Þráður sem myndi heita ,,UPPGERÐ"

Höfundur þráðar
tommi3520
Skráður: 31.mar 2010, 19:18
Fullt nafn: Tómas Karl Bernhardsson

Þráður sem myndi heita ,,UPPGERÐ"

Postfrá tommi3520 » 31.mar 2011, 00:01

Væri ekki sniðugt að vera með Þráð sem myndi heita ,,Uppgerð" eða ,,uppgerð jeppans" eða eitthvað skiptir ekki höfuðmáli núna

En þar gætu menn hent inn allskonar stöðum sem menn hafa skipt við þegar menn eru að gera upp jeppa, það er svo margt sem þarf að gera í uppgerð eðli málsins samkvæmt, Hvar er gott eða slæmt að kaupa t.d. í bremsur og allt hitt. Hvaða verkstæði hafa getað reddað allskonar hlutum sanngjarnt.

Eftir að hafa hjálpað bróðir mínum við Willys uppgerð þá hefur maður séð að flóran er alveg rosalega mismunandi og oft erfitt að vita hvert maður á að snúa sér með ýmsa hluti sem þarf að kaupa eða ýmis verk sem þarf að vinna.

Þráðurinn gæti heitir Uppgerð og undir honum gæti þetta skiptst í ,,KRAM" ,,DRIF" ,,BREMSUR" ,,LJÓS" ,,BODYVINNA" ,,INNRÉTTING" svo eitthvað sé nefnt.

Ég held að þetta gæti verið sniðugt, ég sjálfur er með eitthvað af upplýsingum um hina og þessa sem hafa reynst bæði vel og illa en á hvergi heima.

Hvað segiði

Tómas

Turboboy
Skráður: 10.feb 2011, 03:08
Fullt nafn: Kjartan Steinar Lorange
Bíltegund: 2 jafn fljótir
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Re: Þráður sem myndi heita ,,UPPGERÐ"

Postfrá Turboboy » 31.mar 2011, 01:44

Mér finnst þetta sniðug hugmynd, bara spurning hversu mikið vesen er að koma því í kring að bæta því við inn í spjallið :p
Kjartan Steinar Lorange
7766056

Höfundur þráðar
tommi3520
Skráður: 31.mar 2010, 19:18
Fullt nafn: Tómas Karl Bernhardsson

Postfrá tommi3520 » 31.mar 2011, 17:54

Já, ætti nú ekki að vera það flókið held ég.

Járni
Stjórnandi
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Postfrá Járni » 31.mar 2011, 18:15

Sælir,

Ég setti upp nýtt svæði að nafni "Viðgerðir - Almennt viðhald og stærri aðgerðir" --> viewforum.php?f=50
Þarna gæti þetta passað ágætlega inn. Einnig væri gaman ef þarna kæmu ýmsar leiðbeningar, t.d. hvernig skuli smyrja bílvél, smíða loftkerfi eða vinna plast undir sprautun. Einskonar DIY svæði. Bið ég þá menn um að vanda til verks.

Ég minni þó á viewforum.php?f=5 , breytingar almennt, en þar eiga heima skýringar og spurningar sambandi við jéppabreytingar.

Vonandi að þetta sé nægilega gott, látið vita hvernig ykkur líst á.

- Árni
Land Rover Defender 130 38"

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur