Sælir,
Það var að detta inná borð hjá mér 4th gen Pajero(NW), og langaði aðeins að forvitnast hvernig menn hafa verið að koma 34-35"(315/70/17 eða 265/85/17) annarsvegar og 38+ hinsvegar undir þá. Á eldri Pæjunum þá veit ég að menn hafi verið að færa afturhásinguna og hliðra bensín tanknum eitthvað til.
4th gen-inn er hinsvegar sjálfstætt fjaðrandi að aftan,þannig að er kanski eina málið að fara í eitthvað eins og dobinsons 2"+ með nýjum UCA/stangarendum og síðan bara sawzall-inn eins og pláss leyfir? og eru einhverjir hérlendis með 35 eða 38 kannta á þetta boddy?
og að öðru, nú var ég síðast í þessu jeppabrasi fyrir einum 9 árum síðan og er fluttur suður yfir heiðar síðan þá, eru einhverjir virkir hópar sem eru að fara í ferðir reglulega? ég veit af útivist og 4x4. reikna með að ég verði rólegur í vetur meðan ég er bara á stock 265/70/17
Gen 4 Pæju pælingar.
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Gen 4 Pæju pælingar.
Litlanefndin er alltaf virk hjá Ferðaklúbbnum 4X4, hún verður á staðnum í Síðumúla 31, Reykjavík í kvöld á opnu húsi. Allir velkomnir og heitt á könnunni. Það getur vel verið að einhver á breyttum 4.gen Pejero verði á staðnum líka.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur