Síða 1 af 1

Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 10.jan 2018, 19:12
frá helgierl
Daginn. Mér áskotnaðist þessi tregðulæsing sem ég gæti sett í 8 tommu Toyotu afturdrif (gamall hilux.) Ég veit ekkert um svona læsingar..... Er þetta eftirsóknarvert? (bíllinn er 35" og kannski 38" í framtíðinni) OG: Er hægt að taka svona í sundur og tryggja að þetta sé í lagi, veit ekkert um ástandið eða hvaða tegund þetta er.
20180110_165743.jpg
20180110_165743.jpg (2.02 MiB) Viewed 7228 times

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 11.jan 2018, 08:27
frá jongud
helgierl wrote:Daginn. Mér áskotnaðist þessi tregðulæsing sem ég gæti sett í 8 tommu Toyotu afturdrif (gamall hilux.) Ég veit ekkert um svona læsingar..... Er þetta eftirsóknarvert? (bíllinn er 35" og kannski 38" í framtíðinni) OG: Er hægt að taka svona í sundur og tryggja að þetta sé í lagi, veit ekkert um ástandið eða hvaða tegund þetta er.
20180110_165743.jpg


Það er greinilegt að sexkantboltarnir á flansinum sem kamburinn boltast á halda þessu saman. Opnaðu þetta bara og farðu varlega, taktu svo myndir innan úr þessu og birtu hér á spjallinu, þá geta örugglega einhverjir sagt hvernig læsing þetta er. Ef þetta er diskalæsing er líklega möguleiki á að endurnýja diskana ef þeir eru uppétnir, allavega ef þetta er frá einhverjum framleiðanda sem er enn starfandi.

EDIT
Þetta er reyndar grundamlega líkt þessari torsen læsingu hérna;
https://www.ebay.com/itm/TOYOTA-Land-Cruiser-Hilux-4Runner-REAR-8-50mm-LSD-Limited-slip-differential/112190338475?hash=item1a1f10b5ab:g:AQUAAOSwA3dYIIGk&vxp=mtr

Taktu endilega fleiri myndir frá öllum hliðum og settu hér á spjallið ÁÐUR en þú tekur það í sundur. Það gæti verið leiðinlegt að setja það saman.

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 11.jan 2018, 12:50
frá helgierl
Takk fyrir svarið.... já þetta er eitthvað mjög svipað. Ég ætla að fara varlega í að taka þetta í sundur.
Ég sé reyndar að það er miði á drifkúlunni undir bílnum með "LSD" limited slip diff..... bendir til að bíllinn hafi komið með tregðulæsingu.... þetta er kannski eitthvað sem var í sumum af þessum bílum orginal...
20180111_113732.jpg
20180111_113732.jpg (132.06 KiB) Viewed 6989 times

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 11.jan 2018, 23:29
frá helgierl
Vogun vinnur vogun tapar.... lét vaða með sexkantinn, opnaðist með hæfilegum látum, greinilega einhver spenna á þessum gormum..... Frábært væri ef einhver kann að nefna fyrirbærið !
20180111_224746.jpg
20180111_224746.jpg (2.91 MiB) Viewed 6847 times
20180111_224316.jpg
20180111_224316.jpg (2.18 MiB) Viewed 6847 times
20180111_224126.jpg
20180111_224126.jpg (2.16 MiB) Viewed 6847 times
20180111_225604.jpg
20180111_225604.jpg (1.84 MiB) Viewed 6847 times

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 11.jan 2018, 23:46
frá MixMaster2000
Þetta er "No Spin" læsing.
Hún er vel nothæf.

Kv Heiðar Þorri

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 12.jan 2018, 00:25
frá sukkaturbo
Jamm ef þetta væri diskalás þá væru diskar inn í henni og í sumum bílum er hún kölluð Powerlock og þarf sú læsing sér olíu LSD. Hægt að stífa hana með því að fjölga diskum.En Nospin þarf bara 80/90 gírolíu og er frekar leiðinleg læsing á það til að skjóta af sér spennu með miklum látum en hún er 100% lás og virkar.Thorsen er öðruvísi að innan fleiri hjól og önnur virkni

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 12.jan 2018, 08:21
frá jongud
Það virðist eitthvað hafa gengið á í þessari læsingu miðað við hvernig tennurnar eru í henni. En það þarf ekki að vera svo slæmt. Einhver sagði við mig að hæfilega slitin og jöskuð no-spin væri fín í jeppa.

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 12.jan 2018, 12:23
frá helgierl
Áhugavert....er þetta 100% læsing allan tímann? ...

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 12.jan 2018, 12:45
frá helgierl
NoSpin maximizes traction by delivering 100% of the torque and power to both drive wheels. It is engineered to keep both wheels in constant drive mode, yet has the ability to automatically "unlock" during turns to permit the necessary wheel speed differentiation.

100% læsing sem á að gefa eftir í beygjum.... Hlýtur samt að gefa þá líka eftir í torfærum?? Nema eins og þú segir jongud að þegar þær slitna þá hætti þær að gefa eftir. Verða meira 100% alltaf..... öfugt við limited slipp læsingarnar sem hætta að læsa þegar þær slitna....

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 12.jan 2018, 13:19
frá kaos
Eins og ég skil þetta, og það er rétt að taka fram að ég er enginn sérfræðingur í þessum læsingum, þá virka þær eins og nokkurskonar einstefnukúplingar eða "skrall" við hvort hjól. Í venjulegum akstri beint áfram snúast bæði hjólin jafn hratt, og taka jafnt á. Í beygju vill ytra hjólið snúast hraðar. Það þýðir að aðeins innra hjólið tekur á, en ytra hjólið "skrallar" hraðar. Ef hinsvegar annað hjólið missir grip, þá snúast þau eftir sem áður jafn hratt, þó átakið sé náttúrlega svo til allt á hjólinu sem hefur grip. Ef þetta væru hreinræktaðar einstefnukúplingar myndi þetta þýða að ekkert átak væri afturábak eða til að halda við niður brekku, og því eru þessar læsingar byggðar þannig að bæði hjólin geta ekki "skrallað" samtímis, heldur skiptir þá um snúningsátt. Þetta þýðir aftur að ef bensíngjöf er sleppt í miðri beygju, þá færist átakið frá því að vera áfram á innra hjólinu í að halda við á ytra hjólinu, sem getur framkallað högg eða slink. Það er, að mér skilst, einn helsti gallinn við þessar læsingar. Enn og aftur, þetta er aðeins byggt á því sem ég hef lesið á netinu, svo ef einhver mér fróðari getur leiðrétt mig, þá endilega gerið það.

--
Kveðja, Kári.

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 12.jan 2018, 20:48
frá helgierl
Takk fyrir góð svör. þetta kemur alveg til greina heyrist mér en er kannski ekki draumalæsingin.... Það stendur til hjá mér að setja saman ný drif í bensín hilux 1992 með 5.29 hlutföllum. Væri gaman að hafa hann læstann en er ekki til í að borga bílverð fyrir loftlæsingar..... Sýnist þessar Torsen læsingar mjög efnilegar....

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 12.jan 2018, 22:37
frá MixMaster2000
Hérn er video sem sínir hvernig No Spin (detroit locker) virkar: https://www.youtube.com/watch?v=KQ1yMBR7w4Q

No Spin er 100% læsing og það góða við hana er að hún er alltaf á, en þú getur samt beigt í allar áttir. Einhver benti á það hér að ofan að "læsing á það til að skjóta af sér spennu" þetta er bara vandamál í beinskiptum bílum, ég hef alldrei fundið fyrir þessu á sjálfskiptum bíl. Þetta er allavega allger snilldar læsing að mínu mati, ég mundi ekki vilja hafa neina aðra læsingu allavega í afturdrifi. Ég er reyndar með No Spin bæði að framan og aftan hjá mér, sem getur verið leiðinlegt ef maður þarf að keyra á vegi í framdrifinu. En er hinnsvegar mjög gott í snjó, alltaf 100% læstur en hef samt alltaf fulla beygjugetu.

kv Heiðar Þorri

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 13.jan 2018, 10:36
frá jongud
MixMaster2000 wrote:No Spin er 100% læsing og það góða við hana er að hún er alltaf á, en þú getur samt beigt í allar áttir. Einhver benti á það hér að ofan að "læsing á það til að skjóta af sér spennu" þetta er bara vandamál í beinskiptum bílum, ég hef alldrei fundið fyrir þessu á sjálfskiptum bíl. Þetta er allavega allger snilldar læsing að mínu mati, ég mundi ekki vilja hafa neina aðra læsingu allavega í afturdrifi. Ég er reyndar með No Spin bæði að framan og aftan hjá mér, sem getur verið leiðinlegt ef maður þarf að keyra á vegi í framdrifinu. En er hinnsvegar mjög gott í snjó, alltaf 100% læstur en hef samt alltaf fulla beygjugetu.

kv Heiðar Þorri


Ég átti Hilux (elsta boddíið) með no spin að aftan beinskiptan. Það var vissara að fara varlega í hálku þó maður væri á vel negldu og það mátti alls ekki gefa í inn í beygjur, þá fór hann bara beint áfram.
No spin er líka sagt virka betur ef jeppinn er lengri milli hjóla.
Image

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 13.jan 2018, 17:53
frá MixMaster2000
Broncoinn er nú ekki langur á milli hjóla :) Þetta virkar allavega vel fyrir mig. En auðvitað er þetta mismunandi á milli manna... og bíla.

kv Heiðar Þorri

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 14.jan 2018, 04:13
frá íbbi
ég hef reyndar ekið bíl sem lét illa í beygjum en var sjálfskiptur, 2001/2 camaro,

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 23.jan 2018, 23:39
frá olei
Já svei mér þá ef þetta er ekki No-spin útgáfa. Man samt ekki eftir að hafa séð þær rílaðar inn í keisinguna - voru alltaf með þessum dæmigerða mismunadrifskrossi sem gekk í gegnum húsið eins og mismunadrifsöxlarnir gera í venjulegu drifi. (sést í eaton videóinu hér að ofan). Kannski er þessi frá öðrum framleiðanda?

Hvað um það No-spin er að mínu mati stórkostlega vanmetinn búnaður í jeppa. Einkum jeppa sem eru ekki brúkaðir dags daglega og helst notaðir í leikaraskap og fjallaferðir - sterkt, einfalt, mjög endingargott og bara virkar. Helsti gallinn er náttúrulega sá að 100% sjálfvirk driflæsing getur verið varasöm í hálku. En allt er það afstætt.

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 24.jan 2018, 11:11
frá jeepcj7
No spin er alltaf læst við gjöf ss átak frá skafti og sleppir þegar slegið er af alveg þrælfínn búnaður sem bara virkar.

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 24.jan 2018, 11:58
frá Kiddi
Ég hef nú sjaldan verið eins feginn að vera laus við eitthvað, eins og þegar ég losaði mig við blessað nospinnið úr afturhásingunni á Wranglernum. Fór loksins að geta keyrt á einhverri smá ferð í hálku án þess að vera með lífið í lúkunum vegna þess að bíllinn var stöðugt "laus" að aftan. Hætti líka að snúa stöðugt uppá öxla (var að vísu með Musso öxla, sennilega ekki þeir bestu í heimi). Ég myndi hugsa mig vel um áður en ég setti svona búnað í bíl hjá mér... og sennilega enda á því að gera það ekki!

Re: Er þetta nothæf tregðulæsing??

Posted: 24.jan 2018, 14:00
frá dadikr
Búin að vera með nospin að aftan í mínum fjallajeppa frá upphafi (sjá:http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=13&t=129&p=18796). Mér finnst hún virka frábærlega og hafa fáa galla.

kv, Daði