Dekkjaspurning


Höfundur þráðar
Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Dekkjaspurning

Postfrá Izan » 04.feb 2011, 18:49

Sælir

Það er svo miklu meira líf hérna heldur en á hinni jeppasíðunni svo að ég smelli þessu hér.

Ég er að velta fyrir mér hvort menn hafa verið að nota dekk sem eru soðin í vetraraksti á úrhleyptu.

Málið er að ég er búinn að skemma dekk undir bílum og á 2 soðin inní bílsskúr sem eru reyndar fínustu dekk fyrir utan suðurnar. Sá sem sauð dekkin sagði að ég mætti alls ekki hleypa úr þeim. Maður veltir samt fyrir séu, í ljósi heimsmála, hvort þetta sé algerlega glapræði að ætla sér bíltúr á þeim úrhleyptum og hvort menn hafi gert eitthvað að því eða hvort þessi dekk enda alltaf sem sumardekk um leið og þau eru soðin.

Kv Jón Garðar




KÁRIMAGG
Innlegg: 579
Skráður: 01.feb 2010, 12:59
Fullt nafn: Kári Freyr Magnússon

Re: Dekkjaspurning

Postfrá KÁRIMAGG » 04.feb 2011, 18:52

hvernig dekk eru þetta
hvað eru þau stór
hve löng var rifan sem var soðin

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Dekkjaspurning

Postfrá Startarinn » 04.feb 2011, 19:56

Ég á tvö sett af 38" mudder, 1 dekk kappað og soðið í hvoru setti, ég er búin að keyra á úrhleyptu á báðum settum vandamálalaust, mér var ráðlagt af reyndari manni að keyra bara á þessu, hann var búinn að keyra á dekki sem hann átti í 5 ár, þar af 3 sem snjódekk og svo 2 sem sumardekk og þá var komið smá los á kappann, miðað við það myndi ég ekki hafa áhyggjur af þessu í að minnsta kosti 2 ár, þá mætti kannski skoða þetta, en þetta fer náttúrulega eftir hvað menn keyra mikið
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Höfundur þráðar
Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Dekkjaspurning

Postfrá Izan » 04.feb 2011, 22:44

Sælir

Takk fyrir svörin.

Ég fór inn í bílsskúr og kíkti á dekkin og það er allavega annað sem er trúlega óhætt að nota miðað við þetta en þar er gatið ekki svo stórt. Hitt dekkið er náttúrulega miklu betra dekk en suðan þar er mun stærri og í þokkabót er kappi af sverustu gerð undir suðunni. Allt saman þykkt og mikið og frekar óaðlaðandi í jeppa sem þarf að treysta.

Suðurnar á báðum dekkjum eru náttúrulega á versta stað s.s. í kantinum þar sem dekkið "brotnar" helst þegar minnst er í því og mest álag.

Ætli maður verði ekki að prófa ósköpin, það er ekki svo spennandi að kaupa sér dekk í dag, valið stendur eiginlega á milli þess að kaupa dekk til að komast á þorrablót eða nota gamla draslið og hafa efni á að komast á blót og eiga á hættu að hlegið sé að manni, ef ekki núna þá næst.

Kv Jón Garðar


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 64 gestir