Spennir


Höfundur þráðar
villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Spennir

Postfrá villi58 » 19.feb 2017, 14:55

Góðann dag!
Getur einhver hjálpað mér hvernig á að tengja þennann spenni, koma 5 stk. leiðslur frá honum 3 stk. eru svartir 1 stk. hvítur og 1 stk. grænn, hvíti og græni eru tengdir saman í jörð og inn á spenni(spólur) og líka í spennahúsið. Vantar að ná 110 voltum út úr honum.
Reyni að láta fylgja mynd með af spenninum.

spennir.JPG
spennir.JPG (1.98 MiB) Viewed 2626 times
Viðhengi
Dongan spennir..docx
(758.21 KiB) Downloaded 168 times




Höfundur þráðar
villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Spennir

Postfrá villi58 » 20.feb 2017, 16:43

Það væri gott ef einhver gæti hjálpað mér að finna út hvernig ég næ 110 voltum úr þessum blessaða spenni, hvernig svona tengist og fræðina á bak við það.

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Spennir

Postfrá jongud » 20.feb 2017, 17:55

Ég myndi í þínum sporum tala við rafvirkja ef þú ætlar að tengja þetta við 220-volta kerfi. En síðan sé ég ekkert CE merki á honum þannig að rafvirki myndi líklega veigra sér við að koma nálægt þessu.

User avatar

Steinmar
Innlegg: 63
Skráður: 02.aug 2013, 08:38
Fullt nafn: Steinmar Gunnarsson

Re: Spennir

Postfrá Steinmar » 20.feb 2017, 18:28

Þessi spennir er framleiddur í Bandaríkjunum, þar þurfa raftæki ekki að vera CE merkt. Afur á móti er á honum merki: "UL" listed, mun vera í ætt við evrópskar raftækjamerkingar.
Mér sýnist eftir myndinni að dæma, að primary sé 220 volt og secondary 110 volt. Ef mig misminnir ekki, þá er inngangsspenna 220 volt og útgangaspennan 110 volt. Fáðu einhvern rafvirkja til að segja þér til um þetta, það er öruggast.
Annars er fróðleikur um spenna hér: http://www.electronics-tutorials.ws/tra ... asics.html

Kv. Steinmar


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: Spennir

Postfrá Navigatoramadeus » 20.feb 2017, 22:29

Farðu eftir merkingunum.

Slá út eða aftengjast spennugjafa.

Undir myndinni stendur primary. = forvaf, fasi og núll,
Tengir saman það sem er við "interconnect" í spennunum við 240V línuna. H1 í H3. Og H2 í H4

Fasa í H1 og H3.
Núll í H2 og H4

Tengir saman við 120V línuna secondary. X1 og X3. Svo X2 og X4 í spenninum.


Tekur út fasa og núll á secondary = eftirvaf.
Fasi X1 og X3
Núll X2 og X4


Mældu svo útgangsspennuna áður en tengir notanda.

2kVA max

Mótor mun snúast hægar því hér er 50hz vs 60hz í U$A.

Þetta eru 4 vöf/spólur, 2 fyrir forvaf og 2 fyrir eftirvaf.
Ef þú notar bara 1 á móti 1 er 1kVA max.


Höfundur þráðar
villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Spennir

Postfrá villi58 » 21.feb 2017, 09:14

Takk fyrir þetta, það sem mér fannst skrítið að jörð og blár (núll) eru tengdir saman og boltast í spennahúsið og fer síðan inn á vöf. Takk skoða þetta!!
Ætla að nota þennann fyrir hitaeliment þannig að riðin skipta ekki máli.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 18 gestir