Gangtruflanir í Izuzu Trooper disel 1999


Höfundur þráðar
HjörturN
Innlegg: 2
Skráður: 16.okt 2014, 12:33
Fullt nafn: Hjörtur Númason

Gangtruflanir í Izuzu Trooper disel 1999

Postfrá HjörturN » 24.júl 2016, 18:35

Góðan daginn
Ég er að vonast eftir að einhver geti veitt mér upplýsigar sem geta leitt mig áfram með bilaðan Izuzu Trooper árgerð 1999 diesel.
Einkenni :

* Þegar hann er heitur þá gengur hann ekki lausagang nema í 20 mín, þá drepur hann á sér.
* Þegar hann er orðinn vel heitur og drepið er á honum þá fer hann ekki í gang ef það líða ca 20 mín. Þá þarf hann að kólna til að fara aftur í gang.
* Þegar hann er orðinn vel heitur og drepið á honum og kveikt strax aftur þá er allt í lagi.
* Það er hægt að draga hann í gang við hvaða aðstæður sem er.
* Ég er búinn að skipta um olíu og síu, setti á hann þykkari olíu. Og það virtist ekki breyta neinu.

Með von um einhverjar uppl.
kv. Hjörtur Númason. Hólmavík.




grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Gangtruflanir í Izuzu Trooper disel 1999

Postfrá grimur » 26.júl 2016, 00:03

Hugsa að hann sé að draga loft inn á hráolíulögn.

User avatar

Sira
Innlegg: 58
Skráður: 12.nóv 2011, 11:55
Fullt nafn: Sigurjón Leifsson
Bíltegund: MMC Pajero
Staðsetning: Skagafjörður

Re: Gangtruflanir í Izuzu Trooper disel 1999

Postfrá Sira » 06.aug 2016, 15:55

Ekki nota þykkri olíu það á að nota 5w30 olíu synthetic . skipta um báðar smurolíusíunnar . Spurðu Hóbó hér á spjallinu.
kv
S.L
MMC Pajero 3,5L GDI 2005
Skoda Superb TDI 4x4 2013


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Gangtruflanir í Izuzu Trooper disel 1999

Postfrá villi58 » 06.aug 2016, 18:34

Gæti verið að smurþrýstingur sé ekki í lagi, þessar vélar þurfa góðan þrýsting annars er fjandinn laus.
Menn hafa verið að tala um pikkupp rörið sem þarf að því virðist geta lekið vegna sprungna á rörinu og eins þéttingin gæti verið eitthvað tæp.
Væntanlega getur verið draugur í honum ef smurþrýstingur er ekki í lagi, og svo getur vélin verið með stæla tengt hitastigi á smurolíu eftir hvaða þrýstingur er hverju sinni. Kanski tengja sér smurmælir og sjá hvort það séu einhverjar óeðlilegar sveiflur tengt hitastigi og titringi á mótor.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 51 gestur