Húsbíll og/eða fornbíll

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Húsbíll og/eða fornbíll

Postfrá Járni » 27.júl 2020, 09:15

Daginn, nú spyr ég þá sem þekkja til. Ég eignaðist 1993/1994 árgerð af VW húsbíl í sumar en hann er hvorki skráður sem húsbíll né fornbíll. Mér sýnist hann því bera bifreiðagjöld og tryggingar eins og venjulegur bíll ásamt því að þurfa skoðun á hverju ári.

Hverju mælið þið með að gera í þessu?


Land Rover Defender 130 38"

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Húsbíll og/eða fornbíll

Postfrá Kiddi » 27.júl 2020, 11:33

Fara á næstu skoðunarstöð og breyta skráningunni. Kostar eitthvað smáræði.

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Húsbíll og/eða fornbíll

Postfrá Járni » 27.júl 2020, 12:10

Kiddi wrote:Fara á næstu skoðunarstöð og breyta skráningunni. Kostar eitthvað smáræði.


Jú, ég geri það fljótlega. Ég var aðallega að velta fyrir mér hvort annaðhvort sé hentugra eða bæði betra?
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Húsbíll og/eða fornbíll

Postfrá Kiddi » 30.júl 2020, 21:02

Járni wrote:
Kiddi wrote:Fara á næstu skoðunarstöð og breyta skráningunni. Kostar eitthvað smáræði.


Jú, ég geri það fljótlega. Ég var aðallega að velta fyrir mér hvort annaðhvort sé hentugra eða bæði betra?


Það fer eftir því hvernig þú ætlar að nota bílinn... Ef þetta er fornbíll fyrir sýningar þá skrá hann þannig, en ef þetta er húsbíll þá skrá hann sem slíkan. Það er sennilega auðveldara að fá þetta í gegn hjá tryggingunum sem húsbíl því fornbílar eiga helst ekki að vera notaðir að ráði og tryggingafélögin eru komin í varnarstöðu gagnvart misnotkun á fornbílatryggingum.

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Húsbíll og/eða fornbíll

Postfrá Járni » 30.júl 2020, 21:16

Kiddi wrote:
Járni wrote:
Kiddi wrote:Fara á næstu skoðunarstöð og breyta skráningunni. Kostar eitthvað smáræði.


Jú, ég geri það fljótlega. Ég var aðallega að velta fyrir mér hvort annaðhvort sé hentugra eða bæði betra?


Það fer eftir því hvernig þú ætlar að nota bílinn... Ef þetta er fornbíll fyrir sýningar þá skrá hann þannig, en ef þetta er húsbíll þá skrá hann sem slíkan. Það er sennilega auðveldara að fá þetta í gegn hjá tryggingunum sem húsbíl því fornbílar eiga helst ekki að vera notaðir að ráði og tryggingafélögin eru komin í varnarstöðu gagnvart misnotkun á fornbílatryggingum.


Ljómandi gott, takk fyrir. Hef ekki átt svona gamlan bíl né húsbíl áður og var því ekki viss!
Land Rover Defender 130 38"


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 16 gestir