Síða 1 af 1

LC 120. Bensín dísel. Ending á vélum

Posted: 03.apr 2016, 20:35
frá Gunnar Björn
Getið þið frætt mig um endingu á þessum mótorum?
Er dísel vélin að endast lengi með góðu viðhaldi eða eru heddvandsmál eins og í mörgum jeppum? Og er bensín vélin verri kostur varðandi endingu?
Kv Gunnar

Re: LC 120. Bensín dísel. Ending á vélum

Posted: 04.apr 2016, 00:13
frá halli7
Hef ekki heyrt neina slæma hluti um diesel vélina nema þetta þekkta spíssa vandamál.
Þessir mótorar hafa verið að endast mjög vel með góðu viðhaldi.

Re: LC 120. Bensín dísel. Ending á vélum

Posted: 04.apr 2016, 09:35
frá olafur f johannsson
Ég ef séð 4l v6 land cruiser 120 ekinn um 340þús og allt í topp lagi með vélinna. þar var búið að skipta um vatnsdælu og súrefnisskynjara og svo bara smur og kerti reglulega

Re: LC 120. Bensín dísel. Ending á vélum

Posted: 04.apr 2016, 11:34
frá oddur
Þekki til tvo LC120 með bensín vél og það fór heddpakkning í þeim báðum í ca 170 - 190 þús km

Re: LC 120. Bensín dísel. Ending á vélum

Posted: 04.apr 2016, 14:11
frá Óskar - Einfari
Diesel vélarnar virðast endast betur en bensínvélarnar í LC120. Satt að segja virðast þessar diesel vélar endast bara furðu vel. Ef maður skoðar þessa bíla sem eru eknir hundruðir þúsunda km þá er mjög sjaldan tekið eitthvað framm að það hafi nokkuð þurft að gera við vélina eða drifrásina. Auðvitað eru alltaf undantekningar og eðlilegt að bílar þurfi viðhald......... en svona miðað við það sem maður hefur séð í auglýsingum á sumum öðrum bílum þar sem "nýtt hedd" eða "nýtt hitt" og "nýtt þetta" virðist vera regla en ekki undantekning þá held ég að það séu nokkuð góð kaup í LC120 diesel. Ég hef aldrei átt LC120 en Hiluxinn er auðvitað með mjög svipað kram og alveg eins vél.... hann er kominn í 200k km. Búið að skipta um spíssa í innköllunn stuttu eftir að ég fékk hann. Síðan hefur verið skipt um olíur og síur eftir þörfum... ásamt tímareim og strekkjara.

Re: LC 120. Bensín dísel. Ending á vélum

Posted: 04.apr 2016, 19:26
frá Startarinn
Sogportin í heddunum á dísilvélunum þrengjast með tímanum vegna EGR kerfisins, félagi minn tók svona vél sem stóð til að föndra í 90 cruiser og hreinsaði drulluna í burtu. ég er bara ekki viss hvort sú vél er kominn í notkun

Re: LC 120. Bensín dísel. Ending á vélum

Posted: 04.apr 2016, 21:10
frá Hagalín
Er ekki grindin búin að yfirgefa partýið eða komin langleiðina með það i flestum 120 bílunum??

Re: LC 120. Bensín dísel. Ending á vélum

Posted: 04.apr 2016, 23:07
frá olafur f johannsson
Grindur í bílum sem eru keyotir nýir hér á Ak eru í topp standi :) eins með 90 crueser sem hafa alla tíð verið hér :)

Re: LC 120. Bensín dísel. Ending á vélum

Posted: 05.apr 2016, 00:05
frá Gunnar Björn
Takk fyrir svörin

Re: LC 120. Bensín dísel. Ending á vélum

Posted: 05.apr 2016, 19:38
frá Sævar Örn
Hagalín wrote:Er ekki grindin búin að yfirgefa partýið eða komin langleiðina með það i flestum 120 bílunum??



Það er ekki alveg svo, það er ca tíundi hver sem er orðinn aðeins eða talsvert ryðgaður, og kannski 1 af hverjum 100 sem er orðinn hættulega ryðgaður

Það virðist engin regla vera á þessu, sumir eru eins og nýjir 2004 árg og eknir í reykjavík á þriðja hundrað þúsund, en svo er næsti bíll að hverfa úr ryði