Musaskítur

User avatar

Höfundur þráðar
hilux
Innlegg: 455
Skráður: 31.jan 2010, 23:55
Fullt nafn: Hjalti Þór Stefánsson
Staðsetning: Mosó

Musaskítur

Postfrá hilux » 15.jún 2023, 00:46

Hefur einhver heyrt um þetta kallað musaskítur, er þéttiefni í vatnskassa sem þéttir heddpakningar og vatnskassa. Vantar að vita hvað það heitir og hvar fæst ef einhver hér kannast við þetta .


Það er belja að taka framúr þér!!! Hva ef þú ert að flýta þér snýktu þá far....


Cruser
Innlegg: 156
Skráður: 29.mar 2010, 17:05
Fullt nafn: Bjarki Logason

Re: Musaskítur

Postfrá Cruser » 15.jún 2023, 16:40

Sæll

Þetta er bara kallað vatnskassaþéttir. Fæst örugglega Bílanaust,Stilling,Ab og fleiri sjoppum.
Þú eyðileggur meira en lagar með þessum óþvera. Samanber að setja olíubæti efni og halda að það bjargi úrbræddri vél.

Kv Bjarki
Kv
Bjarki

User avatar

Höfundur þráðar
hilux
Innlegg: 455
Skráður: 31.jan 2010, 23:55
Fullt nafn: Hjalti Þór Stefánsson
Staðsetning: Mosó

Re: Musaskítur

Postfrá hilux » 16.jún 2023, 21:56

Cruser wrote:Sæll nei þetta er ekki það þetta er allt annað og veit um nokkra sem hafa keyrt nokkur ár án vandræða. Veit allveg með vatnskassaþéttir en nei ekki hann


Þetta er bara kallað vatnskassaþéttir. Fæst örugglega Bílanaust,Stilling,Ab og fleiri sjoppum.
Þú eyðileggur meira en lagar með þessum óþvera. Samanber að setja olíubæti efni og halda að það bjargi úrbræddri vél.

Kv Bjarki
Það er belja að taka framúr þér!!! Hva ef þú ert að flýta þér snýktu þá far....


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Musaskítur

Postfrá grimur » 21.jún 2023, 02:56

Hef einusinni bjargað mótor sem var eitthvað að anda út í vatnsgang með efni sem hét Wondarweld frá Holts.
Það er alveg grundvallaratriði að fara 100% eftir leiðbeiningum, í þessu tilfelli þurfti að skola vatnsganginn alveg út, setja efnið í hreint vatn á mótorinn, minnir að vatnslásinn hafi þurft að víkja man það ekki alveg, og svo láta ganga með spíssinn/kertið úr á hverjum cylinder í ákveðinn tíma. Svo er skolað út minnir mig.
Það eru örugglega mismunandi serimóníur með mismunandi gerðir af leka.
Þetta er eina efnið af þessu tagi sem ég hef fengið til að gera eitthvað annað en sóa tíma og peningum.

Hef líka gert mislukkaða tilraun með sama efni, en þetta sem heppnaðist bjargaði heddi út líftíma bílsins sem telst bara nokkuð gott.

User avatar

Höfundur þráðar
hilux
Innlegg: 455
Skráður: 31.jan 2010, 23:55
Fullt nafn: Hjalti Þór Stefánsson
Staðsetning: Mosó

Re: Musaskítur

Postfrá hilux » 26.jún 2023, 11:10

grimur wrote:Hef einusinni bjargað mótor sem var eitthvað að anda út í vatnsgang með efni sem hét Wondarweld frá Holts.
Það er alveg grundvallaratriði að fara 100% eftir leiðbeiningum, í þessu tilfelli þurfti að skola vatnsganginn alveg út, setja efnið í hreint vatn á mótorinn, minnir að vatnslásinn hafi þurft að víkja man það ekki alveg, og svo láta ganga með spíssinn/kertið úr á hverjum cylinder í ákveðinn tíma. Svo er skolað út minnir mig.
Það eru örugglega mismunandi serimóníur með mismunandi gerðir af leka.
Þetta er eina efnið af þessu tagi sem ég hef fengið til að gera eitthvað annað en sóa tíma og peningum.

Hef líka gert mislukkaða tilraun með sama efni, en þetta sem heppnaðist bjargaði heddi út líftíma bílsins sem telst bara nokkuð gott.



Fæst þetta á íslandi?
Það er belja að taka framúr þér!!! Hva ef þú ert að flýta þér snýktu þá far....


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Musaskítur

Postfrá grimur » 27.jún 2023, 00:05

Það veit ég nú ekki en mig minnir að ég hafi fengið þetta á Olís.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 65 gestir