olíu vandamál


Höfundur þráðar
naddalingur
Innlegg: 3
Skráður: 10.apr 2016, 08:55
Fullt nafn: Ingvar Pálsson
Bíltegund: nissan terrano

olíu vandamál

Postfrá naddalingur » 10.apr 2016, 09:09

er með nissan terrano 2 árg 2001 dísel
hráolían er að stríða mér ef hann gengur hægagang drepur hann á sér ég þarf að pumpa olíu inn á hann ef ég er á keyrslu gengur hann ef mælirinn fer niður fyrir 3/4 byrjar hann að högta og drepur á sér getur einhver sagt mér hvað er um að vera




ojons
Innlegg: 79
Skráður: 18.mar 2011, 23:49
Fullt nafn: Óskar Jónsson
Bíltegund: Lúxus

Re: olíu vandamál

Postfrá ojons » 10.apr 2016, 09:49

Hljómar eins og ryðgaðar disel lagnir...

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: olíu vandamál

Postfrá svarti sambo » 10.apr 2016, 09:53

Sennilega er rörið í tanknum komið með gat og hann byrjar að sjúga loft, þegar að magnið í tankinum fer niður fyrir 3/4.
Fer það á þrjóskunni


Höfundur þráðar
naddalingur
Innlegg: 3
Skráður: 10.apr 2016, 08:55
Fullt nafn: Ingvar Pálsson
Bíltegund: nissan terrano

Re: olíu vandamál

Postfrá naddalingur » 10.apr 2016, 17:10

takk fyrir ætla að láta athuga þetta .
ég prófaði að setja slöngu þar sem inntakið frá tanknum sem fer í síuna og niður í brúsa með olíu í en hann náði ekki að soga olíuna uppí olíuverk..
spurning.....er dæla í tanknum sumir segja að svo sé ekki í díselnum bara í bensín bílnum


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: olíu vandamál

Postfrá olei » 10.apr 2016, 17:53

Það er ekki dæla í tanknum á eldri dieselbílunum, alveg örugglega ekki í 99 árg, ég hef sannreynt það. Hinsvegar sýnir service manual yfir R20 (sem er útlitð á 2000 árg og yngri) dælu í tank fyrir 2,7TDI. Ég veit ekki hvort að það er tilfellið. Auðveld leið til að sjá það er að opna lúgu sem er í afturgólfinu undir teppinu. Svona 20 cm fyrir innan afturhurðina. Þá kemstu beint í inntakið/lokið ofan á olíutaknum. Í það lok (sem kallast líklega "fuel sender unit" á ensku) er eitt rafmagnstengi fyrir olíumælinn. Ef það er dæla í tanknum þá eru tengin tvö.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: olíu vandamál

Postfrá ellisnorra » 10.apr 2016, 19:03

Stundum er vandamálið líka í síuhúsinu sjálfu, að hann dragi loft þar. Ég man ekki hvort það sé vandamál í terrano en einhverstaðar er það vandamál. Prufaðu að setja slönguna beint í olíuverkið úr flöskunni, passaðu allt hreinlæti bara alveg GÍFURLEGA vel, þú vilt ekki fá drullu í olíuverkið. En þetta gæti verið tilraunarinnar virði, ef þú passar bara hreinlætið þá er þetta ekkert mál og útilokar síu/síuhús/lagnir. Ef bíllinn er í lagi svona þá getur þú rakið þig skref fyrir skref að biluninni. Ef bíllinn lagast ekkert við þetta þá er vandamálið annarstaðar.

Það þarf vart að taka það fram, en alltaf skaltu byrja á að skipta um síu í svona bilanaleit og stundum vilja bílar ekkert nema original síu og fúlsa við "aftermarket" síum.
http://www.jeppafelgur.is/


Höfundur þráðar
naddalingur
Innlegg: 3
Skráður: 10.apr 2016, 08:55
Fullt nafn: Ingvar Pálsson
Bíltegund: nissan terrano

Re: olíu vandamál

Postfrá naddalingur » 11.apr 2016, 15:45

takk innilega fyrir hjálpina ég ætla að athuga þetta sem þið ráðleggið mér


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 30 gestir