stýristjakkur í stað millibilsstangar

User avatar

Höfundur þráðar
isak2488
Innlegg: 199
Skráður: 25.okt 2010, 21:22
Fullt nafn: Ísak Jansson
Bíltegund: LC HJ61

stýristjakkur í stað millibilsstangar

Postfrá isak2488 » 28.maí 2017, 20:50

Sælir. Langar að setja steering Ram tjakk í stað millibilsstangar.Veit einhver hvort þessi búnaður sé löglegur.



User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: stýristjakkur í stað millibilsstangar

Postfrá Sævar Örn » 28.maí 2017, 21:54

engar breytingar á stýrisgangi eru beinlínis ólöglegar, allar samsuður á stýrisíhlutum þurfa hinsvegar að fara í prófun á verkfræðistofu og vottorð að fylgja hlutnum í skoðun
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: stýristjakkur í stað millibilsstangar

Postfrá -Hjalti- » 18.okt 2017, 22:44

Nú er þetta orðið mjög algengt. Er stórmál að fá þetta skoðað?
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


Stjáni Blái
Innlegg: 357
Skráður: 04.feb 2010, 08:36
Fullt nafn: Kristján Stefánsson

Re: stýristjakkur í stað millibilsstangar

Postfrá Stjáni Blái » 18.okt 2017, 23:55

Þetta er löglegt ef að stýrismaskínan er notuð sem deilir fyrir tjakkinn


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: stýristjakkur í stað millibilsstangar

Postfrá grimur » 19.okt 2017, 05:02

Ég stend í þeirri meiningu að mekanísk tenging þurfi að vera(togstöng) til staðar ásamt vökvatengingunni, burtséð frá hvernig gengið er frá glussanum. Það þarf allt að uppfylla skilyrði um mekaníska burðargetu, sem er skoðað með tilliti til suðusamsetninga(myndun/vottun) og svo almennra tenginga með gengjum, boltum og kónum t.d.
Hvað raunverulegt álag/styrk varðar í þessu samhengi hef ég ekki séð almennilegar skilgreiningar, enda erfitt að setja fram almennar kröfur sem ættu að gilda í þeim efnum þar sem upphaflegur stýrisgangur hannaður af framleiðanda er jafnan að sjá töluvert breytt álag bara við stærri dekk með aðra miðjustaðsetningu en gert var ráð fyrir í hönnun. Reynslan hefur hins vegar sýnt að original búnaður sem klikkar í breyttum bílum á íslandi endar í innköllunarmálum á óbreyttum bílum innan fárra ára, ég þekki allnokkur dæmi um það. Búnaður sem þolir breytingarnar hjá okkur virðist ekki útsettur fyrir hinu sama.
Almenna reglan ætti því að vera mekanískur búnaður sem er að minnsta kosti sambærilegur í styrk og original fyrir sama bíl.
Ég hugsa að það sé í öllu falli skynsamlegt að hafa það að leiðarljósi sama hvað skoðun varðar, enginn vill missa stýrið við verstu aðstæður. Ég hef sjálfur tapað stýrinu vegna hönnunargalla í original búnaði(Galloper stýrisendi sem þreytusprungutærðist, þetta var held ég allavega innkallað erlendis í Mitsubishi en ekki Hyundai), það var ekki skemmtileg upplifun en sem betur fór gerðist þetta á litlum hraða í beygju eins og oftast þar sem álagið er jafnan mest við lítinn hraða í mikilli beygju.

kv
Grímur

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: stýristjakkur í stað millibilsstangar

Postfrá jongud » 19.okt 2017, 13:09

Sjáðu hérna;
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=5&t=17319&p=163906&hilit=tjakkur#p163906
Það var settur svona tjakkur í Hulkinn og á þræðinum er rætt um 80 cruiser, patrol og ford 7,3.
Einnig veit ég um einn sem setti svona í 44" Hilux og jeppaveikin hvarf.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 23 gestir