Jeppahásingar koma í tveimur megin-útfærslum:
Steyptir kögglar með rör þrykkt í
Stönsuð hús með lausum köggli
Það er endalaust hægt að ræða hvor útgáfan er betri, en bílaframleiðendur hafa verið að nota hvort tveggja. Ford var t.d. með 9-tommuna, en allt sem kom síðar eins og Ford Sterling og Ford 8.8 eru með rör þrykkt inn í köggulinn.
Toyota hefur (eftir því sem ég best veit) mest verið með stansaðar hásingarmiðjur, og eins Nissan.
Chevrolet hef ég bara sé með steypta köggla og þrykkt rör, sem og Dodge og Jeep.
Mér fannst Grímur koma með nokkuð góða punkta í umræðum um Lúlla;
grimur wrote:D60 er bara svona tilbúin lausn sem virkar. Hið besta mál.
Svona styrkingar og dót er alveg fín pæling og líka gott að hafa þetta allt í huga þegar nýtt dót kemur, uppá að sjá fyrir hvað verður til vandræða og hvað ekki.
Svo er oftast minna pláss að framan fyrir sverari lok, styrkingar og drasl, en vissulega eru þessar Dana hásingar hálfgerð liðamótaapparöt finnst manni stundum, stungið saman og punktað eitthvað, oft svert í rörunum jú, en óttalega vitlaus hönnun finnst mér svona burðarþolslega séð.
grimur wrote:Það er einmitt þetta röra konsept sem er svo galið. Hægt að ná miklu markvissari styrk í þetta með stönsuðum húsum í stærri prófil. 8" afturhásingarhús er t.d. undir 20kg strípað, heil hásing með öllu minnir mig að sé 114kg.
Það var 1 ítrun frá 4cyl í 6cyl/turbo drifið/keisingu sem breytti mestu, 1986 minnir mig. Sama drif var ennþá notað að aftan með original raflæsingum amk nokkuð eftir aldamót. Þetta er engin D60, enda enginn að halda því fram.
9" Ford hugmyndafræðin í stóru deildinni er að mínu mati mikið sniðugri, þar sem drifið fær sínar eigin styrkingar í keisingunni, óháð rörinu sem það er svo sett í. Rörið er svo lagað að burðarþoli í hverju tilfelli...
Þetta með burðarþolið er góður punktur. Þegar maður er með það stóran jeppa að hann þarf Dana 60 til að brjóta ekki öxla eða drif, er hann oft orðin það þungur að burðarþolið á Dana 60 eða 70 er kannski nauðsyn.