Vetrarvökvi


Höfundur þráðar
Landman
Innlegg: 11
Skráður: 04.okt 2011, 22:30
Fullt nafn: Sigurður Bjarki Guðbjartsson

Vetrarvökvi

Postfrá Landman » 12.okt 2011, 23:40

Sælir: Hvernig væri að taka aðeins umræðu um vetrarvökvann, semsagt frostlöginn. Bláan, rauðan, glæran. Kostir, gallar og allt heila klabbið. Maður hefur heyrt að ekki megi blanda saman bláum og rauðum, þá hlaupi allt í kekki en líka að það sé allt í góðu að blanda saman svo hverju á að trúa. Nú væri gaman að fá ausið úr viskubrunni spjallverja.
Kveðja.




joias
Innlegg: 633
Skráður: 15.feb 2010, 21:15
Fullt nafn: Jóhann Lúðvíksson

Re: Vetrarvökvi

Postfrá joias » 13.okt 2011, 02:00

Rauði frostlögurinn gefur betri tæringarvörn og er ætlaður fyrir álhedd og annað sem gæti verið úr áli í vatnsganginum. Það má ekki blanda rauðum frostlög við aðra, þá myndast tæring. Var einmitt að rífa mótor sem hafði blandast rauður og blár eða eitthvað álíka og hann var skelfilegur að innan.
Hinsvegar ef menn þurfa að bæta á og vantar það mikið á kerfið að vafi leikur á hvort það er rauður eða blár, þá er til gulur kælivökvi sem má blandast við bæði.

...sem til dæmis ég er að selja :)
Prodject Toylett Hilux Longcap eða hvað á að kalla það...


Raggi B.
Innlegg: 83
Skráður: 05.sep 2010, 20:48
Fullt nafn: Ragnar Ingi Bjarnason

Re: Vetrarvökvi

Postfrá Raggi B. » 14.okt 2011, 18:17

Ef það leikur einhver vafi um það hvaða frostlögur er á bilnum þá borgar sig að skola út kælikerfið og byrja með nýjan frostlög, oft ákveðnir staðlar sem framleiðendur eru með, hvað á að fara á bílana.

Skipta reglulega um hann, á 2 ára fresti eða svo.
LC 120, 2004


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur