Samsláttarpúðar ?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 357
- Skráður: 04.feb 2010, 08:36
- Fullt nafn: Kristján Stefánsson
Samsláttarpúðar ?
Er eitthver hér sem er með það á hreinu hvað þessi svokallaði "benz" samsláttarpúði pressast mikið saman ?
-
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Samsláttarpúðar ?
fara 2/3 saman heyrði ég einhversstaðar, sel það ekki dýrara en ég stal því.
En ég myndi samt alltaf gera ráð fyrir að geta farið í samslátt eins og púðinn sé ekki á staðnum, fara einhvernvegin alltaf meira en maður heldur :)
Leiðinlegt líka að fara með hásinguna í mótorinn eða eitthvað þegar púðinn yfirgefur einhverntíman samkvæmið
Hér situr bíllinn hjá mér á púðunum

Fara töluvert betur saman í átökum held ég þó gormurinn haldi á móti auðvitað
En ég myndi samt alltaf gera ráð fyrir að geta farið í samslátt eins og púðinn sé ekki á staðnum, fara einhvernvegin alltaf meira en maður heldur :)
Leiðinlegt líka að fara með hásinguna í mótorinn eða eitthvað þegar púðinn yfirgefur einhverntíman samkvæmið
Hér situr bíllinn hjá mér á púðunum
Fara töluvert betur saman í átökum held ég þó gormurinn haldi á móti auðvitað
Dents are like tattoos but with better stories.
-
Ertu þetta svona benz púðar sem þú er með hjá þér að framan Hjörtur ?
-
Já, er reyndar búinn að skera neðsta hlutann af þeim til að stytta þá
þetta er það sem ég var að benda á á facebook , tel það vera sama aðilann að spyrja :) svona fer samsláttarpúðinn við að sitja á honum í fullri þyngd bílsins , spáið svo í það hvað gerist í akstri og það slær saman á full force , Hjörtur ég hefði ekki stytt hann , :) þetta eru miklir kraftar í gangi
-
ég vill bara hafa fjöðrun bílsins með gormum og dempurum, ekki stuðpúðum (lengja í samslátt) þessvegna stytti ég hann, á 2 vara sem eru í fullri lengd ef þetta fer í hundaskít hjá mér, þeas ef ég keyri þennan bíl nokkurntímann :P
-
Já það passar Helgi. Ég setti þessa fyrirspurn á flettismettið líka. Þar sem að mér hefur fundist að jeppamenn á jeppaspjallinu séu í sumarfríi ! Honsvegar er ágætt að deila því hér líka að ég setti svona samsláttarpúða í pressu og fékk það út að hann fer u.þ.b 55% saman eða 60mm
-
Þú hefur þó ekki fundið út við hvaða kraft þetta var?
-
Nei því miður þá var ekki mælir á pressunni. En þeir voru vel bólgnir. Miðað við þetta þá gæti ég ýmindað mér að hann fari max 70mm saman í miklum djöflagangi
Ég sting þessum púðum upp í 2cm rörbút. Það heldur við þá þannig að þeir leggist ekki á hlið ef það er klaki á milli. Minnkar hættu á því að þeir týnist. Mér sýnist að það sé ekki nema 1cm upp í rörið þegar þeir klessast mest saman. Þ.e.a.s þeir fara niður í sirka 3cm í miklum gleðihoppum.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur