Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá sukkaturbo » 30.júl 2017, 08:56

Sælir félagar er að dunda mér í að skipta um tímagír í BMW 2004 8cyl vél N-62. og smurdælu. Tók vélina úr þar sem ég nenni ekki að beygja mig mikið.Hefur einhver hér unnið þessa vinnu. Keyptum okkur sér verkfæri til að festa ásana.Hef verið að reyna að finna videó af þessari aðgerð en ekki fundið fyrir þessa vél bara eldri vélina en það er ekki eins. Svona til fróðleiks þá vigtaði ég vél og skiptingu og millikassa 375 kg kveðja að norðan úr Himnaríki guðni
Viðhengi
DSCN4270.JPG
DSCN4270.JPG (271.77 KiB) Viewed 7487 times
DSCN4268.JPG
DSCN4268.JPG (300.44 KiB) Viewed 7487 times
DSCN4269.JPG
DSCN4269.JPG (277.73 KiB) Viewed 7487 times
DSCN4264.JPG
DSCN4264.JPG (269.09 KiB) Viewed 7487 times




Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá sukkaturbo » 30.júl 2017, 14:34

Jamm það má segja að það sé meira mál að skipta um tímkeðjur og smurdælu í þessum X-5 en í Toyota Hilux eða sukku tetrinu.
Viðhengi
smurapanna komin á að mestu vantar lokið.JPG
smurapanna komin á að mestu vantar lokið.JPG (291.53 KiB) Viewed 7435 times
ný smurdæla.JPG
ný smurdæla.JPG (281.3 KiB) Viewed 7435 times
læsingarjárn fyrir knastásana.JPG
læsingarjárn fyrir knastásana.JPG (299.33 KiB) Viewed 7435 times
DSCN4284.JPG
Endalausar keðjur smurdælan sett ný og ný keðja
DSCN4284.JPG (300.61 KiB) Viewed 7435 times
DSCN4286.JPG
varla hægt að gera þetta almennilega nema hafa þessi læsingar járn.Einnig er sveifarás læst
DSCN4286.JPG (284.41 KiB) Viewed 7435 times
DSCN4282.JPG
DSCN4282.JPG (295.79 KiB) Viewed 7435 times


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá grimur » 01.aug 2017, 02:13

Eftir að hafa skipt um kúplingu í BMW fyrir tæpum 20 árum hef ég ekki snert á þessum fyrirbærum með löngu priki...algerlega ógeðsleg hönnun hjá þeim og ekkert hugsað fyrir viðhaldi.
Enda eru BMW bara rassmottur.
Kv
G

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá svarti sambo » 01.aug 2017, 03:39

Og BMW stendur fyrir.
Bilar meira en wolkswagen.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá Járni » 01.aug 2017, 11:09

Þetta er almennilegt verkefni, aðeins hærra flækjustig en í Suzuki eða Hilux.

Gangi þér vel!
Land Rover Defender 130 38"


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá sukkaturbo » 01.aug 2017, 12:33

Jamm þetta er komið saman og fer vélin upp í bílinn neðan frá um helgin. Svo er bara að sjá hvort hún fari í gang og ef það gerist þá erum við snillingar feðgarnir í Himnaríki


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá grimur » 02.aug 2017, 03:29

Hahaha og það er nú ekki einsog það sé úr háum söðli að detta með VolksWagen...


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá sukkaturbo » 06.aug 2017, 17:34

Jamm vélin datt í gang og gengur þýðlega.En þetta er ansi mikið verk og mörg handtök og minnir á V-W Bjöllu viðgerðirnar í denn. Verki lokið


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá olei » 06.aug 2017, 19:47

Þið eruð seigir.

Hvað er langt í að þessu verður plantað ofan í húdd á jeppa?

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá jeepcj7 » 07.aug 2017, 11:16

Seigur gamli nagli.:-)
Heilagur Henry rúlar öllu.


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá sukkaturbo » 08.aug 2017, 12:55

Jamm leitaði mér tilboða í þetta verk td. hjá Tækniþjónustubifreiða og B og L.
Tækniþjónustan sagðist ekki taka að sér svona stór verk. Hjá B og L var haldinn fundur og svo hringt í mig og mér gefið tilboð í verkið. Vinna um 500.000 og varahlutir 350 plús mínus það sem getur komið upp við svona verk. Lentum í því er við vorum búnir að setja í gang og grobba okkur að það byrjaði að dropa úr stýrismaskínunni nánar með pakkdósinni sem er að ofan. Vegna þrengsla hafði pakkdósin marist. Fórum í að rífa stýrisdótið úr. Þetta er tannstangarstýrir og til að ná því úr þarf að lyfta vélinni og þræða það úr vinstramegin. Til ð ná pakkdósinni úr en henni er haldið með hringsplitti og svo þykkum járnhring sirka 10 mm þykkum með spori að utan fyrir O hring sem er 2 mm þykkur og 32mm innan mál. Erfiðlega gekk að ná þessum járnhring upp úr snekkjunni og varð ég að bora í hann og setja tvær skrufur í hann til að toga hann upp úr snekkjunni. Í þessum járnhring er pakkdósin og er hún að utanmáli 30mm og innanmál 20 mm. og 5 mm þykk. Reyndi hjá Fálkanum en ekki til. Það var bara til að þykkt 7 mm.Uppgerðarsett ekki framleitt hjá BMW en hægt að fá þetta að utan á 16000 after market. Svo við erum enn stopp og erum að leita eftir annaðhvort svona stýri eða panta að utan sem verður líklega niðurstaðan ef ég finn ekki svona pakkdós sem væri ódýrast


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá sukkaturbo » 08.aug 2017, 12:55

Jamm leitaði mér tilboða í þetta verk td. hjá Tækniþjónustubifreiða og B og L.
Tækniþjónustan sagðist ekki taka að sér svona stór verk. Hjá B og L var haldinn fundur og svo hringt í mig og mér gefið tilboð í verkið. Vinna um 500.000 og varahlutir 350 plús mínus það sem getur komið upp við svona verk. Lentum í því er við vorum búnir að setja í gang og grobba okkur að það byrjaði að dropa úr stýrismaskínunni nánar með pakkdósinni sem er að ofan. Vegna þrengsla hafði pakkdósin marist. Fórum í að rífa stýrisdótið úr. Þetta er tannstangarstýrir og til að ná því úr þarf að lyfta vélinni og þræða það úr vinstramegin. Til ð ná pakkdósinni úr en henni er haldið með hringsplitti og svo þykkum járnhring sirka 10 mm þykkum með spori að utan fyrir O hring sem er 2 mm þykkur og 32mm innan mál. Erfiðlega gekk að ná þessum járnhring upp úr snekkjunni og varð ég að bora í hann og setja tvær skrufur í hann til að toga hann upp úr snekkjunni. Í þessum járnhring er pakkdósin og er hún að utanmáli 30mm og innanmál 20 mm. og 5 mm þykk. Reyndi hjá Fálkanum en ekki til. Það var bara til að þykkt 7 mm.Uppgerðarsett ekki framleitt hjá BMW en hægt að fá þetta að utan á 16000 after market. Svo við erum enn stopp og erum að leita eftir annaðhvort svona stýri eða panta að utan sem verður líklega niðurstaðan ef ég finn ekki svona pakkdós sem væri ódýrast


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá olei » 09.aug 2017, 05:26

Það er til nóg af 5mm þykkum pakkdósum á ebay. Leitaðu að "20x30x5 oil seal" (slepptu gæsalöppunum)


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá sukkaturbo » 09.aug 2017, 08:05

Jamm takk set minn mann í googlið


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá sukkaturbo » 09.aug 2017, 12:05

Jamm fékk pakkdós í Landvélum einfald eða töfalda tók báðar og stálkítti til að setja í götin sem ég boraði í hringin sem pakkdósin kemur í sjá mindir. Einnig fékk ég O hringin. Þarf nokkuð að spá í þrýstingin sem er í snekkjunni varðandi pakkdósirnar og ætti ekki svona stálkítti tveggjaþátt vera nóg til að loka þessum götum.
Viðhengi
DSCN4325.JPG
DSCN4325.JPG (272.15 KiB) Viewed 6757 times
DSCN4324.JPG
DSCN4324.JPG (308.96 KiB) Viewed 6757 times


asgeirh
Innlegg: 22
Skráður: 09.sep 2012, 17:47
Fullt nafn: Ásgeir Húnbogason
Bíltegund: Ford F150

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá asgeirh » 09.aug 2017, 16:58

Það er maður í Reykjavík sem gerir við stýrismaskínur, ég man ekki nafnið á honum í augnablikinu en kannski er einhver annar með það.


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá olei » 10.aug 2017, 01:06

sukkaturbo wrote:Jamm fékk pakkdós í Landvélum einfald eða töfalda tók báðar og stálkítti til að setja í götin sem ég boraði í hringin sem pakkdósin kemur í sjá mindir. Einnig fékk ég O hringin. Þarf nokkuð að spá í þrýstingin sem er í snekkjunni varðandi pakkdósirnar og ætti ekki svona stálkítti tveggjaþátt vera nóg til að loka þessum götum.

Mér finnst ólíklegt að það sé einhver spes háþrýstipakkdós í þessu, líklegast hverfandi þrýstingur á þessu.

Ég hef litla reynslu af stálkítti, en sé nú fyrir mér að snöggur punktur með MIG suðu mundi loka þessum götum án þess að eyðileggja skinnuna. Mér sýnist á myndunum á bakið á pakkdósinni blokki götin - ef hún er gúmíklædd ætti það að þétta eitt og sér. Ekki svo að skilja að ég mundi treysta því.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá villi58 » 10.aug 2017, 07:56

Er hún nógu þykk til að snitta og setja skrúfu í götin + lím. Slípa svo slétt báðu megin.
Stoppskrúfurnar eru til mjög litlar.


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá sukkaturbo » 25.aug 2017, 07:50

Jamm fjandans vesen vorum komnir út með bílinn og vorum að lofttæma vökvastýrið og allt svo fínt. Þá allt í einu byrjaði að leka úr snekkjunni. Úff bíllinn inn á lyftu hjólabúnaðurinn sem sagt nafið öxullinn og framdrifi tekið undan og vélabitanum slakað niður og stýrið tekið úr bílnum og hlutir skoðaðir. Þá kom í ljós að nýja pakkdósin var orðin ónýt og hafði rifnað á smá parti undir gorminum. En er ég að pæla í er einhver mikill þrýstingur á þessu.Varla hægt að skemma þetta í samsetningu. Allavega erum að bíða eftir notaðri snekkju. Það er fyrir eitthvað sem BMW selur ekki varahluti í þetta. Bara hægt að fá allt júnítið.Dauð langar að reyna einu sinni enn að setja nýja pakkdós.Eru kanski til einhverjar pakkdósir sem þola meiri þrýsting.Fékk þær sem ég er með hjá Landvélum. Málin eru 30mm utan mál 20 mm innan mál og 5 mm þykt. Þessi dós fer inn í slíf sem er með 0 hring að utanverðu og svo niður í stútinn á stýris snekkjunni og splitti kontrar þetta fast.


helgiarna
Innlegg: 20
Skráður: 06.des 2014, 23:49
Fullt nafn: Helgi Árnason

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá helgiarna » 25.aug 2017, 08:58

Það er alltaf hætta á að skemma pakkdósir í ísetningu sérstaklega ef það eru stallar á öxlinum. Ef rennismiðurinn er við hendina þá myndi ég fá hann til þess að smíða stýrihólk á öxulinn úr einhverju þægilegu efni s.s POM plasti eða einhverju öðru tiltæku efni og prófa aðra pakkdós.


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá sukkaturbo » 25.aug 2017, 12:02

jamm akkúrat það eru stallar á öxlinum fór yfir allt verkferlið í morgun og þetta er ísetningar skemmd á dósinn


kroni
Innlegg: 17
Skráður: 16.des 2011, 20:20
Fullt nafn: Jón Kristinn Sigurðsson
Staðsetning: Akureyri

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá kroni » 25.aug 2017, 22:33

Ég myndi fá mér þunna plastfilmu t.d úr plastvasa fyrir blöð og setja utan um öxulinn með vel af gúmmífeiti reka pakkdósina í draga filmuna burt og allt verður yndislegt,vona að þú áttir þig á hvað ég er að meina:)


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá sukkaturbo » 26.aug 2017, 08:57

Jamm er í vinnslu en notuð á leiðinni.Geri við þá gömlu og á hana


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Skipta um tímkeðjur í BMW-N-62_4,4 V-8 2004

Postfrá sukkaturbo » 05.sep 2017, 13:08

Jamm allt komið í lag og engin leki Bimmin keyrður suður og allt virkað


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 22 gestir