Benna. þeir þar segja að maður þurfi að greyða staðfestingargald inná pöntun hjá þeim, en svo að framan er ég að spá í Rancho9000 stillanlega dempara (reyndar ekki ætlaða fyrir hækkaða bíla) og skrúfa hann upp að framan örlítið minna en hann mun hækka að aftan. Svo þarf að hjólastilla hann eftir svona uppskrúfun til að hann verði nú keyranlegur og að allir stýrisendar og spyndlar haldi sér heilum hvað sem lengst.
Næsti aur sem ég eignast fyrir þennann bíl fer í að endurnýja fáranlegt pústið undir þessum bíl sem er að stela nokkrum hestum og lítrum af bensíni. Aftasti kvarfakúturinn fær meða annars að hverfa þar sem engir skynjarar eða nemar eru á pústinu í kringum hann.
Kv. Haffi
Re: upphækkunarklossar fyrir sport pæju
Posted: 27.des 2011, 11:08
frá gustif
það er lítið mál að hækka þessa sporta upp fyrir 33" 20-25mm klossar frá hellu og 2 speiserar til að setja að framan ca 15þúskall . klemma aftur gormana saman og smella klossunum á milli eingin önnur breyting , að framan eru stangirnar einfaldlega skrúfaðar upp .til að koma 33"dekkjum á 15" tommu felgum í stað 16" þarf aððeins að banka innrabrettið neðst við sílsan, og klippa burt smá að plastruslinu einnig setti ég speiserana til að felgurnar (al) slippu betur vegna bremsubúnaðar , myndi sleppa ef notuð væru 32" dekk á 16" felgum. þetta var minnsta mál tók uþb. klukkustund .er þegar búinn að taka minn svona og nokkra aðra til fyrir aðra. allavegana er ég mjög ánægður með breytinguna og finnst mun skemmtilegra að nota bílinn
hér eru nokkrar myndir :
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfu ... &g2_page=3es: nú langar mann bara í afturhásingu úr 2,8 dísel pajeró til að fá orginal læsingu í sportin þeir eru fatlaðir að því leiti að hafa ekki læsingar
Re: upphækkunarklossar fyrir sport pæju
Posted: 27.des 2011, 16:25
frá HaffiTopp
Það er diskalæsing að aftan í þessum bílum. Og ef þú ferð í hásinguna að aftan úr eldri Pajero útaf loftlæsingunni þá færðu önnur drifhlutföll þannig að þú yrðir að redda þér drifi að framan líka úr sama bíl. Skiftir reyndar ekki hvort það sé úr 2,8 bíl eða hverjum öðrum þar sem allir þessir gömlu bílar eru með loftlæsingu að aftan þannig að þú gætir fundið heppilegri hlutföll úr bensínbíl frekar en díselbíl. En ég myndi þá frekar redda mér úr L200 þar sem hann er með "sömu" hásinug og sportarinn hann er með loftlæsingu að aftan (en sama, önnur hlutföll). Held meira að segja að hásing úr gamla Pajero sé miklu breyðari en sú sem er undir hjá þér.
Kv. Haffi
Re: upphækkunarklossar fyrir sport pæju
Posted: 27.des 2011, 17:57
frá biggi72
Sá einmitt einn svona fyrir utan hjá mér og fór að spá í þessu.
Ef þetta er ekki meiri breiting þá er þetta gott mál en er þá ekki alveg eins gott að fara í 285 70 16 eða verða þau of há frekar en að fá sér 15 tommu felgur og breiðari dekk.
Re: upphækkunarklossar fyrir sport pæju
Posted: 27.des 2011, 18:18
frá haukur p
Re: upphækkunarklossar fyrir sport pæju
Posted: 27.des 2011, 21:56
frá gustif
HaffiTopp wrote:Það er diskalæsing að aftan í þessum bílum. Og ef þú ferð í hásinguna að aftan úr eldri Pajero útaf loftlæsingunni þá færðu önnur drifhlutföll þannig að þú yrðir að redda þér drifi að framan líka úr sama bíl. Skiftir reyndar ekki hvort það sé úr 2,8 bíl eða hverjum öðrum þar sem allir þessir gömlu bílar eru með loftlæsingu að aftan þannig að þú gætir fundið heppilegri hlutföll úr bensínbíl frekar en díselbíl. En ég myndi þá frekar redda mér úr L200 þar sem hann er með "sömu" hásinug og sportarinn hann er með loftlæsingu að aftan (en sama, önnur hlutföll). Held meira að segja að hásing úr gamla Pajero sé miklu breyðari en sú sem er undir hjá þér.
Kv. Haffi
2800disel ca:1996-8 eru með 4:88 eða 4:75 sem er bara það sama og ég er með (eg er með bensínhák, arg 2000) breiddin sú sama svo og festingar , gormasæti og demparafesting