Sælir spjallverjar.
Ég er að leggja lokahönd á endurbætur/smíði á grind undan jeppa sem ég er að gera upp, að lokinni uppgerð fer grindin í sandblástur.
Með hvaða málningarefnum mælið þið með að ég noti til þess að mála grindina ? eitthvað sem endist vel, kemur í veg fyrir ryð og þolir grjótkast (Tectyl, Epoxý, trukka lakk)
kv.
Með von um hagnýt svör.
Málningarefni á grind
Re: Málningarefni á grind
Sæll
Notaði þetta hjá mér:
• JOTAMASTIC 87 CC (sem er tvíþátta epoxygrunnmálning) t.d. grátt
• HARDTOP AS ( sem er tvíþátta pólýúretanlakk) svart
Fæst í Málningu.
Síðan er gott að sprauta inn í grindina koppafeiti þynnta með steinolíu ca á árs fresti til að koma í veg fyrir ryðmyndun innan frá.
Kv - Gísli
Notaði þetta hjá mér:
Fæst í Málningu.
Síðan er gott að sprauta inn í grindina koppafeiti þynnta með steinolíu ca á árs fresti til að koma í veg fyrir ryðmyndun innan frá.
Kv - Gísli
Strákar talið við Smára í betra púst.
simi 555 7070.
Hann er með geggjað efni fyrir grindina.
Þetta efni er oliublandað ryðvarnarefni sem fer inn í grindina,sílsana og hjólaskálarnar.
Þetta efni hrindir frá ser snjó og klaka ,sömuleiðis seltunni sem er á götunum.
Svo myndi ég mála mála grindina með epoxy grunni og epoxy málningu að utan.
simi 555 7070.
Hann er með geggjað efni fyrir grindina.
Þetta efni er oliublandað ryðvarnarefni sem fer inn í grindina,sílsana og hjólaskálarnar.
Þetta efni hrindir frá ser snjó og klaka ,sömuleiðis seltunni sem er á götunum.
Svo myndi ég mála mála grindina með epoxy grunni og epoxy málningu að utan.
Patrol 4.2 44"
Grunnar með penguard stayer sem er tveggja þátta epoxy grunnur sem ég hef keypt í Slippfélaginu en minnir að það standi líka Málning ehf á dósunum. Þetta er öflugasti grunnurinn sem þeir selja og hefur rótvirkað hjá mér, jafnvel þó ég máli yfir illa hreinsað ryð, gamalt króm án þess að matta það o.fl. Ekki skemmir fyrir að hann er um 3x ódýrari en 1 lítri af sambærilegum grunni hjá t.d. Poulsen og N1.
Þessi grunnur er nóg einn og sér hvað varðar styrk/endingu/tæringarvörn, það að mála yfir er eingöngu fyrir augað. Sterkast í þeim efnum eftir því sem ég best veit er tveggja þátta Hardtop lakk frá Slippfélaginu en fyrir mína parta læt ég duga að úða spreybrúsalakki yfir Penguard grunninn. Hafðu samt í huga að lakk sem er blandað fyrir þig á brúsa er 3x öflugra (u.þ.b. 1/3 lakk - 2/3 þynnir) heldur en lakk í brúsum sem stendur blandað í hillum (minnir að þar sé lakkið um 10% og um 90% þynnir). Þó hef ég fundið eina gerð spreylakks sem mér þykir svipa til þess sem er blandað og það er Quattro lakk frá Wurth. Hef notað það með góðum árangri og jafnvel svindlað og notað það án þess að grunna fyrst og það er tekið fram á brúsunum að það megi nota það á illa ryðhreinsaða fleti.
Freyr
Þessi grunnur er nóg einn og sér hvað varðar styrk/endingu/tæringarvörn, það að mála yfir er eingöngu fyrir augað. Sterkast í þeim efnum eftir því sem ég best veit er tveggja þátta Hardtop lakk frá Slippfélaginu en fyrir mína parta læt ég duga að úða spreybrúsalakki yfir Penguard grunninn. Hafðu samt í huga að lakk sem er blandað fyrir þig á brúsa er 3x öflugra (u.þ.b. 1/3 lakk - 2/3 þynnir) heldur en lakk í brúsum sem stendur blandað í hillum (minnir að þar sé lakkið um 10% og um 90% þynnir). Þó hef ég fundið eina gerð spreylakks sem mér þykir svipa til þess sem er blandað og það er Quattro lakk frá Wurth. Hef notað það með góðum árangri og jafnvel svindlað og notað það án þess að grunna fyrst og það er tekið fram á brúsunum að það megi nota það á illa ryðhreinsaða fleti.
Freyr
Í sambandi við ryðvörn innan í grind, sílsa o.s.frv. hef ég notað holrýmavax sem er það sama og bílaframleiðendurnir nota í svona. Er koppafeitin e.t.v. öflugri vörn?
Kv. Freyr
Kv. Freyr
-
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Er eitthvað því til fyrirstöðu að láta galvan húða grindina?
Þú færð allavega ekki betri húð en það
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Startarinn wrote:Er eitthvað því til fyrirstöðu að láta galvan húða grindina?
Grindurnar eiga til að vinda upp á sig vegna hitans. Svo er líka leiðinlegt að sjóða eftir þetta.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
GísliG wrote:Sæll
Notaði þetta hjá mér:
Fæst í Málningu.
Kv - Gísli
Alveg sammála Nafna mínum í þessu með koppafeitina og olíuna. ég ætla t.d að nota motór olíuna af pattanum mínum. Sótuð olía er best í ryðvörn :)
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Sælir.
Þá er ég búinn að láta sandblása grindina og telst þá járnsmíða vinnu á undirvagni nánast búinn. Ég grunnaði grindina tvær umferðir með JOTAMASTIC 87 CC og málaði yfir tvær umferðir með HARDTOP AS. Á eftir að setja vax inn í alla grindina. Ég verð að segja að útkoman er mjög góð og verður spennandi að sjá hvernig þetta kemur til með að endast þegar á reynir.
Ég sandblés einnig gólfið (botninn) á bílnum og er að velta fyrir mér hvaða efni eru heppileg til þess að ganga vel frá því.
Ég hafði hugsað mér að grunna tvær umferðir með PENGUARD EXPRESS MIO, lím- og pensilkítta allar kverar og samskeyti og sprauta svo tvær umferðir af wurth gjótmassa yfir. Hvernig lýst ykkur á þessa yfirborðsmeðhöndlun ?
Allar aðrar tillögur eru vel þegnar.
kv.
Þá er ég búinn að láta sandblása grindina og telst þá járnsmíða vinnu á undirvagni nánast búinn. Ég grunnaði grindina tvær umferðir með JOTAMASTIC 87 CC og málaði yfir tvær umferðir með HARDTOP AS. Á eftir að setja vax inn í alla grindina. Ég verð að segja að útkoman er mjög góð og verður spennandi að sjá hvernig þetta kemur til með að endast þegar á reynir.
Ég sandblés einnig gólfið (botninn) á bílnum og er að velta fyrir mér hvaða efni eru heppileg til þess að ganga vel frá því.
Ég hafði hugsað mér að grunna tvær umferðir með PENGUARD EXPRESS MIO, lím- og pensilkítta allar kverar og samskeyti og sprauta svo tvær umferðir af wurth gjótmassa yfir. Hvernig lýst ykkur á þessa yfirborðsmeðhöndlun ?
Allar aðrar tillögur eru vel þegnar.
kv.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Hvernig bíl ertu að græja ogg á ekkert að henda inn myndum?
Kv. Gísli
Ég er að gera upp 1990 árgerð af 4Runner sem ég er búinn að eiga í tæp 10 ár. Ég mun setja inn myndir af uppgerðinni þegar tími gefst.
En hvað segið þið með yfirborðsefnin á gólfið/botninn, enginn comment ?
Kv.
Kv.
-
- Skráður: 10.mar 2010, 11:54
- Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
- Bíltegund: gaz69m
- Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata
finnzi wrote:Ég er að gera upp 1990 árgerð af 4Runner sem ég er búinn að eiga í tæp 10 ár. Ég mun setja inn myndir af uppgerðinni þegar tími gefst.
Kv.
ég er að gera upp forn bíl og hann verður grunnaður með tveggja þáta polyurethan grunn svo polyurethan malningu yfir það og neðan á botnin set ég polyurethan gúmmíkvoðu frá artictrucks ættlað á jeppapalla á gólfið fer svo hljóðeinangrandimottur ofaná úrethanmalninguna og spurning hvort að ég dúkleggbílin ofan á það eða teppalegg
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur