Er ég sá eini sem hefur áhyggjur af því að fara lagfæra fjallabak fyrir fólksbíla og flutningabíla með tilheyrandi ræsisgerð(óbjóður) drífa bara í að gera færa leið yfir kvíslina
Geta troðið þessum ræsis viðbjóð sínum þar
fjallabak þjóðvegur nr 1
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 899
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
fjallabak þjóðvegur nr 1
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
-
- Skráður: 01.feb 2010, 00:02
- Fullt nafn: Davíð Þór Sigurðsson
- Staðsetning: Garðabær
- Hafa samband:
Re: fjallabak þjóðvegur nr 1
Nei þú ert ekki einn um að hugsa þetta. Ég fékk létt hjartakipp þegar var nefnt eitthvað á þá leið að gera fjallabak nyrðra hæft fyrir flutningabíla. Mér líst ekkert á það að gera leiðina að alfaraleið með tilheyrandi raski. Það hlítur að vera hægt að drífa framkvæmdir af með bráðabirgðabrú eða varanlega brú ef allir leggjast á eitt.
-Defender 110 44"-
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 899
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Get heldur ekki ímyndað mér stóra flutningabíla fara þessa leið fullestaða nema með meiriháttar færslu á vegstæðinu, fór þetta einu sinni á 15m langri 3öxla rútu á grind og það var ekkert grín og ég var bara svona ca 17-18 tonn , þetta er eekkert grín þessar brekkur þarna.
Afhverju er ekki bara hægt að gera bràðabirgða veg þarna með ánna í nokkur stór ræsi og einhverja varnargarða til að létta álagið
Afhverju er ekki bara hægt að gera bràðabirgða veg þarna með ánna í nokkur stór ræsi og einhverja varnargarða til að létta álagið
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Verð að vera sammála Kjartani, það hlýtur að vera hægt að skella duglegum ræsum í þetta.
Það verður eitthvað skrautlegt ef það á að vísa umferðinni inn á fjallabak. Tala nú ekki um eyðilegginguna á leiðinni, sérstaklega ef það á að fara setja ræsi og vísa vöruflutningabílum þarna í gegn.
Kv. GPG
Það verður eitthvað skrautlegt ef það á að vísa umferðinni inn á fjallabak. Tala nú ekki um eyðilegginguna á leiðinni, sérstaklega ef það á að fara setja ræsi og vísa vöruflutningabílum þarna í gegn.
Kv. GPG
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur