120 Cruser
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
120 Cruser
Sælir félagar verslaði mér konubíl 120 ruser árgerð 2003 ekinn 260.000km fínan bíl.Í morgun haði konan orð á því að hann væri þyngri í stýri í dag en hann var í gær.Ég fann varla fyrir breitingu enda vanur að hafa þungt stýri í höndunum og mér finnst allt létt. Mældi í dekkum þar var allt rétt skoðaði vökvamagn og var það í lagi en vökvi farinn að dökkna og ekki góð lykt af honum en sæmilegt bragð.Mér virðist vökvastýrisdælan ver drifin af einhverju öðru en reyminni. Er einhver þekkt bilun í vökastýrinu á þessum bílum eða vélum sem þið vitið um og lýsir sér þannig að stýrið þyngist smávegis
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: 120 Cruser
Ég þekki ekki hvort það sé eitthvað sem veldur sérstaklega í þessum bílum, en þú skal endilega endurnýja vökvan.
Land Rover Defender 130 38"
-
Jamm takk Gísli að svara mér en er nægilet að soga bara upp úr boxinu eða er einhver önnur aðferð. Hvað segja Toyota menn
-
Jamm eitt sem ég fékk að vita og vil deila með ykkur kanski tileigin nota síðar hver veit??Það er að hjöruliðurinn sem er við snekkjuna á það til að stirðna og valda stífleika. Mælt er með að skipta um hann. Ætla að reyna að liðka minn upp á morgun með WD-40 og hamri og sjá hvað gerist annars skipti ég um hann ef hann er til og ekki þarf að skipta um allan framendan eða bíl
Eiginlega bara vit í að skipta um þennan hjörulið ef það er eitthvað farið að slá í hann. Þekki dæmi um svona lið sem átti ekkert annað eftir en að fara í sundur. Þetta er svona nokkurn veginn það síðasta sem maður vill hafa eitthvað tæpt.
Kv
Grímur
Kv
Grímur
-
Jamm geri það Grímur sammála því
er búinn að skipta um kross í stýrisstöng á 2 jeppum að undanförnu, báðir voru ferlega þungir í stýri, en maður getur oft spottað út ef um þetta er að ræða að þá verður stýrið áberandi þyngra einhvern part úr hringnum, en ekki allann hringinn
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur