Lc 90 framhásing


Höfundur þráðar
s.f
Innlegg: 308
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

Lc 90 framhásing

Postfrá s.f » 22.jan 2017, 23:09

Hvaða hásingar hafa verið notaðar að framan í lc 90 og h
Hvaða hlutföll fyrir 38-44" bílinn er sjálskiftur




grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Lc 90 framhásing

Postfrá grimur » 23.jan 2017, 01:10

Minnir að ég hafi séð Dana undan Cherokee og viðsnúna Hilux. Myndi sjálfur ekki menga Cruiser með amerískum vandamálum.


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: Lc 90 framhásing

Postfrá Valdi B » 23.jan 2017, 01:28

patrol hásingar hafa verið notaðar undir nokkra, svo líka undan lc60. og hilux lika. ég persónulega myndi henda patrol eða lc60 hásingum undir að framan og aftan ef e´g væri að breyta svona bíl.
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Lc 90 framhásing

Postfrá grimur » 23.jan 2017, 03:52

Já, Patrol hásingarnar eru hraustar, og LC60 fínar líka. Þarf kannski að uppfæra öxlana að framan í LC60 til að liðirnir séu ekki full veikur hlekkur, en það er smekksatriði. Þessar eiga það sameiginlegt að það þarf að snúa húsunum við, sem er svolítil smíðavinna en alveg gerlegt. Það er s.s. uppá að geta notað millikassann óbreytt, þar sem framskaftið liggur bílstjóramegin í LC90.
Að þessu sögðu myndi ég veðja á Patrol að framan og aftan. Þarf líkast til ekki að breyta miklu að aftan, enda lenging nær óumflýjanleg hvort sem er þó original væri notuð. Hlutföll í Patrol og Toy hlaupa ekki á sömu tölum, þannig að Patrol fram þýðir Patrol aftur. Ef þú ert svo heppinn að finna rör úr Toy að framan er þetta ekki vandamál.
Kv
G


Höfundur þráðar
s.f
Innlegg: 308
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

Re: Lc 90 framhásing

Postfrá s.f » 23.jan 2017, 10:44

er ekki bara 8" framdrif í eldri hiluxonum, og ef ég sett þanig hásingu undir þarf þá ekki aftur hásingin að vera undan hilux líka eða eru hilux og lc 90 hásingarnar jafn sverar, bílinn hjá mér er breitur á 38" læstur framan og aftan enn á klöfum að framan ég er búinn að brjóta framdrifið einnusinni það eru 4:88 hlutföll í honum núna.ég á hásingu undan hilux og svo á ég fram og aftur hásingu úr lc 80 er ekki gáfulegt að nota neitt af því


rockybaby
Innlegg: 106
Skráður: 31.jan 2010, 15:53
Fullt nafn: 'Arni Þórðarson

Re: Lc 90 framhásing

Postfrá rockybaby » 23.jan 2017, 10:51

Sæll . Ef að þú átt 80 Gruiser hásingar þá er það fínn kostur til að nota en þú þarft að skipta um millikassa eða flippa drifkúlunni á framhásingu yfir á vinstri hlið , eða fá þér millikassa úr hilux . mbkv Árni


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Lc 90 framhásing

Postfrá grimur » 23.jan 2017, 12:52

Það er sama 8" drifið að aftan í 90 cruiser og Hilux. Keisingin er að vísu mikið sterkari sem styrkir drifið.
LC80 afturhásingin er með stærra drifi.
LC80 framhásingin er með s.k. reverse cut drifi sem kemur líka sterkt út að framan.
Það væri hægt að snúa þeirri hásingu til að sleppa við millikassa vesen.
Fyrst þú átt þessi rör, þá er um að gera að nota þau.
Kv
G


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 13 gestir