Sviss ves 80 landcruizer


Höfundur þráðar
bobolyds
Innlegg: 45
Skráður: 28.maí 2010, 16:15
Fullt nafn: Finnbogi Lýðsson

Sviss ves 80 landcruizer

Postfrá bobolyds » 22.maí 2016, 14:11

Daginn langaði ath hvort einhver viti hvap getur verið en er með 94 arg 89 cruizer get ekki snuið lyklinum i sviss en get startað með fjarstarti og keyrt en ef eg bremsa drepst a bilnum



User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Sviss ves 80 landcruizer

Postfrá Svenni30 » 22.maí 2016, 15:42

Er þetta ekki bara ónýtur svissbotn ?
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"


olafur f johannsson
Innlegg: 703
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

Re: Sviss ves 80 landcruizer

Postfrá olafur f johannsson » 22.maí 2016, 19:39

Sennilega er svissinn orðin það slitinn að "pinnarnir" inn í honum eru farnir að brotna þetta gerist þegar lykilinn verður líka slitinn af notkun. Það er hægt að taka "pinnana" úr en ég mæli ekki með því út af því að þá er hægt að starta með hvaða lykli sem er. Mæli frekar með að kaupa nýjan sviss hjá Toyota eftir lykil númeri
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995


Höfundur þráðar
bobolyds
Innlegg: 45
Skráður: 28.maí 2010, 16:15
Fullt nafn: Finnbogi Lýðsson

Re: Sviss ves 80 landcruizer

Postfrá bobolyds » 22.maí 2016, 23:14

Takk fyrir þetta en afhverju ætti hann að drepa a ser við að stiga a bremsu ?


Konni Gylfa
Innlegg: 70
Skráður: 08.maí 2013, 23:26
Fullt nafn: Konráð Gylfason

Re: Sviss ves 80 landcruizer

Postfrá Konni Gylfa » 23.maí 2016, 01:08

Sæll.
Ég er með árg 93 og með fjarstart. Ef maður startar honum með fjarstarti þa þarf að snúa lyklinum áður en maður stígur á bremsuna. En minn er þannig að stundum vill hann ekki starta en þá virkar að slá þéttings fast í mælaborðið og prófa aftur og startar þá eðlilega. Endilega ef einhver veit hvað er að þá má upplýsa okkur.


haffij
Innlegg: 173
Skráður: 12.feb 2010, 00:28
Fullt nafn: Hafliði Jónsson

Re: Sviss ves 80 landcruizer

Postfrá haffij » 23.maí 2016, 04:20

Heilmargir 80 krúserar sem komu notaðir frá Þýskalandi á sínum tíma voru með stórum og flóknum þjófavarnar og fjarstartkerfum sem teigðu anga sína um hina og þessa staði í rafkerfinu. Mörg voru sett í með straumþjómum eða krumpuðum tengjum sem verða léleg með tímanum. Flest rufu startstrauminn og sum strauminn niður á olíuverk.

Það er hluti af þjófavörninn að drepa á þegar startað er með fjarstartinu og ekki svissað á. Ef lyklinum er ekki snúið í svissinum telur kerfið auðvitað að það sé verið að stela bílnum.

Konni, ef bíllinn þinn startar stundum ekki fyrr en þú lemur í mælaborðið ættir bendir það til þess að það sé eitthvað sambandsleysi á fjarstart kerfinu hjá þér. Þú ættir að láta laga þetta eða rífa kerfið úr áður en þú lendir í því að bíllinn hættir alveg að starta. Það er ekki spurning um hvort það gerist heldur hvenær.


maegisson
Innlegg: 5
Skráður: 21.maí 2016, 18:15
Fullt nafn: Matthías Ægisson
Bíltegund: Toyota Landcruiser

Re: Sviss ves 80 landcruizer

Postfrá maegisson » 23.maí 2016, 13:32

Er með nákvæmlega sama vandamál.


Dúddi
Innlegg: 198
Skráður: 13.feb 2010, 12:57
Fullt nafn: rúnar ingi árdal

Re: Sviss ves 80 landcruizer

Postfrá Dúddi » 23.maí 2016, 20:53

ég lenti í þessu með svissinn, einn daginn gat ég bara ekki komið lyklinunm í svissin og þaðan að síður snúið honum. 'Eg kannaði hjá toyota og þeir gátu bara útvegað sviss með lykli og þá passaði hann ekki að hurðunum, semsagt ekki eftir lykilnúmeri og hann átti að kosta einhver lifandis ósköp. 'Eg hafði sambandi við Neyðarþjónustuna og ég sendi þeim svissinn, þeir löguðu hann og skáru út 2 nýja lykla fyrir mig eftir gamla lyklinum og mig minnir að það hafi kostað 11 eða 12 þús og tók mjög stuttan tíma að mér fannst Kv Dúddi


sigurdurhm
Innlegg: 27
Skráður: 22.nóv 2014, 13:32
Fullt nafn: Sigurður H Magnússon

Re: Sviss ves 80 landcruizer

Postfrá sigurdurhm » 24.maí 2016, 13:05

Þarf maður ekki að geta sett lykill í svissinn og snúið honum allavega til að taka stýrislæsinuna úr til að ná svissinum úr. Ég lenti í þessu á Peugoet og gafst upp við að ná honum úr því ég kom lyklinum ekki svissinn sem var svekkjandi því að það að öðru leyti auðvelt að komast að honum.

Kv. SHM


Dúddi
Innlegg: 198
Skráður: 13.feb 2010, 12:57
Fullt nafn: rúnar ingi árdal

Re: Sviss ves 80 landcruizer

Postfrá Dúddi » 24.maí 2016, 21:14

Félaginn í Neyðarþjónustunni sagði mér að fá mér úrrek og reka pinnan sem maður ýtir inn til að losa svissin inn í álið og hann lagaði það svo bara. Algjör snilld. Svo notaði ég vara bílinn með skrúfujárn í svissinum meðan ég beið eftir að hann kæmi úr viðgerð.


tikkat3
Innlegg: 92
Skráður: 10.maí 2012, 19:31
Fullt nafn: þorsteinn stefánsson
Bíltegund: 90 cruser
Staðsetning: sigló

Re: Sviss ves 80 landcruizer

Postfrá tikkat3 » 25.maí 2016, 11:35

þetta er klassa þjónusta hjá þessum mönnum í neyðarþjónustuni.pabbi gamli fór með ónítan sviss úr 90 cruser til þeirra kl.8 í morgun og kl.10 er búið að græja sviss og smíða lykil fyrir nokkra þúsunkalla þetta var öðrukvorumeigin við 10.000 kall bara snildar kallar þarna..


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 24 gestir