Sælir félagar
Vegna þess að maður sér að enn er slegist um gamla muddera langar mig að vita hvort einhver sem er eldri en tveggja vetra veit hvenær síðasti Mudderinn var fluttur inn?
Dekkjaverkstæðin eru úthrópuð ef þau selja dekk sem eru ársgömul, þó ættu þau dekk að vera geymd við góðar aðstæður.
Mikið rosalega hlítur Mudderinn að vera góður fyrst menn standa í þessu
Góðar stundir
Gamlir Mödderar
-
- Skráður: 21.jan 2012, 22:15
- Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
- Bíltegund: Terrano II 36"
Re: Gamlir Mödderar
hef alltaf heyrt að mudder séu bestu dekkin en mig grunar að þau hafa ekki komið hingað síðan 2003-2004
Ef vel er hugsað um dekk þá geta þau orðið ansi gömul og dekkjaverkstæði hafa sumhver "réttindi" til að geyma dekk í allt að 8 ár og selja enn...
Ég er t.d með 2004 árg af ground hawg sem er alveg ófúinn og sléttur
Ef vel er hugsað um dekk þá geta þau orðið ansi gömul og dekkjaverkstæði hafa sumhver "réttindi" til að geyma dekk í allt að 8 ár og selja enn...
Ég er t.d með 2004 árg af ground hawg sem er alveg ófúinn og sléttur
-
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Ég var að selja frá mér mudder gang og á annan sjúskaðari, hvorugur gangurinn var farinn að springa verulega, að skoða þau dekk miðað við svo 41" Irok, þá finnst mér MUN harðara gúmmí í irok dekkjunum. Bíllinn er gjörsamlega eins og belja á svelli á irok miðað við mudderinn.
Ég hef grun um að þetta harða gúmmí springi fyrr, enda eru mörg þessi dekk sem er verið að selja til okkar jeppamanna ætluð í drullu frekar en snjó. Þar skiptir væntanlega meira máli að rífa ekki dekkið í drullunni en að gripið sé eitthvað yfirgengilegt í hálku
Ég hef grun um að þetta harða gúmmí springi fyrr, enda eru mörg þessi dekk sem er verið að selja til okkar jeppamanna ætluð í drullu frekar en snjó. Þar skiptir væntanlega meira máli að rífa ekki dekkið í drullunni en að gripið sé eitthvað yfirgengilegt í hálku
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
hvernig sé ég hvaða ár dekk voru framleidd ? er með einn gang af gh 38" og einn af superswamper
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
-
- Skráður: 01.aug 2012, 01:01
- Fullt nafn: TUMl TRAUSTAS0N
- Bíltegund: Ford Explorer
- Staðsetning: Alaska
Þú finnur fjögura stafa dot merkingu, fyrstu tveir eru vikan og næstu tveir eru árið.
1209 væri til dæmis dekk sem eru framleidd í endaðan mars 2009.
http://www.tirebuyer.com/education/how- ... your-tires
1209 væri til dæmis dekk sem eru framleidd í endaðan mars 2009.
http://www.tirebuyer.com/education/how- ... your-tires
2013 Toyota Highlander Hybrid
2006 Ford Explorer Hákur Seldur
2008 Toyota Prius Sparibaukur
1995 Isuzu Rodeo Seldur
2006 Ford Explorer Hákur Seldur
2008 Toyota Prius Sparibaukur
1995 Isuzu Rodeo Seldur
-
- Skráður: 05.okt 2010, 15:05
- Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
- Bíltegund: Jeep Wrangler
- Staðsetning: Akureyri
Málið með mödderinn er að þau meiga alveg vera 20 ára gömul, fúin í kurl og með 1cm gapandi rifu allan hringinn kringum felguna, samt halda þau lofti og hanga á felgunni. Leggjast bara betur fyrir vikið. Öll önnur dekk sem líta helmingi betur út en þarna er líst eru bara haugamatur.
-
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
sammála stefáni alveg ótrúleg dekk og þau bestu sem til eru í snjó finnst mér
-
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Ég henti fyrir nokkrum árum einu mudder dekki sem var orðið sprungið 2/3 af leiðinni uppvið felgu, það sem ég var stressaðastur yfir var að rifan opnaðist svo mikið ef ég setti meira en 20 pund í dekkið, en það hélt samt lofti....
Ég fór nokkrar ferðir og var búinn að keyra nokkur þúsund kílómetra á dekkinu svona
Ég fór nokkrar ferðir og var búinn að keyra nokkur þúsund kílómetra á dekkinu svona
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur