Terracan. Já eða nei?


Höfundur þráðar
Lada
Innlegg: 171
Skráður: 31.jan 2010, 23:38
Fullt nafn: Ásgeir Bjarnason
Bíltegund: Subaru Outback
Staðsetning: Reykjavík

Terracan. Já eða nei?

Postfrá Lada » 25.júl 2016, 00:17

Sælir/ar

Ég er að leita mér að þokkalegum jeppa til sumarferða og er núna að velta fyrir mér Terracan 2,9 diesel. Nú þekki ég bara einn sem hefur átt svona bíl og hann var mjög hrifinn. Það fara engar sögur af þessum bílum (eins og af vélum í Patrol og Navara eða af grindum í Land Cruiser o.s.frv.). Hver er reynsla manna af þessum bílum og hvað þarf ég að hafa sérstaklega í huga þegar ég skoða þá?

Kv.
Ásgeir




Höfundur þráðar
Lada
Innlegg: 171
Skráður: 31.jan 2010, 23:38
Fullt nafn: Ásgeir Bjarnason
Bíltegund: Subaru Outback
Staðsetning: Reykjavík

Re: Terracan. Já eða nei?

Postfrá Lada » 25.júl 2016, 00:18

.

User avatar

Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Terracan. Já eða nei?

Postfrá Óttar » 25.júl 2016, 12:02

Ég þekki tvo (pabbi og systir mín) 2002 bíll keyptur nýr ekinn 200þús núna og aldrei neitt vesen. Nema þegar skipt er um bremsuklossa aftan þá eru stimplar stífir þegar þeim er þrýst til baka en það þekkist víðar. Hinn 2004 með nýrri motornum ekinn 170-180þús keyptur notaður. Sama með bremsurnar og þau hafa þurft ad skipta um glóðarkerti og spíssa með tilheyrandi kosnaði.Í báðum bílum eitthvað ryð í hlíf/festingu fyrir bensíntank En þetta eru áreiðanlegir bílar sem eyða hóflega sem alveg hægt er að mæla með.

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Terracan. Já eða nei?

Postfrá Járni » 25.júl 2016, 12:36

Þekki þá ágætlega og þetta eru ágætis bílar. Það eru nokkur "þekkt" atriði svo sem spíssar og atriði tengd þeim. Ryð getur alveg myndast eins og í öðrum bílum.

Gott afl í common rail vélinni og þægilegir.

Svo ef stærð og annað hentar þér, þá já.
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

elfar94
Innlegg: 445
Skráður: 08.feb 2011, 13:58
Fullt nafn: elfar þór helgason
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: kópavogur

Re: Terracan. Já eða nei?

Postfrá elfar94 » 25.júl 2016, 18:02

Pabbi á terracan sem hann keypti nýjan 2006, óbreyttur 2.9 crdi beinskiptur. Ég hef notað þennan bíl heilmikið og gamli hefur oft þurft að hafa mig í spotta og kippt mér upp úr ýmsum holum. Það eina sem ég hef útá þessa bíla að setja er að millikassin er rafdrifinn, vill koma fyrir að hann sé tregur í og úr lága drifinu, sérstaklega ef að það er ekki hreyft í langan tíma og svo eru automatic lokur á honum, mér persónulega finnst það óþægilegt, en það er ekkert rosa issue. Bíllin hefur verið að eyða í kringum 12 innanbæjar og 10 utanbæjar, 12 á langkeyrslu með stórt fellihýsi í eftirdragi. Ég myndi alveg hiklaust mæla með honum.
'90 hilux extra dc 2.4 turbo 44"
"If i can't crawl over it, i'll fly over it"


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Terracan. Já eða nei?

Postfrá Brjotur » 29.júl 2016, 19:08

Ég er með einn 2003 á 38 tommu og ég er ánægður með hann , bíð spenntur eftir vetrinum verð á 40 tommu í vetur , skemmtilegasti mótorijnn af þessum 3.0 og undir, Patrol toyota , Trooper. togar endalaust og eyðir litlu


Höfundur þráðar
Lada
Innlegg: 171
Skráður: 31.jan 2010, 23:38
Fullt nafn: Ásgeir Bjarnason
Bíltegund: Subaru Outback
Staðsetning: Reykjavík

Re: Terracan. Já eða nei?

Postfrá Lada » 31.júl 2016, 12:47

Takk fyrir svörin.
Miðað við það sem sagt er hér þá virðast Terracan með 2,9 Common Rail vera einhverjir bestu jepparnir í sínum flokki, fyrir utan spíssa og svo fremi sem maður fiktar í millikassanum af og til
Hversu algengt er þetta spíssavandamál og hvernig er hægt að fyrirbyggja það?

Kv.
Ásgeir

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Terracan. Já eða nei?

Postfrá Járni » 31.júl 2016, 17:14

Veit enga prósentu á því hversu algengt það er að spíssar klikki en þeir eru fleiri en einn og fleiri en tveir.

Það sem þú gætir gert, og gæti mögulega haft áhrif, er að skoða vel rörin og pickupið ofan á eldsneytistanknum. Þetta er aðgengilegt undir aftursæti vinstra megin. Það er algeng bilun að þetta ryðgar og veldur bilunum. Mér finnst ágætis líkur á því að haugryðgaðar lagnir geti valdið bilunun annarsstaðar í kerfinu.
Land Rover Defender 130 38"


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Terracan. Já eða nei?

Postfrá Izan » 01.aug 2016, 14:58

Sæll.

Það eru nokkrir svona í kringum mig og eigendur þeirra flestir eða allir bara mjög sáttir. Bilaður spíss í einum kostaði svolítið og eins og á öllum common rail bílum þarf að bregðast hratt við ef gangurinn í vélinni breytist.

Það sem ég hef keyrt af þessu þá finnst mér fjöðrunarkerfið ekki gott, slær saman að aftan en það ætti að vera auðleyst.

Eitt þekkt vandamál er eitthvað sem tengist millikassastönginni ef hún er en það er eitthvað sem dettur úr sambandi og er smá bras að tengja aftur. Þá er best að eiga bíl sem er upphækkaður á bodýi til að komast að þessu. Ég man bara ekki hvað þetta var nákvæmlega en vinnufélagi minn lenti í þessu og aðrir könnuðust við það.

Kv JGH


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 30 gestir