Alternator vesen.. hjálp


Höfundur þráðar
Hiluxtoffari
Innlegg: 5
Skráður: 03.okt 2016, 14:34
Fullt nafn: Kristófer Orri Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Hilux 1992

Alternator vesen.. hjálp

Postfrá Hiluxtoffari » 03.okt 2016, 15:16

Vantar alternator í 1992 bensín 2.4 hilux. Lenti í því að drekkja honum í drullu og sat þar fastur í klukkutíma, var einnig að spá hvort að einhver hafi lent í þessu og náð að þrífa hann og fengið hann til að virka aftur.
Var að keyra þúsund vatna leið og keyrði vitlaust í sirka 1.2m djúpan drullupoll fyrir neðan veginn bíllinn sat þar í klukkutíma fastur með alternatorinn undir, þegar það var dregið hann upp náðum við að draga hann í gang (var rafmagnslaus í pollinum). Þá prófaði ég að slökkva á honum og setja hann aftur í gang og hann rauk í gang, ég veit að hann hlóð eitthvað inná sig þar sem að hann neitaði að starta leið og það var búið að draga hann upp. Keyrði hann síðan nánast alla leið í bæinn og þá slökknuðu öll ljós í mælaborði og mælarnir hættu að virka, svo sirka 200m frá að það gerðist deyr á öllu rafmagni ljósum hassard svo loks bílnum. Síðan var reynt að draga hann í gang en ekkert gerðist. Hef ekkert reynt eftir það. Ekki er ég svo heppinn að einhver kunni einhverjar kúnstir til að þurfa ekki að taka hann upp eða þá að þurfa að kaupa nýjan.




Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Alternator vesen.. hjálp

Postfrá Izan » 03.okt 2016, 23:26

Ekkert annað að gera en að taka hann úr bílnum og opna hann. Svo er bara að þrífa hann skoða hvort kolin nái vel sambandi eða hvort einhvað er að sjá að dótinu. Svo er hægt að mæla allskonar dót eins og díóðubrúnna, hvort statorvöfin séu rofin eða leiði mikið til jarðar.

Ég myndi byrja þarna og sjá svo til.

Kv Jón Garðar


Höfundur þráðar
Hiluxtoffari
Innlegg: 5
Skráður: 03.okt 2016, 14:34
Fullt nafn: Kristófer Orri Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Hilux 1992

Re: Alternator vesen.. hjálp

Postfrá Hiluxtoffari » 04.okt 2016, 12:54

Takk takk reddaði þessu með hamri.

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Alternator vesen.. hjálp

Postfrá jeepcj7 » 04.okt 2016, 21:12

Krummi klikkar ekki :-)
Heilagur Henry rúlar öllu.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 8 gestir