Breyta Dana 44 frá 5 gata yfir í 6.

User avatar

Höfundur þráðar
StebbiKristins
Innlegg: 61
Skráður: 26.apr 2016, 00:21
Fullt nafn: Stefán Kristinsson
Bíltegund: 46/42 Willys beygla
Staðsetning: Hfj

Breyta Dana 44 frá 5 gata yfir í 6.

Postfrá StebbiKristins » 04.jan 2018, 12:29

Góðan daginn gott fólk

Smá pæling, er nóg að skipta út nafinu/hub-inu fyrir 6 gata deilinguna, eða þarf meira til?

Er með framm D44 undan gamla Bronco.

6 gata nafið kæmi þá af wagoneer D44 hásingu t.d

Öll svör og pælingar vel þegnar :)
Viðhengi
6_lug_chevy.jpg
6_lug_chevy.jpg (111.46 KiB) Viewed 1024 times
D44Hub1.jpg
D44Hub1.jpg (56.49 KiB) Viewed 1024 times



User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Breyta Dana 44 frá 5 gata yfir í 6.

Postfrá jongud » 04.jan 2018, 13:03

StebbiKristins wrote:Góðan daginn gott fólk
Smá pæling, er nóg að skipta út nafinu/hub-inu fyrir 6 gata deilinguna, eða þarf meira til?
Er með framm D44 undan gamla Bronco.
6 gata nafið kæmi þá af wagoneer D44 hásingu t.d

Öll svör og pælingar vel þegnar :)


Það ætti að vera nóg, vandinn er bara að finna bremsudisk sem er með sama þvermál og sá upprunalegi og gefur rétta afstöðu fyrir bremsudæluna.
Mig minnir að það sé líka einhver smá munur á lengdinni á ytri öxlunum á Chevrolet vs. Ford, man bara ekki hvort það skiptir máli þegar kemur að því að setja driflokurnar á.

Ég breytti Dana 35 undir Ford Ranger yfir í 6-gata. Notaði Dana 44 nafstúta, Blazer nöf og bremsudiska fyrir 60-cruiser sem þurfti að eins að renna utanaf.
http://www.f4x4.is/myndasvaedi/styrking-a-dana-35-reverse-ttb/


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 15 gestir