Grand Cherokee 3.1 TDi


Höfundur þráðar
thorir
Innlegg: 63
Skráður: 03.apr 2011, 12:52
Fullt nafn: Þórir Harðarson

Grand Cherokee 3.1 TDi

Postfrá thorir » 26.maí 2016, 09:59

Ég er með Grand Cherokee 2000 3.1 TDi sjálfskiptur og er að spá í hvort menn þekki eftirfarandi hegðun:

Hann ofhitnaði og svo voru gerða eftirfarandi lagfæringar og athuganir:

- Skipt um vatnslás og bílinn settur í þrýstipróf með 1 bar á kerfinu. Var búinn að missa þrýsting niður í 0,6 bar eftir 12 tíma. Svo voru spíssar teknir úr og athuga hvort þar kæmi út vatn en svo var ekki. Ekkert vatn í olíu heldur. Svo var bílinn keyrður vel og þegar hann var undir álagi svona 2500-3200 rpm upp brekku þá fór hitinn á strikið milli 100 og 125, svo var bara keyrt eðlilega og þá jafnaði hann sig (c.a. strikið undir 100)

- Eftir þetta var skipt um vatnsdælu, lok á þrýstikút og vatnskerfi skolaðu út. Núna er hann rokkandi á frá striki undir 100 og upp að 100 eftir álagi.

Maður er alltaf svolítið hræddur eftir að bíll hefur yfirhitað sig um að það gerist aftur :) þannig að það sem ég er að spá í hvort að það sé eðlilegt að svona bíll rokki á hita?

P.S. Það á að vera búið að fara í heddin og skipta um 2 og laga 2. (gert 2014)

Kv,,
Þórir




Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Grand Cherokee 3.1 TDi

Postfrá Brjotur » 26.maí 2016, 11:29

Nei þetta er ekki eðlilegt vatnshitamælir á að vera stöðugur , afhverju ofhitaði hann sig ? getur vatnskassinn verið orðin lélegur , er það ástæðan fyrir því að hann ofhitnaði í byrjun ? svo er þetta spurning smágat einhversstaðar á lögnum sem leka ekki fyrr en allt er komið á vinnuhita . svo er þetta líka spurning um heddpakkninguna , kemur einhver gufa úr pústi ? hvítari reykur en venjulega ?


Höfundur þráðar
thorir
Innlegg: 63
Skráður: 03.apr 2011, 12:52
Fullt nafn: Þórir Harðarson

Re: Grand Cherokee 3.1 TDi

Postfrá thorir » 26.maí 2016, 11:45

Veit ekki alveg af hverju hann ofhitnaði en það er líklegt að það hafi verið eitthvað loft á kerfinu. Það er alveg möguleiki að vatnskassi sé orðin lélegur en kerfið var allt skolað út (um leið og vatnsdæla og lok) og verkstæðið sem gerði það gerði enga athugasemd með vatnskassann.

Gat á lögnum, hver veit en það er þá allavega það lítið að það kemur hvergi fram og það vantar aldrei á hann.

Heddpakkning, þá á að hafa verið farið í öll heddin og allt lagað fyrir innan við 2 árum. Það kemur ekki gufa úr pústi eða hvítur/hvítari reykur.

Eina sem ég tek eftir er að mér finnst viftuspaðinn á vélinni vera voðalega "latur" og þegar maður snýr honum með vélina ekki í gangi þá finnst mér hann frekar létur. Rafmagnsvifta virkar vel.

Kv,
Þórir


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Grand Cherokee 3.1 TDi

Postfrá Brjotur » 26.maí 2016, 14:48

Afhverju loft á kerfinu ? var nýbúið að gera eitthvað við og tæma kqassann ? hvað er hann búinn að vera lengi svona ? heddpakkning getur farið daginn eftir þess vegna ef ekki er allt eins og það á að vera , viftu spaðinn er frekar léttur þegar vélin er köld stífnar við hita og fer að snúast með til að kæla meira , heyrirðu það gerast ? þú getur líka prufað að drepa á þegar bíllinn er heitur og finndu hvernig er að snúa henni hvort hún er enn létt eða stífari , nú svo er gott að skoða tengið á sensornum fyrir hitamælinn líka :)


Höfundur þráðar
thorir
Innlegg: 63
Skráður: 03.apr 2011, 12:52
Fullt nafn: Þórir Harðarson

Re: Grand Cherokee 3.1 TDi

Postfrá thorir » 29.maí 2016, 07:31

Blessaður og takk fyrir allar upplýsingarnar.

Hef tékkað á spaðanum þegar bílinn er heitur og mér finnst hann léttur. Búinn að keyra c.a. 600-700 km eftir skipti á vantsdælu, vatnslás, lok á þrýstikút og svo skolun á kerfi. Var að skoða hvort vantaði vatn á bílinn og það vantar hvorki á vatnskassa né yfirfallið.

Ef heddpakkning væri farin, þá ætti að vanta vatn, er það ekki?
Er möguleiki að vatnskassinn sé bara svona svakalega stíflaður?

User avatar

firebird400
Innlegg: 171
Skráður: 10.aug 2012, 18:47
Fullt nafn: Agnar Áskelsson

Re: Grand Cherokee 3.1 TDi

Postfrá firebird400 » 29.maí 2016, 09:59

Vantar ekki bara bensín vél í hann
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Grand Cherokee 3.1 TDi

Postfrá Brjotur » 29.maí 2016, 16:28

Sæll láttu skoða spaðann og athuga hvort hægt er að setja nýtt silicon í hann og ekki gleyma því sem ég sagði síðast með hitanemann í vélinni kanski er sambandsleysi í tenginu , með vatnskassann já það er alveg möguleiki, virkni og kæligeta vatnskassa minnkar með aldrinum þó hann fari ekkert að leka þetta er 15 ára kassi og já hann lagaðist við skolunina sem segir okkur bara að hann er ekki að kæla eins og hann á að gera , og nei heddpakkningin er þá líklega í lagi , það myndi vanta vatn eftir þennan akstur . ég myndi fá annan kassa


Höfundur þráðar
thorir
Innlegg: 63
Skráður: 03.apr 2011, 12:52
Fullt nafn: Þórir Harðarson

Re: Grand Cherokee 3.1 TDi

Postfrá thorir » 29.maí 2016, 17:37

Blessaður,

Er nokkuð hægt að "festa" spaðann þannig að hann snúist með vélinni (eins þeir voru í "gamla daga") :)?
Ætla að athuga með kassa og hitanemann (tengið).

Kv,
Þórir


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Grand Cherokee 3.1 TDi

Postfrá Brjotur » 29.maí 2016, 18:15

Jú það er hægt , myndi samt bara gera það til að prufa , það verður sennilega leiðindahvinur í honum, samt ekki víst , ég gerði þetta á 4.2 Nissan diesel mótor og heyrði aldrei hvin :) að festa spaðann þá þarftu bara að sjá hvar festingin getur orðið , ég boraði borskrúfum í gegn , en þá var líka spaðinn ónothæfur með sílikoni ,


Höfundur þráðar
thorir
Innlegg: 63
Skráður: 03.apr 2011, 12:52
Fullt nafn: Þórir Harðarson

Re: Grand Cherokee 3.1 TDi

Postfrá thorir » 29.maí 2016, 18:52

Skoða það, efast um að ég heyri nokkuð, þetta er rosalegur grodda mótor. :)

Þakka kærlega fyrir allar upplýsingarnar.

Kv,
Þórir

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Grand Cherokee 3.1 TDi

Postfrá StefánDal » 31.maí 2016, 02:35

Svenni30 hérna á spjallinu setti nýverið samskonar vél (ég reikna með því að þú sért að tala um 4JG2 frá Izusu) ofan í Hilux og lenti í svipuðu veseni. Eftir því sem ég best veit komst hann fyrir vandann. Þú ættir að heyra í honum.

Ég þreytist seint á því að lofsyngja þessar vélar. Fín vinnsla og stálhedd sem ætti að einmitt að bjóða upp á minna vesen af þessu tagi.

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Grand Cherokee 3.1 TDi

Postfrá Svenni30 » 31.maí 2016, 07:29

Ég var búinn að prufa ýmislegt. Skipta um vatnslás. Skipta út viftu. Flusha kerfið og fl.
Setti svo nýjan 3 raða vatnskassa og núna hitavandamálið úr sögunni.
Vandamálið lá í stífluðum vatnskassa
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Grand Cherokee 3.1 TDi

Postfrá jeepcj7 » 31.maí 2016, 09:04

Orginal 3.1 í cherokee er VM mótor 5 cylendra með stökum heddum á hverjum cyl.
Heilagur Henry rúlar öllu.


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Grand Cherokee 3.1 TDi

Postfrá Brjotur » 31.maí 2016, 15:13

Thorir sérðu hvað Svenni30 segir, það sama og ég :) annan kassa


Höfundur þráðar
thorir
Innlegg: 63
Skráður: 03.apr 2011, 12:52
Fullt nafn: Þórir Harðarson

Re: Grand Cherokee 3.1 TDi

Postfrá thorir » 31.maí 2016, 15:51

Blessaður,

Tók eftir því og er búinn að panta nýjan kassa. Kemur eftir 1 viku. Það er ekki létt að fá kassa í þennan bíl og hann er rándýr ef það er "orginal" kassi. Yfir 170.000 kr. Fann ódýrari á netinu og pantaði hann, 45000 kr. :)

Kveðja,
Þórir


Höfundur þráðar
thorir
Innlegg: 63
Skráður: 03.apr 2011, 12:52
Fullt nafn: Þórir Harðarson

Re: Grand Cherokee 3.1 TDi

Postfrá thorir » 21.jún 2016, 18:53

Jæja, eftir að skipt var um vatnskassann þá er bíllinn kominn í lag, hitinn á réttum stað og undir álagi þá rís hann örlítið eins og eðlilegt er.

Ég þakka kærlega fyrir allar upplýsingarnar sem ég hef fengið hérna á spjallinu.

Kveðja,
Þórir


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Grand Cherokee 3.1 TDi

Postfrá Brjotur » 21.jún 2016, 19:53

Glæsilegt :)


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 22 gestir