Ein spurning


Höfundur þráðar
Lonogdon
Innlegg: 15
Skráður: 19.okt 2011, 20:28
Fullt nafn: Sigurjón Ragnarsson

Ein spurning

Postfrá Lonogdon » 19.okt 2011, 20:29

Sælir , er eitthvað sem bannar það að vera á hærri dekkjum að aftan en að framan? T.d. 35" að framan og 36" að aftan?

Bkv



User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Ein spurning

Postfrá hobo » 19.okt 2011, 20:39

Já á 4x4 bíl, þá kemur þvingun á drifrásina. Ekki vænlegt.


Höfundur þráðar
Lonogdon
Innlegg: 15
Skráður: 19.okt 2011, 20:28
Fullt nafn: Sigurjón Ragnarsson

Re: Ein spurning

Postfrá Lonogdon » 19.okt 2011, 20:51

En ef að hann er hafður í afturhjóladrifi?

User avatar

Dreki
Innlegg: 80
Skráður: 06.apr 2010, 20:24
Fullt nafn: Smári Einarsson

Re: Ein spurning

Postfrá Dreki » 19.okt 2011, 20:55

þá á það ekki að skipta máli
Smári Einarsson
Audi Q7
Dodge Ram 2500 38"
Blazer 1979 44"

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Ein spurning

Postfrá Einar » 19.okt 2011, 21:28

Það ætti svo sem ekki að vera mikið mál að gera þetta með mismunandi drifhlutföllum, þannig eru framdrifnar dráttarvélar settar upp.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Ein spurning

Postfrá ellisnorra » 19.okt 2011, 21:37

Einar wrote:Það ætti svo sem ekki að vera mikið mál að gera þetta með mismunandi drifhlutföllum, þannig eru framdrifnar dráttarvélar settar upp.


hahaha það væri nú fyndið að sjá, td 35" að framan og 38" að aftan :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Ein spurning

Postfrá Sævar Örn » 19.okt 2011, 23:38

Voru menn ekki að æfa sig eitthvað með þetta í "gamladaga" til að láta framhjólin draga bílinn svo hann grípi betur beygjur ofl, höfðu hringstærri dekk að framan en aftan, m.a. í torfærunni og í snjójeppakeppnum á þarsíðasta áratug
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Ein spurning

Postfrá Einar » 20.okt 2011, 21:47

Sævar Örn wrote:Voru menn ekki að æfa sig eitthvað með þetta í "gamladaga" til að láta framhjólin draga bílinn svo hann grípi betur beygjur ofl, höfðu hringstærri dekk að framan en aftan, m.a. í torfærunni og í snjójeppakeppnum á þarsíðasta áratug

Það er talið hafa góð áhrif ef framhjólin toga örlítið en slæm áhrif ef afturhjólin fara að ýta og menn hafa stundum klikkað á þessu og skilja síðan ekkert í að bílarnir láta illa á vegi. Sama hlutfall getur nefnilega verið til í mismunandi útfæslum t.d. "4.09:1" , "4.10:1" , "4.11:1". Lítur út fyrir að vera nánast það sama en munurinn er nægur til að það myndast örlítil þvingun og ef hún er í ranga átt lætur bíllinn verr á vegi.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Ein spurning

Postfrá Freyr » 20.okt 2011, 22:22

Ég er með 4,56 drif að framan og 4,57 að aftan.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 81 gestur