þrystingur í kut?

Höfundur þráðar
TBerg
Skráður: 01.feb 2010, 09:18
Fullt nafn: Trausti Bergland

þrystingur í kut?

Postfrá TBerg » 14.maí 2011, 10:46

Sælir.

Hvað eru menn að keyra mikinn þrysting á loftkutana hjá sér, bæði bara við venjulega notkun (puðar o.s.f) og áður en skotið er í dekk?

Mbk Tberg

Izan
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: þrystingur í kut?

Postfrá Izan » 14.maí 2011, 15:49

Sæll

Ég er með Fini loftdælu og á henni er upprunalega yfirþrýstiaftöppun sem opnar í 8 börum. Pressostatið hjá mér er stillt þannig að ég nái þessum 8 börum og diffrensinn er þannig að þrýstingurinn farið eitthvað niður fyrir 7 bör.

Þetta er sennilega alveg í það minnsta fyrir loftlæsingar eins og ég er með þetta en ég ákvað aðþetta væri nóg.

Ég er ekki með púða en mér sýnist að það þurfi býsna mikinn þrýsting fyrir púðana og loftkerfið þarf í öllu falli að bera hærri þrýsting heldur en mesta notkunin, kannski ekki mikið hærri en hærri samt.

Kv Jón Garðar

birgthor
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Postfrá birgthor » 15.maí 2011, 21:26

Mig minnir að 100ps sé hámarks þrýstingur í púða, flestir þurfa nú aldrei að fara svo hátt.

Almennur vinnuþrýstingur fyrir loftverkfæri er 7 bar og er það þrýstingurinn sem notaður er við að skjóta í dekk ef menn eru ekki með sér þrýstiloftskúta.

Ég myndi halda að 7 bar væri alveg nóg fyrir utan það að flestar dælur fara ekkert hærra.
Kveðja, Birgir

Höfundur þráðar
TBerg
Skráður: 01.feb 2010, 09:18
Fullt nafn: Trausti Bergland

Postfrá TBerg » 16.maí 2011, 07:11

kærar þakkir fyrir þetta

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur