LC 90 breyting


Höfundur þráðar
peturt
Innlegg: 32
Skráður: 01.sep 2011, 19:53
Fullt nafn: Pétur Eggert Torfason
Bíltegund: LC 90

LC 90 breyting

Postfrá peturt » 23.jan 2016, 10:11

Daginn

Hefur einhver hér breytt LC 90 á t.d 38" án þess að hafa boddýhækkað uppúr öllu valdi ?
Og þá haldi klafabúnaði, ekki farið í hásingu.



User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: LC 90 breyting

Postfrá jongud » 23.jan 2016, 10:20

Það er þá spurning hvað hægt er að klippa mikið úr. Framstellið er það sama og á 4Runner þannig að það er hægt að notaupphækkunarsett, en að aftan þarf örugglega að færa hásinguna aftar til að lenda ekki í hurðunum. Þar er líka sama fjöðrun og á 4runner þannig að hækkunarmöguleikar eru þeir sömu.


Höfundur þráðar
peturt
Innlegg: 32
Skráður: 01.sep 2011, 19:53
Fullt nafn: Pétur Eggert Torfason
Bíltegund: LC 90

Re: LC 90 breyting

Postfrá peturt » 23.jan 2016, 10:27

Er þetta ekki bara spurning um að færa afturhásingu um 12-14 cm og klafa framm um einhverja cm og mögulega síkka þá aðeins í leiðinni ?
Hef verið að sjá breytingar frá Artic þar sem er búið að síkka klafa um einhverja cm þar sem millilegg er sett milli grindar og klafa.

Kosturinn við LC 90 að framan vs 4runner er að maður er ekkert að díla við vindustangir í LC. Mikill munur á fjöðrun milli þessara bíla.

User avatar

MattiH
Innlegg: 477
Skráður: 21.jún 2010, 12:29
Fullt nafn: Matthías Hálfdánarson
Bíltegund: LC90

Re: LC 90 breyting

Postfrá MattiH » 23.jan 2016, 11:16

Mynd fengin af "LC 90 Iceland" á facebook.

Image
Toyota LC90 41" Irok


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: LC 90 breyting

Postfrá grimur » 23.jan 2016, 15:51

4Runner sem fluttir voru til íslands, semsagt fram að 1996, voru ekki með sama klafabúnaði og LC90.
Það er mikill munur á þessum tveimur útfærslum.
Ég held að það fáist liðhús fyrir LC90 klafana sem er með efri spimdilinn hærra upp, sem gefur kost á að síkka klafann allan niður að neðanverðu. Þá er drifið síkkað með ásamt stýrisgangi og alles.
Hversu svakalega þarf að klippa til að láta þetta ganga án bodylift er ég ekki viss. Held að það sé í raun auðveldast að lyfta nokkrum boddyfestingum og setja kubba undir rest.

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: LC 90 breyting

Postfrá jongud » 24.jan 2016, 14:36

grimur wrote:4Runner sem fluttir voru til íslands, semsagt fram að 1996, voru ekki með sama klafabúnaði og LC90.
Það er mikill munur á þessum tveimur útfærslum...


Já, ég hef ekki borið partanúmerin saman við neinn 4Runner hérna á klakanum, en vissi að það eru einhver módel af 4Runner með náskyldum búnaði.

User avatar

smaris
Innlegg: 232
Skráður: 16.feb 2010, 23:50
Fullt nafn: Smári Sigurbjörnsson

Re: LC 90 breyting

Postfrá smaris » 24.jan 2016, 15:48

4Runner 1997-2002 voru með sama hjólabúnaði og 90 Cruiser, en þeir voru aldrei fluttir inn af umboðinu. Átti slíkan bíl í 10 ár.

Kv. Smári.


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: LC 90 breyting

Postfrá grimur » 26.jan 2016, 02:53

Einmitt, ég á einn slíkan núna sem er ekki einusinni með framdrifi....hálf furðulegt, en það er ekkert við framdrif að gera hérna á hraðbrautunum í Orlando. Virkilega skemmtilegur bíll, léttur og lipur með 3.4 V6 vélinni...


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 19 gestir