Hvaða dekkjaverkstæði mæla menn með á höfuðborgarsvæðinu ?
Það sem ég er að leitast eftir er góð þjónusta, gott verð og það að menn beri virðingu fyrir dekkjum og felgum.. Ekkert leiðinlegra heldur en það að fá laskaða felgu þegar maður fer með dekk í umfelgun
Kv.
Dekkjaverkstæði ?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 357
- Skráður: 04.feb 2010, 08:36
- Fullt nafn: Kristján Stefánsson
Re: Dekkjaverkstæði ?
Hvað ertu að tala um stór dekk? það eru ekki öll verkstæði sem taka stærra en 35"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 357
- Skráður: 04.feb 2010, 08:36
- Fullt nafn: Kristján Stefánsson
ég er með 38" dekk
kv
kv
-
- Skráður: 01.jún 2011, 16:02
- Fullt nafn: Jón Kornelíus Gíslason
- Bíltegund: Toyota Hilux 2001
- Staðsetning: Reykjavík
Ég mæli með Arctic Trucks, þeir eru vel útbúnir í stóru dekkin. Sanngjörn verð og starfsmenn með ahugul augu. Athugull starfsmaður þar sá allavegna að hjólabúnaðurinn hjá mér var í döðlum er ég ætlaði bara að láta jafnvægisstilla dekkin undir bílnum. Það sparaði mér líklega stórtjón.
Mæli með Sólningu í Kópavogi. Þeir ráða við allar stærðir af dekkjum og þar eru mjög vanir menn.
-
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Sólning njarðvík ef þú ert á suðurnesjunum.
-
- Skráður: 01.feb 2010, 04:35
- Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Ef þú ert á AT dekkjum þá er artic trucks málið. Ég átti 38"AT dekk og artic trucks voru þeir einu sem vildu umfelga fyrir mig, aðrir vildu ekki umfelga AT dekkjum og ég var á 15" breiðum felgum og ég þurfti að fara annað að láta balancera fyrir mig því að vélin hjá þeim tók ekki svona breiðar felgur, kannski að þeir séu komnir með stærri vél.
Sólning og N1 upp á hálsi og svo er líka verkstæði á höfðanum man ekki hvað það heitir, þessi verkstæði eru öll vön stórum dekkjum..
K.v
Stjáni
Sólning og N1 upp á hálsi og svo er líka verkstæði á höfðanum man ekki hvað það heitir, þessi verkstæði eru öll vön stórum dekkjum..
K.v
Stjáni
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur