loftpúðar
loftpúðar
Er ekki einhver hér sem getur sagt mér hvað ég þarf stóra loftpúða undir lc 80 að aftan og hvaða tegund hefur verið að reinast best, hverjir selja þá og hvað sirka 2 púðar og loftkista til að stjórna þeim innan úr bíl kosta
Re: loftpúðar
sæll, ég mundi setja 1200 kg púða að aftan hjá þér. púðinn er á einhvern 36 þús kall stk seinast þegar ég keypti púða. þú þarft dempara sem passar við púðann, ég nota KONI og kostaði hann enhvern 35 þús kall stk.
til að stýra dæminu þarftu 4 segulloka ( kosta kringum 4200 í barka) 2 stk rofa sem kosta 600 kr. í íhlutum og svo fittings og loftslöngur sem kostar sitt. síðan geturðu bætt við hæðarstýringum í kerfið hjá þér og er hægt að fá hæðarstýringarnar í landvélum á sirka 10 þús, og þú þarft þá tvo loka í viðbót.
heildarverð ca: púðar 72000
demparar 70000
segullokar 13000
rofar 1200
hæðarstýringar 28400
sem gera 184600.
mundi giska að þetta væri svona 200 þús með fittings og dóti, fer eftir hversu góður þú ert í að fá afslætti.
kv. Þorsteinn
ps: færð púðana í fjaðrabúðinni parti, dempara í N1 og loka og fittings í Barka.
til að stýra dæminu þarftu 4 segulloka ( kosta kringum 4200 í barka) 2 stk rofa sem kosta 600 kr. í íhlutum og svo fittings og loftslöngur sem kostar sitt. síðan geturðu bætt við hæðarstýringum í kerfið hjá þér og er hægt að fá hæðarstýringarnar í landvélum á sirka 10 þús, og þú þarft þá tvo loka í viðbót.
heildarverð ca: púðar 72000
demparar 70000
segullokar 13000
rofar 1200
hæðarstýringar 28400
sem gera 184600.
mundi giska að þetta væri svona 200 þús með fittings og dóti, fer eftir hversu góður þú ert í að fá afslætti.
kv. Þorsteinn
ps: færð púðana í fjaðrabúðinni parti, dempara í N1 og loka og fittings í Barka.
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
hvernig veit ég hvaða demparar passa við púðana eftir hverju fer það ég er ný búinn að kaupa koni dempara
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
mér var sagt að kaupa dempara sem eru dauðir saman en stífir sundur en ég sé eftir því. það er alger óþarfi að hafa þetta þannig.
aðal atriðið er að geta stillt stífleikann, og ég er handvissum að koni dempararnir sem þú átt eru fínir í djobbið. Hafðu þá bara eins mjúka og hægt er meðan þú ert að fikta þig áfram með hvernig fjöðrunin höndlar hjá þér.
Ef þú ert sáttur við fjöðrunarlengdina sem dempararnir sem þú átt núna bjóða uppá, þá þarftu ekki að skipta.
aðal atriðið er að geta stillt stífleikann, og ég er handvissum að koni dempararnir sem þú átt eru fínir í djobbið. Hafðu þá bara eins mjúka og hægt er meðan þú ert að fikta þig áfram með hvernig fjöðrunin höndlar hjá þér.
Ef þú ert sáttur við fjöðrunarlengdina sem dempararnir sem þú átt núna bjóða uppá, þá þarftu ekki að skipta.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur