Nissan Terrano


Höfundur þráðar
olistef
Innlegg: 72
Skráður: 04.feb 2010, 18:39
Fullt nafn: Ólafur Ágúst Stefánsson

Nissan Terrano

Postfrá olistef » 24.mar 2010, 18:49

Daginn.

Getur einhver sagt mér hvað gott sé að hafa í huga við kaup á 10 ára gömlum Terrano disel. Er eithvað sérstakt í viðhaldi þessara bíla sem ber að athuga? Einhverjir veikir punktar?
Kveðja Óli




Rúnarinn
Innlegg: 274
Skráður: 02.feb 2010, 11:50
Fullt nafn: Rúnar ólafsson
Bíltegund: Terrano II

Re: Nissan Terrano

Postfrá Rúnarinn » 24.mar 2010, 19:22

Sæll

það er bara að skoða alla slitfleti, stýrisenda, spindilkúlur efri og neðri, legur, athuga líka með þjónustubók bílsins hvort hann hafi verið smurður reglulega og skipt um síur, það hefur mikið að segja.

Veit samt ekki um neina veika punkta nema að ef hann er á stærri en 35" þá segja sumir að klafabúnaðurinn þoli það ekki, en það getur verið lygi einsog margt annað :D Ég hef alla veganna ekki aldrei orðið stopp á mínum, hugsa bara um hann og hann gengur einsog klukka.

User avatar

Geiri
Innlegg: 127
Skráður: 01.feb 2010, 23:03
Fullt nafn: Sigurgeir Valgeirsson
Bíltegund: Trooper 35"

Re: Nissan Terrano

Postfrá Geiri » 24.mar 2010, 19:41

Það fer nú svolítið eftir akstri og meðferð. Er nú enginn sérfræðingur en á einn 99árg og þurfti að skipta um olíuverk í 120þ, en það er eitthvað misjafnt milli bíla hvað þau endast ég fékk t.d notað verk úr svipað mikið keyrðum bíl og það var og er enn í lagi(og verður vonandi). Síðan fór vatnsdælan í 130, annað hefur verið í þokkalegu lagi. Kv Geiri


Höfundur þráðar
olistef
Innlegg: 72
Skráður: 04.feb 2010, 18:39
Fullt nafn: Ólafur Ágúst Stefánsson

Re: Nissan Terrano

Postfrá olistef » 24.mar 2010, 21:01

Takk fyrir.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 13 gestir