Hfsd037 wrote:Hr.Cummins wrote:lecter wrote:það mun ekki gerast að menn setji BMW vél i jeppa hér ,, við komum með þétta 1998 ,,,þegar ég vann hjá Breyti ,, þegar þessar patrol vélar voru að hrinja svo aftur þegar 3L velin kom 2000 en hún var ekki góð heldur menn voru að nota 3 vélar á ári i nýum bilum en við vorum með V8 velina ur 700 BMW i huga þar er togið 2x meira en i ls 350 vel ,, svo ekkert gerðist á siðustu öld en heil öld er nú framundan svo en er von
Hvað meinaru,
M57TU2D30 myndi algjörlega jarða allt sem að er til í jeppum hérna heima nema kannski "Three Kings in USA" (Duramax, PowerJoke og Cummins) ég þekki þessar
M57 vélar eins og handarbakið á mér og veit að þetta er að vinna betur en STOCK 5.9 Cummins VP44 og P7100, og þá ekki bara á hestöflum, heldur togi líka....
Ég veit að V8
M67 væri auðvitað æði, en þær eru ekki á hverju strái hér heima (4 vélar og allar í keyrandi bílum)...
Spurning um að vera fyrstur og setja X5 á Patrol grind :)
Hérna inn á þessu spjalli ertu í raun að tala við vegg þegar þú minnist á BMW vélar
þar sem 99% af meðlimum jeppaspjallsin skilur ekki BMW mál..
Útskýrðu þetta í lítrartölum og frá hvaða línu vélin kemur úr, það gefur betri mynd af því sem þú ert að segja
M57 er 3.0 CommonRail Turbo Diesel vél frá BMW sem að kemur í 3línu, 5línu, 6línu og 7línu BMW, þessi vél í þeirri útgáfu hendir 7línu BMW af stað frá 0-100kmh á 6,6sek, sem að verður að teljast feyki-gott þar sem að svona 7línu BMW eru oftast um 2100-2300kg (er þá að tala um E65 næst nýjasta body).
M62 er síðan V8 CommonRail Turbo Diesel sem að hægt er að finna í 7línu BMW, þessi vél þótti ekki hafa yfirburði yfir 3.0 6cyl línuvélina og er því ekki framleidd lengur. 3.0 vélin er meira að segja notuð í BMW M550d sem að er fyrsti ///M (Motorsport) diesel bíllinn frá BMW og skilar þar 381hp@4000-4400rpm og 740nm@1750-3000rpm.
Allar BMW CommonRail Diesel vélar hafa þótt mjög áreiðanlegar, það hafa þó komið upp bilanir á borð við Swirl Flaps failure og svo hafa túrbínurnar verið að fara (en þær eru jú framleiddar af Garrett), Swirl Flaps eru svona einskonar lok í soggreininni sem að á að stýra loftflæðinu í greininni til þess að lengja og stytta greinina (í þeim tilgangi að auka tog á lágu snúningunum) þessa flipa má fjarlægja til þess að fyrirbyggja þessa bilun.
Túrbínubilanirnar má síðan rekja til meðferð eigendanna, en menn eru kannski að koma með afgashitann í botni inn í innkeyrslu og drepa á... cooka olíuna í túrbínunni og steikja allt draslið...
Hef oft verið að velta því fyrir mér hvort að ekki væri góð hugmynd að setja rafmagns-olíudælu (dry sump) á þetta til þess að flæða áfram gegnum túrbínuna eftir að drepið er á...
valdibenz wrote:held það væri skást ef þú myndir bara sleppa því að útskýra það...
Vilt þú ekki bara skríða inn í Stjörnuna þína og vera þar ;) hehehe