Nissan Patrol Y61 GR hvernig eru þeir að standa sig?


Höfundur þráðar
stingi
Innlegg: 13
Skráður: 27.jan 2016, 19:02
Fullt nafn: Stefán Ingi Finnsson
Bíltegund: 90 Cruiser 38"

Nissan Patrol Y61 GR hvernig eru þeir að standa sig?

Postfrá stingi » 05.feb 2016, 11:22

Sælir meistarar
ég hef ætlað mér að forvitnast um hvernig patrol y61 GR body, 3l er að standa sig á 38" eru þeir of þungir í snjó? er vélin mikið að bila? eru einhverjir stórir gallar? væri gaman að fá svör frá ykkur meisturunum.

kv Stefán




Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: Nissan Patrol Y61 GR hvernig eru þeir að standa sig?

Postfrá Valdi B » 07.feb 2016, 15:19

3.0 eru ónýtar vélar og best er að forðast þær eins og heitann eldinn.
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000

User avatar

Hagalín
Innlegg: 760
Skráður: 01.feb 2010, 07:44
Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
Staðsetning: Akranes
Hafa samband:

Re: Nissan Patrol Y61 GR hvernig eru þeir að standa sig?

Postfrá Hagalín » 07.feb 2016, 15:42

Hvers vegna eru þetta með algengustu jeppum landsins ef þetta er svona mikið rusl?
Pabbi á einn Y61 á 38" sem endst hefur í 280þ án vandkvæða þannig að þetta er nú meira ruslið.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur

E-1870


Höfundur þráðar
stingi
Innlegg: 13
Skráður: 27.jan 2016, 19:02
Fullt nafn: Stefán Ingi Finnsson
Bíltegund: 90 Cruiser 38"

Re: Nissan Patrol Y61 GR hvernig eru þeir að standa sig?

Postfrá stingi » 07.feb 2016, 20:52

Valdi B wrote:3.0 eru ónýtar vélar og best er að forðast þær eins og heitann eldinn.

Hvað er að þeim? Er head-ið að fara eða hvað?
Kv maður sem þekkir þetta ekkert

User avatar

Heidar
Innlegg: 50
Skráður: 03.jan 2015, 21:45
Fullt nafn: Heiðar Kristóbertsson
Bíltegund: Nissan

Re: Nissan Patrol Y61 GR hvernig eru þeir að standa sig?

Postfrá Heidar » 07.feb 2016, 21:27

Ég á 2001mdl sem var skipt um vél í 16.xxx km en er kominn í 200.000km og elskar það! Ekkert hefur verið gert fyrir vélina en best er að setja NADS í 3.0l patta (NissanAntiDetonationSystem) og minnkar það möguleikan talsvert á því að allt fari í steik, en ég vil halda að fyrstu þrjú árin skemmdu orðsporið af annars sæmilegri vél. Eftir eða árið 2003 fór í vélina kerfi sem kældi stimplana og kom þar með í veg fyrir bilanir að stóru leyti. Bsk 44" patrol (2005 árg.) er undir 14l/100km innanbæjar með ZD30.
Nissan Patrol 46" 2003, 3.0l vélin horfin og komin 2.8l í staðinn :D

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Nissan Patrol Y61 GR hvernig eru þeir að standa sig?

Postfrá íbbi » 07.feb 2016, 21:34

það er nú eitthvað skrítin eyðsla, stenst engann veginn við mína reynslu
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


Höfundur þráðar
stingi
Innlegg: 13
Skráður: 27.jan 2016, 19:02
Fullt nafn: Stefán Ingi Finnsson
Bíltegund: 90 Cruiser 38"

Re: Nissan Patrol Y61 GR hvernig eru þeir að standa sig?

Postfrá stingi » 09.feb 2016, 10:43

Valdi B wrote:3.0 eru ónýtar vélar og best er að forðast þær eins og heitann eldinn.

en er ekki 2.8 vélin grút máttlaus?


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Nissan Patrol Y61 GR hvernig eru þeir að standa sig?

Postfrá Brjotur » 09.feb 2016, 13:22

stingi þú færð því miður misgáfuleg svör við þessum spurningum , en sum þeirra eru rétt og sett fram án fordóma , en þetta eru 2 ólíkar vélar 2.8 er byggð sem hásnúningsvél , snýst nánast eins og bensínvél , minn fyrsti patrol var 99 árg með tölvukubb og það var gríðarlega gaman að keyra hann þar sem snúningurinn notaðist en svo kom bara haaaa þegar átti að fara að reyna að nota tork, það nefnilega er ekki til í þeim mótor , er að vísu skömminni skárra í bílunum fyrir 98 , þ.e. y60. En 3.0 er með tork en ekki háan snúning og 3.0 og sjálfskiftingin var alveg frábært combó og tæki ég alltaf þann kostinn í Patrol .

User avatar

snöfli
Innlegg: 287
Skráður: 03.sep 2010, 19:21
Fullt nafn: Lárus Elíasson
Bíltegund: Patrol Y61

Re: Nissan Patrol Y61 GR hvernig eru þeir að standa sig?

Postfrá snöfli » 09.feb 2016, 13:51

Þú færð traustan bíl sem hægt er að níðast á í krapa, skörum, grjótgrodda etc. Fjöðrun er frábær þannig að bíllinn fer vel með farþega. Vélarnar gætu verið öflugri. Ég valdi, eins og ofan greinir, 3.0DID út af tokinu. Það er miklu einfaldara og skemmtilegra að keyra jeppa með torki en án. Bremsa niður við skorninga og steina etc. og "labba" af stað aftur en ekki kveikja á þeytirokk, svo ekki sé minnst á hjakk í snjó.
Elstu 3.0 voru kallaðar inn en eru enn með 2-3 "issue". EGR ventil þarf að blinda og eldri en 2003 stýra illa breytilegu inntaksspjöldunum á túrbínunni.
Þriðja issuið nefnt hér fyrir ofan er ef MAF sensorinn feilar.
Það eru til lausnir á öllum þessum málum hér fyrir ofan og vert að hafa í huga að skiptimótor kostar mun minna en verðmunurinn gagvart sambærilegri Toyotu.
Að auki gildir fyrir þennan mótor eina og alla með álheddi, að súr kællivökvi eyðileggur heddpakkninguna þannig að það þarf að skipta um hann á einhverja ára fresti (3ár t.d.).

Lárus


Höfundur þráðar
stingi
Innlegg: 13
Skráður: 27.jan 2016, 19:02
Fullt nafn: Stefán Ingi Finnsson
Bíltegund: 90 Cruiser 38"

Re: Nissan Patrol Y61 GR hvernig eru þeir að standa sig?

Postfrá stingi » 09.feb 2016, 16:48

takk æðislega fyrir góð svör
kv Stefán

User avatar

snöfli
Innlegg: 287
Skráður: 03.sep 2010, 19:21
Fullt nafn: Lárus Elíasson
Bíltegund: Patrol Y61

Re: Nissan Patrol Y61 GR hvernig eru þeir að standa sig?

Postfrá snöfli » 09.feb 2016, 16:57

snöfli wrote:Þú færð traustan bíl sem hægt er að níðast á í krapa, skörum, grjótgrodda etc. Fjöðrun er frábær þannig að bíllinn fer vel með farþega. Vélarnar gætu verið öflugri. Ég valdi, eins og ofan greinir, 3.0DID út af torkinu. Það er miklu einfaldara og skemmtilegra að keyra jeppa með torki en án. Bremsa niður við skorninga og steina etc. og "labba" af stað aftur en ekki kveikja á þeytirokk, svo ekki sé minnst á hjakk í snjó.
Elstu 3.0 voru kallaðar inn en eru enn með 2-3 "issue". EGR ventil þarf að blinda og eldri en 2003 stýra illa breytilegu inntaksspjöldunum á túrbínunni.
Þriðja issuið nefnt hér fyrir ofan er ef MAF sensorinn feilar.
Það eru til lausnir á öllum þessum málum hér fyrir ofan og vert að hafa í huga að skiptimótor kostar mun minna en verðmunurinn gagvart sambærilegri Toyotu.
Að auki gildir fyrir þennan mótor eina og alla með álheddi, að súr kællivökvi eyðileggur heddpakkninguna þannig að það þarf að skipta um hann á einhverja ára fresti (3ár t.d.).

Lárus

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Nissan Patrol Y61 GR hvernig eru þeir að standa sig?

Postfrá ellisnorra » 09.feb 2016, 20:44

Það eru fleiri gallar við þessa vél. Best er að googla zd30 common faults eða eitthvað slíkt. Meðal annars losna stundum boltar í tímagírnum og stúta honum. Einn slíkur var orðinn laus hjá mér í mótor eknum 99þús km.
http://www.jeppafelgur.is/


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 21 gestur