Loftkerfis vesen


Höfundur þráðar
johnnyt
Innlegg: 201
Skráður: 11.jún 2010, 21:32
Fullt nafn: Jón Þorbjörn Jóhannsson

Loftkerfis vesen

Postfrá johnnyt » 30.mar 2022, 11:00

Er með úrhleypibúnað í bílnum hjá mér og fyrir stuttu hætti Tmax dælan að ná upp nægum þrýsting til að geta pumpað í dekkin.
Dælan er venjulega föst í húddinu hjá mér og það sem mér datt í hug hvort ryk eða drulla hafi komist í hana. Ég byrjaði á að skoða dæluna og ég litla sem enga drullu í henni.Þá prófaði ég að rífa hana frá og beintengja við geymi þá virðist hún ná upp fínum þrýsting en um leið og ég tengi hana við einstefnulokan og þrýstijafnara þá virðiist loftflæðið sem fer þar í minnka helling
Ég sé ekkert að einstefnulokanum en er að pæla í því hvort að þeir hafi verið að festast og menn verið að lenda í basli með þá ?



User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Loftkerfis vesen

Postfrá jongud » 31.mar 2022, 08:42

Ég myndi athuga þrýstijafnarann. Það er mun grunsamlegri náungi með lengri sakaskrá en einstefnulokar.

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Loftkerfis vesen

Postfrá svarti sambo » 31.mar 2022, 09:46

Settu T með mæli, sitthvoru megin við þrýstiminnkarann. Þá ættir þú að sjá hvað hann er að gera. Mælirinn á undan, ætti að sína pressuþrýstinginn og seinni ætti að sýna kerfisþrýstinginn. Þrýstiminnkarar geta bilað eins og annað. Sérstaklega ef þetta er lítið notað.
Fer það á þrjóskunni


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 18 gestir