Mism nipplar á sömu vatnshosu.


Höfundur þráðar
thor_man
Innlegg: 278
Skráður: 29.aug 2010, 19:48
Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
Staðsetning: Reykjavík

Mism nipplar á sömu vatnshosu.

Postfrá thor_man » 23.des 2015, 22:41

Ágætu spjallverjar.
Er með svolítið sértækt vandamál á gamalli Mopar 273 cu small block. Nippillinn fyrir by-pass hosuna í milliheddinu,1/2", tærðist í sundur og í ljós kemur að vatnsdælan er yngri, úr áli og með 3/4" nippil. Ætli líkur séu á að einhversstaðar fáist svona 1/2 nipplar fyrir hosur? Líklega til of mikils mælst að vonast eftir nippil með 1/2 gengjum og 3/4 stút. Og hvar ætli sé mest úrval af nipplum og vatnshosum? Það hafði verið sett svona barkahosa og nippillinn sem tærðist var mixaður í til reddingar, trúlega því að upprunalega vatnsdælan mun hafa verið úr pottjárni með 1/2 nippil.
Vonandi hafa einhverjir svör við þessum bollaleggingum.

Gleðilega hátíð.



User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Mism nipplar á sömu vatnshosu.

Postfrá Sævar Örn » 24.des 2015, 01:49

Þegar ég setti hyundai disel mótor í suzuki vitara var miðstöðvarelement með 14mm slöngur og kælrör á hyundai með 19mm rör, ég fékk breytistykki(minnkun) hjá Landvélum ódýrt

Kannski er það einhver lausn á þínu máli og þá skiptir sverleiki stútsins minna máli ef þú færð eitthvern 1/2" nippil


annars dettur mér í hug summitracing.com ef þér liggur eki lífið á að fá þetta
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Höfundur þráðar
thor_man
Innlegg: 278
Skráður: 29.aug 2010, 19:48
Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: Mism nipplar á sömu vatnshosu.

Postfrá thor_man » 24.des 2015, 09:26

Sævar Örn wrote:Þegar ég setti hyundai disel mótor í suzuki vitara var miðstöðvarelement með 14mm slöngur og kælrör á hyundai með 19mm rör, ég fékk breytistykki(minnkun) hjá Landvélum ódýrt

Kannski er það einhver lausn á þínu máli og þá skiptir sverleiki stútsins minna máli ef þú færð eitthvern 1/2" nippil


annars dettur mér í hug summitracing.com ef þér liggur eki lífið á að fá þetta

Takk fyrir þessa ábendingu Sævar Örn.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 14 gestir