Vélarval í Willys?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Vélarval í Willys?
Ég stefni að því eftir áramót að fara að raða saman Willys. Þetta verður að lokum CJ5 með blæju og annaðhvort dana44 eða patrol hásingum.
Ég á 360 AMC og sjálfskiptingu en það væri gaman að sjá hvaða hugmyndir menn hafa.
Hvaða mótor myndir þú setja í willys og afhverju?
Ég á 360 AMC og sjálfskiptingu en það væri gaman að sjá hvaða hugmyndir menn hafa.
Hvaða mótor myndir þú setja í willys og afhverju?
Re: Vélarval í Willys?
eg er með 1 sem er með 304 amc sem eg ætla að láta víkja fyrir 350 buick eða 455 buick ef eg fyndi svoleiðis.
ástæðan er að mig langar i torker en samt að hafa snerpu fyrir utan það að 350 buick er 450pund en 360 er 540 -600 fer eftir árgerð
http://www.gomog.com/allmorgan/engineweights.html
listi yfir þyngdir a velum og fleirra
ástæðan er að mig langar i torker en samt að hafa snerpu fyrir utan það að 350 buick er 450pund en 360 er 540 -600 fer eftir árgerð
http://www.gomog.com/allmorgan/engineweights.html
listi yfir þyngdir a velum og fleirra
-
- Innlegg: 650
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Vélarval í Willys?
5.3 Vortec.
Hræbilleg og nokkuð eyðslugrönn, ekkert mál að ná hellings afli út úr henni.
Hræbilleg og nokkuð eyðslugrönn, ekkert mál að ná hellings afli út úr henni.
Dents are like tattoos but with better stories.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Vélarval í Willys?
Meinaru 4.3 Hjörtur?
Það sem 360 hefur er náttúrulega hljóðið. Ekkert mikið meira en það. Ég ætla að vera mjög raunsær og leyfi mér að giska á að hestöflin séu um 150 og eyðslan 25+.
Það er spurning hvort að góð sexa myndi auka notagildið?
Það sem 360 hefur er náttúrulega hljóðið. Ekkert mikið meira en það. Ég ætla að vera mjög raunsær og leyfi mér að giska á að hestöflin séu um 150 og eyðslan 25+.
Það er spurning hvort að góð sexa myndi auka notagildið?
-
- Innlegg: 968
- Skráður: 20.aug 2010, 08:26
- Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
- Bíltegund: Toyota Hilux 3.0
Re: Vélarval í Willys?

Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Vélarval í Willys?
Væri fínt að fá nöfn á vélum og einhver rök í staðin fyrir myndir:)
-
- Innlegg: 968
- Skráður: 20.aug 2010, 08:26
- Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
- Bíltegund: Toyota Hilux 3.0
Re: Vélarval í Willys?
stedal wrote:Væri fínt að fá nöfn á vélum og einhver rök í staðin fyrir myndir:)
Chevy LS1

BMW V10 S85

[youtube]RaTBh0nekUs[/youtube]
Síðast breytt af Hfsd037 þann 21.des 2011, 19:06, breytt 2 sinnum samtals.
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Vélarval í Willys?
Fyrst að menn eru komnir í ruglið þá er um að gera að láta eina flakka í réttum lit og með krafmikla sögu. Þessi væri fín með góðan handskiptibúnað aftaná sér, hef heyrt að hilux kassar séu sterkir. :)
426 Hemi

426 Hemi

Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Vélarval í Willys?
426 Hemi eða bara halda 360vélinni og græja hana eitthvað..
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Vélarval í Willys?
Ég er nú ekki viss um hvað Hilux kassi myndi segja aftan á svona skrímsli.
En já líklegast er sniðugast að halda í 360 og taka hana upp.
En já líklegast er sniðugast að halda í 360 og taka hana upp.
-
- Innlegg: 264
- Skráður: 31.jan 2010, 00:32
- Fullt nafn: Magnús Blöndahl
- Bíltegund: WranglerScrambler
Re: Vélarval í Willys?
Settu bara það sem þú færð á góðu verði. Helst eitthvað þar sem vél, skipting og rafkerfi kemur úr einum og sama bílnum.
Skiptir engu hvort þetta heitir LS1, Hemi, 5.3, 5.7, 6.0, ..... það er búið að nefna nokkra óraunhæfa kosti hér nema þú sért að hugsa í mjög mörgum hundraðþúsundköllum.
Ég myndi allavega setja allt nema blöndung.
kv
Maggi
Skiptir engu hvort þetta heitir LS1, Hemi, 5.3, 5.7, 6.0, ..... það er búið að nefna nokkra óraunhæfa kosti hér nema þú sért að hugsa í mjög mörgum hundraðþúsundköllum.
Ég myndi allavega setja allt nema blöndung.
kv
Maggi
Wrangler Scrambler
Re: Vélarval í Willys?
Ég átti eitt sinn Willys disel og ekki fannst mér það hljóma vel. Ég sett vél úr gamalli mözdu 929 og líkaði bara ágætlega við hann þannig. Bíllinn var léttur aflið dugði og eyðslan var einn tankur á ári. (minnir að tankurinn hafi verið 50 lítra) Þetta haði nátturulega ekki sambærilegt afl og átta gata tryllitækin en bíllinn flaut betur á 35" dekkjum en átta gata Willys á 38" dekkjum þannig að þar sparaði ég mér tölverðan pening.
Og þótt svo að vissulega séu átta gata jepparnir skemmtilegir gat ég vel skemmt mér á þessum. Þetta er því bara spurning hversu nægjusamur þú ert. Ég mæli með léttri vél og léttari hásingum. En mér skilst að þessir hafi komið vel út með 258 og því spurning hvort fjögra lítra Cherokie vélin sé ekki bara sniðugust í þennan.
Og þótt svo að vissulega séu átta gata jepparnir skemmtilegir gat ég vel skemmt mér á þessum. Þetta er því bara spurning hversu nægjusamur þú ert. Ég mæli með léttri vél og léttari hásingum. En mér skilst að þessir hafi komið vel út með 258 og því spurning hvort fjögra lítra Cherokie vélin sé ekki bara sniðugust í þennan.
Re: Vélarval í Willys?
Maggi wrote:Ég myndi allavega setja allt nema blöndung.
kv
Maggi
Hvað þarf mikið af rafkerfi að fylgja með ef maður vill setja innspýtngarvél í gamlan Scout?
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Vélarval í Willys?
Hjörtur á sennilega við 5.3 Vortec sem er nýleg V8 úr smiðju GM (úr svokallaðri "LS" fjölskyldu)
Þessi mótor tók í raun við af 350 sem sú átta sílindra GM vél sem er framleidd í langflestum eintökum þannig að það er nóg til af henni og eðlilega á alls ekki slæmu verði þannig lagað (úti í USA).
Kosturinn við LS vél er að hún er nett, tiltölulega létt, hefur breitt vinnslusvið og er nýtin á eldsneyti miðað við afl. Það er allt til á netinu um hvernig á að tengja svona vél og það er hægt að skrúfa aftan á hana gamlar GM skiptingar og gírkassa (með smá tilfæringum, þó ekki neinum svakalegum).
Það var semsagt ekki 4.3 V6 sem hann átti við :-) Þó það sé alls ekki slæm hugmynd þannig lagað.
Af eldri V8 mótorum þá get ég ekki séð að 360 AMC sé neitt verri en hvað annað. Myndi þá bara fá mér nýjan Holley eða QuadraJet blöndung að utan og einfalt og gott kveikjukerfi svo þetta væri svona þokkalega til friðs.
Það sem ég held einmitt að eigi stóran þátt í því hvað blöndungar eru oft til vandræða er að menn eru oft að pjakka upp á gamalt og sjúskað drasl sem verður aldrei til friðs.
Þessi mótor tók í raun við af 350 sem sú átta sílindra GM vél sem er framleidd í langflestum eintökum þannig að það er nóg til af henni og eðlilega á alls ekki slæmu verði þannig lagað (úti í USA).
Kosturinn við LS vél er að hún er nett, tiltölulega létt, hefur breitt vinnslusvið og er nýtin á eldsneyti miðað við afl. Það er allt til á netinu um hvernig á að tengja svona vél og það er hægt að skrúfa aftan á hana gamlar GM skiptingar og gírkassa (með smá tilfæringum, þó ekki neinum svakalegum).
Það var semsagt ekki 4.3 V6 sem hann átti við :-) Þó það sé alls ekki slæm hugmynd þannig lagað.
Af eldri V8 mótorum þá get ég ekki séð að 360 AMC sé neitt verri en hvað annað. Myndi þá bara fá mér nýjan Holley eða QuadraJet blöndung að utan og einfalt og gott kveikjukerfi svo þetta væri svona þokkalega til friðs.
Það sem ég held einmitt að eigi stóran þátt í því hvað blöndungar eru oft til vandræða er að menn eru oft að pjakka upp á gamalt og sjúskað drasl sem verður aldrei til friðs.
-
- Innlegg: 357
- Skráður: 04.feb 2010, 08:36
- Fullt nafn: Kristján Stefánsson
Re: Vélarval í Willys?
Fáðu þér Cherokee XJ með 4.0L og ssk og færðu kramið á milli. Þá verðuru sáttur maður og getur notað jeppan þinn alla daga og smælað framan í heiminn :)
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Vélarval í Willys?
Stebbi ég á volvo turbo handa þér með öllu tilheyrandi til að skrúfa langt yfir 200 hesta.
PM fyrir nánari upplýsingar :)
PM fyrir nánari upplýsingar :)
http://www.jeppafelgur.is/
Re: Vélarval í Willys?
Stjáni Blái wrote:Fáðu þér Cherokee XJ með 4.0L og ssk og færðu kramið á milli. Þá verðuru sáttur maður og getur notað jeppan þinn alla daga og smælað framan í heiminn :)
Get eiginlega ekki tekið undir þetta þó ég sé mikill cherokee kall. Þessar 4.0 ltr. vélar eru fínar en það eru til nýrri V-mótorar sem nýta bensínið mun betur, skila meira afli fyrir svipaða og jafnvel minni eyðslu og eru í þokkabót léttari, t.d. er 5,7 ltr LS1 kringum 50 kg. léttari en línu sexan. Ég væri einmitt til í að setja 5,3 vortec V8 í minn en ég efast samt um að ég muni nokkurn tímann fara út í vélaskipti í mínum.
Freyr
-
- Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: Vélarval í Willys?
en 4.7l ur cherokee eru það ekki þokkalegar velar rett einsog linu sexan þo þær seu v8 ?
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
Re: Vélarval í Willys?
49cm wrote:en 4.7l ur cherokee eru það ekki þokkalegar velar rett einsog linu sexan þo þær seu v8 ?
4,7 vélarnar hafa bara komið mjög vel út, væri til í svoleiðis vél í minn bíl. Þær eru eitthvað léttari en sexan og skila orginal 235-265 hp í stað um 170 - 190 hp í sexunni. Þær eyða álíka miklu í grand og sexan í XJ þrátt fyrir að skila meira afli og vera í bíl sem er um 3-400 kg. þyngri.
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Vélarval í Willys?
360 amc ekki spurning að nota hana áfram ef hún er til staðar volgur ás 270 gráður eða svo er flott mjög gott tog á lágsnúning sem er ekta í jeppa góður blandari er náttúrulega málið (mæli með nýjum holley ) og fín kveikja td. dui sem er hei fyrir amc einfalt og gott ef vélin er þétt og í lagi að öðru leiti ertu með töluvert meira en 150 hö ég myndi giska á með flækjum að þú sért með ca. 2 x það.Og svo er amc vélin frekar létt samanborið við aðrar v8 vélar og rúmtaksmikil mv. þyngd.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
- Innlegg: 125
- Skráður: 28.nóv 2011, 10:04
- Fullt nafn: Guðmundur Sveinsson
- Bíltegund: 2x Nissan Patrol
Re: Vélarval í Willys?
án þess að hafa lesið allt hérna fyrir ofan seigji ég persónulega annaðhvort 350 chevy eða bara 4.2 258 orginal cj7 mótorinn, er buinn sjalfur mikið að velta þessu fyrir mér þarsem ég er með 85' cj7 i smíðum, og stefni ég bara á að halda í orginal 258 vélina til að byrja með, hún á vist að vera finasta tork vél, átti einhverstaðar til tölur yfir slaglendina og allt fyrir þær, þær hafa samt verið með vesen á að ganga almennilega eftir að mengunarbúnaðsdraslinu var troðið á þær, er einfaldast þá bara stífla allt sem tengist þvi og fá blöndung af gamalli svona vél á hana.. persónulega myndi eg gera þetta, ég var mjög æstur að fara úti 360 en svo eftir að spurjast fyrir um allt voru menn steinhissa að ég hefði virkilega i huga að taka 258 vélina úr fyrir 360. svo er reyndar lika hægt fá bara 4.2 + 4.0ho og strokea, á vist þrusuvirka
38" Y61 patrol
2x 38" Y60 patrol.
Cj7 i smidum
2x 38" Y60 patrol.
Cj7 i smidum
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Vélarval í Willys?
Ef einhver tekur 258 framyfir 360 þá hefur hann ekki prófað 360 í lagi
Heilagur Henry rúlar öllu.
Re: Vélarval í Willys?
Freyr wrote:49cm wrote:en 4.7l ur cherokee eru það ekki þokkalegar velar rett einsog linu sexan þo þær seu v8 ?
4,7 vélarnar hafa bara komið mjög vel út, væri til í svoleiðis vél í minn bíl. Þær eru eitthvað léttari en sexan og skila orginal 235-265 hp í stað um 170 - 190 hp í sexunni. Þær eyða álíka miklu í grand og sexan í XJ þrátt fyrir að skila meira afli og vera í bíl sem er um 3-400 kg. þyngri.
Félagi minn er á 4.7 Grand á 44" DC og við bárum eyðsluna saman á malbikinu Rvk - Hrauneyjar (ég á 39,5" Irok) og niðurstaðan var sú að hann var að eyða 25% meira (16 á móti 20 l.) og þetta var bara malbiksakstur í langkeyrslu (vorum í samfloti og því var aksturslagið svipað).
Ég geri ráð fyrir að sama hlutfall eigi við í bænum en kannski minnkar þessi munur á fjöllum, veit það ekki.
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Vélarval í Willys?
Félagi minn á svona grand með 4,7 og hann talaði um að bíllinn væri í 16 í lang keyrslu. En eru menn ekki altaf að tala um að þessir bílar séu í 14-15 óbreyttir?? Ég hef reyndar heyrt tölur uppá 10 líka í langkeyrslu á óbreyttum svona bíl.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Innlegg: 357
- Skráður: 04.feb 2010, 08:36
- Fullt nafn: Kristján Stefánsson
Re: Vélarval í Willys?
Freyr wrote:Stjáni Blái wrote:Fáðu þér Cherokee XJ með 4.0L og ssk og færðu kramið á milli. Þá verðuru sáttur maður og getur notað jeppan þinn alla daga og smælað framan í heiminn :)
Get eiginlega ekki tekið undir þetta þó ég sé mikill cherokee kall. Þessar 4.0 ltr. vélar eru fínar en það eru til nýrri V-mótorar sem nýta bensínið mun betur, skila meira afli fyrir svipaða og jafnvel minni eyðslu og eru í þokkabót léttari, t.d. er 5,7 ltr LS1 kringum 50 kg. léttari en línu sexan. Ég væri einmitt til í að setja 5,3 vortec V8 í minn en ég efast samt um að ég muni nokkurn tímann fara út í vélaskipti í mínum.
Freyr
En þegar þú horfir á kostnaðar hliðina í þessu máli ?
Það er hægt að fá svona XJ Cherokee hræ fyrir mjög lítinn pening. Einnig væri sniðugt að færa kram úr v8 Grand Cherokee yfir í svona bíl, en helst að nota millikassan úr gamla bílnum. Svona 318 Vél úr Cherokee vinnur vel og eyðir engu til að tala um.
Aðal málið er að vélin sem þú notar. hvort sem það verði 360 AMC eða annað sé í góðu lagi. það eitt og sér spilar stóran þátt í því að þetta eyði ekki fleiri tugum lítra á hundraði.
Kv.
-
- Innlegg: 330
- Skráður: 19.mar 2010, 10:03
- Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson
Re: Vélarval í Willys?
Í dag myndi ég setja einhverja dísilvél 130+hoho í bílinn. Þá er hægt að ferðast eitthvað að ráði fyrir venjulegan mann. Á kannski ekki við í Willis finnst einhverjum líklega en mér finnst meira atriði að ferðast en jeppast. Líka mikið atriði að þurfa ekki að taka mjög mikið magn af eldsneyti í bíl með lítið "skápapláss".
Síðast breytt af Tómas Þröstur þann 22.des 2011, 12:29, breytt 1 sinni samtals.
-
- Innlegg: 288
- Skráður: 05.okt 2010, 15:05
- Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
- Bíltegund: Jeep Wrangler
- Staðsetning: Akureyri
Re: Vélarval í Willys?
Annaðhvort bara peppa upp það sem þú átt, ef það er 360AMC þá er það ekkert verra en hver önnur fornaldar V8.
En ég held að í svona jeppa sé lang þægilegast að fara í eitthvað nýmóðins eins og 5.7 Hemi og vera þá með vesenfrí 350 hö sem eru líka 350 hö alla daga ársins, eyða temmilega og ganga í halla og hossum.
En ég held að í svona jeppa sé lang þægilegast að fara í eitthvað nýmóðins eins og 5.7 Hemi og vera þá með vesenfrí 350 hö sem eru líka 350 hö alla daga ársins, eyða temmilega og ganga í halla og hossum.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Vélarval í Willys?
Þá er það slegið. 360 verður notuð.
Er með nýlegan Edelbrock 600 með rafmagnsinnsogi á 360 mótornum. Hvar er best að versla kveikju og flækjur?
Er með nýlegan Edelbrock 600 með rafmagnsinnsogi á 360 mótornum. Hvar er best að versla kveikju og flækjur?
Re: Vélarval í Willys?
Stjáni Blái wrote:Freyr wrote:Stjáni Blái wrote:Fáðu þér Cherokee XJ með 4.0L og ssk og færðu kramið á milli. Þá verðuru sáttur maður og getur notað jeppan þinn alla daga og smælað framan í heiminn :)
Get eiginlega ekki tekið undir þetta þó ég sé mikill cherokee kall. Þessar 4.0 ltr. vélar eru fínar en það eru til nýrri V-mótorar sem nýta bensínið mun betur, skila meira afli fyrir svipaða og jafnvel minni eyðslu og eru í þokkabót léttari, t.d. er 5,7 ltr LS1 kringum 50 kg. léttari en línu sexan. Ég væri einmitt til í að setja 5,3 vortec V8 í minn en ég efast samt um að ég muni nokkurn tímann fara út í vélaskipti í mínum.
Freyr
En þegar þú horfir á kostnaðar hliðina í þessu máli ?
Það er hægt að fá svona XJ Cherokee hræ fyrir mjög lítinn pening. Einnig væri sniðugt að færa kram úr v8 Grand Cherokee yfir í svona bíl, en helst að nota millikassan úr gamla bílnum. Svona 318 Vél úr Cherokee vinnur vel og eyðir engu til að tala um.
Aðal málið er að vélin sem þú notar. hvort sem það verði 360 AMC eða annað sé í góðu lagi. það eitt og sér spilar stóran þátt í því að þetta eyði ekki fleiri tugum lítra á hundraði.
Kv.
Ef við horfum á kostnaðarhliðina og afl í sama dúr og í sexunni færi ég frekar í 4,3 vortec. Hugsa að það sé hægt að fá 4,3 vél með öllu sem þarf á ekki svo mikið meiri pening eða jafnvel á sambærilegu verði og þar ertu með vél sem vinnur örlítið betur orginal, margfallt meiri möguleikar á aukahlutum og uppfærslum og sennilega hægt að láta hana eyða minna.
Freyr
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Vélarval í Willys?
jeepson wrote:Félagi minn á svona grand með 4,7 og hann talaði um að bíllinn væri í 16 í lang keyrslu. En eru menn ekki altaf að tala um að þessir bílar séu í 14-15 óbreyttir?? Ég hef reyndar heyrt tölur uppá 10 líka í langkeyrslu á óbreyttum svona bíl.
Bíllinn minn var með 10-11 í langkeyrslu ug 16-18 innanbæjar. Fór á honum RVK - Hólmavík - RVK á vel innan við einum tank og bíllinn var fullur af fólki og farangri. 13.6 á hundraðið í fyrrasumar með með alla fjölskylduna, Combi Camp á kúluni og bílinn troðin uppfyrir glugga af útilegudóti. Ég er ekki viss um að Avensisinn minn gæti jafnað þetta undir sömu kringumstæðum.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Re: Vélarval í Willys?
hef mjög oft rekist á það á erlendum spjallborðum að menn eru ekki ánægðir með 4,7 vélina. mjög bilanagjörn þegar hún er kominn yfir 200.þús.km og að 4.0l vélin sé með e-h gallaða stimpla milli 1999 og 2001
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Vélarval í Willys?
Það verður samt að hafa í huga að það sem er neikvætt á greiðari leið inn á netið heldur en það sem er jákvætt.
Menn nenna mikið, mikið, frekar að skrifa um að vélin þeirra hafi klikkað heldur en að vélin þeirra gangi eins og klukka og þess vegna verður að taka öllu svona með fyrirvara...
Menn nenna mikið, mikið, frekar að skrifa um að vélin þeirra hafi klikkað heldur en að vélin þeirra gangi eins og klukka og þess vegna verður að taka öllu svona með fyrirvara...
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Vélarval í Willys?
Ég get svosem bara talað útfrá eigin reynslu, en sú reynsla er bara af hinu góða. Ég keyrði bílinn 20 þús km og sé ekki eftir krónu í bensín á hann því að skilaði alltaf sínu sama hvað um var beðið. Ég myndi hiklaust setja svona vél í gamlan willy's eða Wrangler ef ég hefði tök á því. Og ef að menn vilja setja smá aur í svona þá er 4.7 eftir 2008 flott í þetta því hún er komin í 300 hö og með MDS til að halda eyðslu niðri á langkeyrslu.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Innlegg: 43
- Skráður: 01.feb 2010, 21:05
- Fullt nafn: Adam Levý Karlsson
- Staðsetning: garðabær
Re: Vélarval í Willys?
stedal wrote:Þá er það slegið. 360 verður notuð.
Er með nýlegan Edelbrock 600 með rafmagnsinnsogi á 360 mótornum. Hvar er best að versla kveikju og flækjur?
sæll ég á ónotaðar utangrindar flækjur handa þér ef þú hefur áhuga og 360 mótor með 4ra hólfa edelbrock performer álmilliheddi. í mjög fínu standi
kv Adam
8233049
jeep cj5 65´ 38"
Dodge Ram 3500 2003
Dodge Ram 3500 2003
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur