Hvernig er best að snúa sér með tjón á bíl eftir að spotti slittnar og skemmir bíl.
Hver ber ábyrgðina? Tryggingar félag bílsins sem dregur eða sá sem er dreginn?
Tjón í spottadrætti og festu.
-
- Skráður: 12.okt 2011, 21:50
- Fullt nafn: Brynjar Hróarsson
Re: Tjón í spottadrætti og festu.
sá sem dregur ber ábyrðina, en afturá móti tala menn í amk 4x4 um heiðursmannasáttmálan þar sem hver tekur ábyrð á sínu eiginn tjóni við drátt. ég mundi aldrei draga nokkurn mann aftur ef ég væri brenndur á þessu.
-
- Skráður: 01.feb 2010, 19:49
- Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
- Bíltegund: 38" Musso
- Hafa samband:
Samkvæmt lögum er það triggingafélag þess sem dregur.
Persónulega fer ég eftir "heiðursmanns reglunni" Hver afgreiðir tjón á sínum bíl/hlut.
Rökin fyrir að þessi regla er rökrétt er sú að þú ert fastur, ég býð framm aðstoð.
Án aðstoðarinnar losnaru ekki fyr en seint og síðar meir, sem er alltaf valkostur fyrir þig.
Ég BÝÐ framm bílinn minn, svo er það samkomulag okkar á milli hvor skaffar spottan ef báðir hafa spotta.
Þar með er þetta rökréttara lögmál, og þegar ég "lærði" að ferðast á fjöllum var þetta kallað sjálfsagt mál, en það er því myður að breytast.
Persónulega fer ég eftir "heiðursmanns reglunni" Hver afgreiðir tjón á sínum bíl/hlut.
Rökin fyrir að þessi regla er rökrétt er sú að þú ert fastur, ég býð framm aðstoð.
Án aðstoðarinnar losnaru ekki fyr en seint og síðar meir, sem er alltaf valkostur fyrir þig.
Ég BÝÐ framm bílinn minn, svo er það samkomulag okkar á milli hvor skaffar spottan ef báðir hafa spotta.
Þar með er þetta rökréttara lögmál, og þegar ég "lærði" að ferðast á fjöllum var þetta kallað sjálfsagt mál, en það er því myður að breytast.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Andri Þór Gíslason
- Bíltegund: Dodge Ram 2500
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafa samband:
Þetta eru samt fáranlegar reglur að sá sem dragi beri ábyrgð, hver í ósköpum ákvað það?
Það ætti þá frekar að vera á hinnbóginn
- Dodge RAM Cummins 2500, 2001 38"
þetta er hressandi...
Síðast breytt af -Hjalti- þann 12.des 2011, 20:55, breytt 3 sinnum samtals.
Hjalti_gto wrote:Etta er hressandi...
..?
-
- Skráður: 13.sep 2011, 10:32
- Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
- Bíltegund: súzúkí
en nú er eitt semað ég er að velta fyrir mér, nú hefur verið talað um heiðursmannaregluna, semað ég hef svo sem haft i huga þegar ég dreg, en svo er eitt í þessu semað ég var að spá segjum sem svo að ég myndi draga mann semað væri með prófílbeisli en ekki nógu vel smíðað og það gefur sig við dráttin og rústar afturhlera á mínum bíl varla er það mér að kenna samkvæmt tryggingafélugunum,
andrig wrote:Þetta eru samt fáranlegar reglur að sá sem dragi beri ábyrgð, hver í ósköpum ákvað það?
Þetta eru bara einföld umferðarlög:
"88. gr. Sá sem ábyrgð ber á skráningarskyldu vélknúnu ökutæki skal bæta það tjón sem hlýst af notkun þess enda þótt tjónið verði ekki rakið til bilunar eða galla á tækinu eða ógætni ökumanns. Ábyrgðarmaður dráttartækis er skaðabótaskyldur ef tjón hlýst af þegar skráningarskylt vélknúið ökutæki dregur annað ökutæki."
http://www.althingi.is/lagas/nuna/1987050.html
-
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
þið verðið að hugsa þetta út frá orðalaginu "..vélknúið ökutæki dregur annað ökutæki..."
ímyndið ykkur bíl að draga annan bíl í umferð, hvor ætti að bera ábyrgðina þá?
Augljóslega sá sem dregur þar sem hann ræður ferðinni.
Þetta er sett undir sama hatt, væri kannski lag að fá annað orðalag á þetta þannig það sé sértilvik þegar maður er að losa menn úr festu en ekki "draga" lengir vegalengdir.
ímyndið ykkur bíl að draga annan bíl í umferð, hvor ætti að bera ábyrgðina þá?
Augljóslega sá sem dregur þar sem hann ræður ferðinni.
Þetta er sett undir sama hatt, væri kannski lag að fá annað orðalag á þetta þannig það sé sértilvik þegar maður er að losa menn úr festu en ekki "draga" lengir vegalengdir.
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Skráður: 08.des 2010, 12:52
- Fullt nafn: guðmundur karl guðnason
sælir. þÓ ég sé fylgjandi heiðursmannasamkomulaginu þá fynnst mér einn stór galli á því og það er að við erum að fría tryggingafélögin fyrir að bæta tjónið sem við erum þó búnir TRYGGJA okkur fyrir með háum fjárhæðum. En eins og fyrr segir er æði hart að sá sem hjálpar beri svo allan kostnað ef tjón verður.
kv Kalli
kv Kalli
Síðast breytt af kalliguðna þann 14.des 2011, 22:15, breytt 1 sinni samtals.
-
- Skráður: 20.aug 2010, 08:26
- Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
- Bíltegund: Toyota Hilux 3.0
SigmarP wrote:Hjalti_gto wrote:Etta er hressandi...
..?
http://www.facebook.com/#!/photo.php?fb ... =3&theater
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur