Kiddi wrote:Þyngri dekk setja vissulega meira álag á bremsurnar, en það má færa rök fyrir því að léttari bílar ráði betur við það- að því gefnu að þeir séu með sæmilegan bremsubúnað.
Bremsur ganga alltaf út á það að breyta hreyfiorku í hita og það sem er gjarnan takmarkandi þáttur í jeppnunum er einmitt hitinn.
Min reynsla af AT44 dekkjunum er að það þarf ekki að hafa stórar áhyggjur af þessu (allavega ef maður er ekki með tæpar bremsur og að gefa allt í botn og snarhemla skrilljón sinnum í röð) en ég myndi alls ekki vilja vera á gömlum Hilux með einfalda ókælda diska og þessi dekk.
Talandi um hita - ég held að eitt það vitlausasta sem maður geti gert í jeppabremsum fyrir utan að maka feiti á diskinn sé að setja boraða diska sem gera ekkert gagn en ráða bara við minni hita en óboraðir...
Eftir á að hyggja þá hef ég á mínum 35-tommu breytta 2ja tonna jeppa þurft að snarhemla á þurru malbiki þegar túristi fyrir framan mig sá "ho-ho" úti í móa.
ABS kerfið greip inn í tiltölulega snemma og mér fannst ástigið ekki vera neitt sérstaklega mikið við inngripið.
Ef ég man rétt þá er hemlaaflið í réttu hlutfalli við radíus dekkjanna, þannig að jeppi sem er upprunalega á 29-tommu dekkjum og er breytt fyrir 44-tommur, þá er hlutfallið 1,5 þannig að það þarf 50% þyngra ástig á bremsufetilinn. (Leiðréttið mig endilega ef þetta er ekki rétt).